แนะนำ 20 ซีรี่ย์จีนพากย์ไทยบน WeTV โรแมนติก คอมเมดี้ ต่อสู้หลากหลายแนวสนุกๆ ที่ห้ามพลาดในปี 2023

ซีรี่ย์จีนพากย์ไทย WeTV viu netflix โรแมนติก คอมเมดี้ สนุกๆ fea

แนะนำ 20 ซีรี่ย์จีนพากย์ไทยบน WeTV โรแมนติก คอมเมดี้ ต่อสู้หลากหลายแนวสนุกๆ ที่ห้ามพลาดในปี 2023

เรียกได้ว่าในวงการของซีรี่ย์ทั่วโลก ถึงแม้ว่าในช่วงหลายปีที่ผ่านมาในบ้านเราจะนิยมดูซีรี่ย์เกาหลีกันมากกว่า (ดูซีรี่ย์เกาหลีห้ามพลาดที่นี่) แต่ซีรี่ย์จากหลายๆ ประเทศอื่นๆ ก็ยังมีคนให้ความสนใจไม่น้อยเหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นซีรี่ย์ญี่ปุ่น ซีรี่ย์ไทย ซีรี่ย์จากตะวันตก และที่มีเยอะมากเหมือนกันก็คือซีรี่ย์จีน ที่มีทั้งแบบบรรยายไทย และแบบพากย์ไทยให้เลือกดูกันหลายเรื่องหลายแนว ซึ่งส่วนใหญ่แล้วซีรี่ย์จีนที่มีพากย์ไทยนั้น จะอยู่บนแพลทฟอร์มอย่าง WeTV, viu หรือ iQIYI เยอะกว่าที่อื่นๆ ที่สำคัญคือแต่ละเรื่องส่วนใหญ่นั้นยังดูได้ฟรีๆ และมีการอัพเดทตอนใหม่ๆ อยู่เสมออีกด้วย เรียกได้ว่าแฟนๆ ซีรี่ย์จีนหรือใครที่สนใจอยากจะดูนั้นก็เปิดดูผ่านแอพหรือเว็บได้ง่ายๆ ดูได้ยาวๆ ในช่วงวันหยุดกันเลยทีเดียว วันนี้ทาง Specphone ก็เลยจะมาแนะนำ 20 ซีรี่ย์จีนพากย์ไทยบน WeTV ที่เป็นแนวโรแมนติก คอมเมดี้ ต่อสู้ ย้อนยุค และแนวอื่นๆ หลากหลายแนวสนุกๆ ที่ห้ามพลาดในปี 2023

**ดูหนังจีนพากย์ไทยน่าดูบน Netflix ที่นี่**


แนะนำ 20 ซีรี่ย์จีนพากย์ไทยบน WeTV ในปี 2023

ต้องบอกก่อนว่าความจริงแล้วซีรี่ย์จีนที่มีพากย์ไทยนั้นไม่ได้มีแค่บน WeTV เท่านั้น แต่บนแพลทฟอร์มอื่นๆ อย่าง iQIYI, Netflix, viu และที่อื่นนั้นก็มีด้วยเหมือนกัน แต่ที่นิยมและมีเรื่องที่น่าสนใจหลักๆ แล้วก็จะอยู่บน WeTV ที่สามารถดูได้ฟรีกันยาวๆ และขอแนะนำกันเพียงที่ WeTV ก่อน โดยเรื่องที่เราจะมาแนะนำกันทั้ง 20 เรื่องนี้จะเป็นเรื่องที่ได้รับความนิยมสูงจากบนเว็บ WeTV ที่สามารถดูได้ต่อเนื่อง แบบไม่ต้องคอยอ่านซับ เพราะมีพากย์ไทยให้เลือกดูได้สบายๆ ไปดูกันเลยว่ามีเรื่องไหนน่าดูบ้าง

1. Love Like the Galaxy: ดาราจักรรักลำนำใจ (กดดูซีรี่ย์จีนพากย์ไทยบน WeTV ที่นี่)

ซีรี่ย์จีนพากย์ไทย WeTV viu netflix โรแมนติก คอมเมดี้ สนุกๆ 1
WeTV

เริ่มกันที่ซีรี่ย์จีนเรื่องแรกกันเลย กับเรื่องที่มีเนื้อหาย้อนยุค โรแมนติกดราม่ากว่า 56 ตอนและมีเนื้อเรื่องที่จบลงไปแล้ว โดยเรื่องนี้ได้พูดถึง เฉิงเซ่าซาง ที่ถูกพ่อและแม่ทิ้งไว้ให้ปู่ย่าเลี้ยงดูเนื่องจากสงคราม แต่ว่าถูกน้าสะใภ้คอยกลั่นแกล้ง จนเธอนั้นต้องเรียนรู้ด้วยตัวเองจนกระทั่งพ่อแม่กลับมา ก็ยังไม่สนิทกันเหมือนเดิม เพราะห่างกันนานเกินไป ทำให้เฉิงเซ่าซางที่ขาดความรักได้เจอกับ หลิงปู้อี๋ ผู้ที่เป็นลูกบุญธรรมของฮ่องเต้ที่เป็นแม่ทัพ ซึ่งทั้งสองก็ได้แต่งงานกันและได้เริ่มเรียนรู้ตัวตนของอีกฝ่าย จนเธอเข้าไปพัวพันกับเรื่องชาติกำเนิดของหลิงปู้อี๋ และได้เริ่มเรียนรู้สิ่งต่างๆ มากขึ้น รวมไปถึงความรักของทั้งสองที่ต้องฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ ให้ได้ด้วย

  • จำนวนตอน: 56 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 45 นาที

2. Miss Crow With Mr.Lizard: กระตุกรัก หัวใจไฟช็อต (กดดูซีรี่ย์จีนพากย์ไทยบน WeTV ที่นี่)

ซีรี่ย์จีนพากย์ไทย WeTV viu netflix โรแมนติก คอมเมดี้ สนุกๆ 2
WeTV

ซีรี่ย์จีนจาก Original WeTV ที่มีให้ดูแค่บน WeTV เท่านั้นเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ถึงแม้ว่าจะมีให้ดูกันตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ก็ยังคงฮิตติดชาร์ตต่อเนื่องอยู่ดี ด้วยเนื้อหาแบบโรแมนติก แฟนตาซีและสนุกน่าติดตามมากๆ เรื่องนี้ได้พูดถึง กู้ชวน ที่เกิดอุบัติเหตุจากรถยนต์ในขณะที่เขากำลังจะเรียนจบเมื่อ 10 ปีที่แล้ว จนทำให้เขานั้นได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก แต่ทีมแพทย์ก็ยังช่วยเขาให้รอดชีวิต แต่ก็ต้องแลกมาด้วยการที่เขาไม่สามารถทำอะไรหนักๆ ได้ เพราะถ้าหัวใจของเขาเต้นแรงเกินไป จะส่งผลให้มีกระแสไฟฟ้าปล่อยออกมาและทำร้ายคนอื่นได้ จนกระทั่งเขาได้พบกับ เจียงเสี่ยวหนิง หญิงสาวที่มองโลกในแง่ดี และร่าเริงอยู่เสมอถึงแม้ว่าเธอจะสูญเสียพ่อแม่ไปตั้งแต่ยังเด็ก ที่สำคัญคือเธอเป็นคนเดียวที่ไม่ถูกไฟช็อตจากกู้ชวนอีกด้วย หลังจากที่ทั้งสองได้มาเป็นเจ้านายกับลูกน้องกัน เรื่องราวดีๆ จึงเริ่มต้นขึ้น

  • จำนวนตอน: 36 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 45 นาที

3. Who Rules the World: เทียบท้าปฐพี (กดดูซีรี่ย์จีนพากย์ไทยบน WeTV ที่นี่)

ซีรี่ย์จีนพากย์ไทย WeTV viu netflix โรแมนติก คอมเมดี้ สนุกๆ 3

เรื่องต่อมานี้ก็เป็นซีรี่ย์จีนที่ดูได้สนุกน่าติดตาม และเหมาะกับคนที่ชอบการต่อสู้กำลังภายในของจีนด้วย โดยเรื่องนี้ได้เล่าถึง 2 จอมยุทธ์คือ เฮยเฟิงซี แห่งอิ่นเฉวียนสุ่นเซี่ยผู้ที่หาใครมาเทียบได้ยาก กับ ไป๋เฟิงซี จอมยุทธ์หญิงงามแห่งเทียนซวง ซึ่งทั้งสองนั้นได้ถูกเล่าขานกันมาอย่างยาวนานด้วยชื่อที่เหมือนกันคือเฟิงซี ผู้คนจึงแยกจากสีชุดที่ใส่แทน เรื่องราวได้เริ่มต้นขึ้นในแผ่นดินต้าตงที่ ป้ายขั้วกาฬ ที่หากใครครอบครองก็จะเป็นใหญ่ที่สุดในแผ่นดินได้หายไป ทำให้ฮ่องเต้สั่งให้แต่ละแคว้นออกตามหา รวมไปถึงไป๋เฟิงซีที่ออกตามหาและพบเข้ากับเฮยเฟิงซี จนได้เกิดเหตุการณ์ต่างๆ ขึ้นหลังจากนั้น ใครชอบแนวนี้ห้ามพลาดเลยสนุกมาก

  • จำนวนตอน: 40 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 45 นาที

4. Falling into Your Smile: รักยิ้มของเธอ (กดดูซีรี่ย์จีนพากย์ไทยบน WeTV ที่นี่)

ซีรี่ย์จีนพากย์ไทย WeTV viu netflix โรแมนติก คอมเมดี้ สนุกๆ 4
WeTV

ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก คอมเมดี้ที่เกี่ยวกับเรื่องราวของ E-Sport และพูดถึงตัวของ ถงเหยา หญิงสาววัย 22 ปีที่มีทักษะในการเล่นเกมที่สูงและเล่นเก่งไม่แพ้ใคร ซึ่งคนที่เคยสอนเธอเล่นมาก่อนก็คือ เจี่ยนหยาง แฟนเก่าที่อยู่ทีม CK แต่ก็ได้เลือกรากันไปเนื่องจากไม่มีเวลาให้กัน จนกระทั่งเธอได้มาร่วมทีมกับ ZDGX ทีมระดับท็อปของประเทศที่มี ลู่ซือเฉิง เป็นกัปตันทีม เนื่องจาก อวี่หมิง ผู้เล่นตัวสำคัญได้บาดเจ็บที่ข้อมือ ทำให้เธอต้องเข้ามาเล่นแทน แต่เธอก็ยังต้องแรงกดดันจากแฟนคลับที่ยังไม่มั่นใจในฝีมือของเธอด้วย เธอจึงต้องฝ่าอุปสรรคและแรงกดดันมากมาย เพื่อนำไปสู่ชัยชนะ โดยมีลู่ซือเฉิงอยดูแลและให้คำปรึกษาอยู่เสมอจนความรู้สึกเริ่มจะเปลี่ยนไป เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อต้องติดตามดูกันได้เลย

  • จำนวนตอน: 31 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 44 นาที

5. You Are My Glory: ดุจดวงดาวเกียรติยศ (กดดูซีรี่ย์จีนพากย์ไทยบน WeTV ที่นี่)

ซีรี่ย์จีนพากย์ไทย WeTV viu netflix โรแมนติก คอมเมดี้ สนุกๆ 5
WeTV

ต่อเนื่องกันด้วยซีรี่ย์จีนแนวดราม่าโรแมนติกฟินๆ ของ เฉียวจิงจิง ที่ถึงแม้ว่าจะมีหน้าตาสวยน่ารัก แต่คนที่เธอแอบชอบอย่าง อวี้ทู่ ก็ดันไม่ได้รู้ตัวเลยสักนิด จนเธอได้รู้ว่าเขามีแฟนไปแล้วจึงได้ตัดใจไปก่อน จนกระทั่งเวลาผ่านมานานนับ 10 ปี เฉียวจิงจิงที่ตอนนี้กลายมาเป็นดาวเด่นในวงการนักแสดง และดันต้องไปเป็พรีเซ็นเตอร์ให้กับเกม King of Glory โดยที่เธอนั้นเล่นเกมไม่เป็นเลย เธอจึงได้ใช้เวลาว่างของตัวเองเพื่อศึกษาและฝึกเล่นเกมนี้ ด้วยเหตุนี้เองทำให้เธอได้เจอกับอวี้ทู่ในเกม และได้เล่นเกมด้วยกันบ่อยๆ อีกทั้งเขาก็ได้สอนให้เธอเล่นเกมนี้ด้วย จนกระทั่งทั้งสองต้องมาเจอกันอีกครั้งหลังจากที่ห่างหายกันไปเป็นสิบปี ใครที่ชอบแนวโรแมนติกน่ารักๆ ไม่ควรพลาดเรื่องนี้เลย

  • จำนวนตอน: 32 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 35 นาที

6. Ancient Love Poetry: ตำนานรักสองสวรรค์ (กดดูซีรี่ย์จีนพากย์ไทยบน WeTV ที่นี่)

ซีรี่ย์จีนพากย์ไทย WeTV viu netflix โรแมนติก คอมเมดี้ สนุกๆ 6
WeTV

ซีรี่ย์จีนแนวแอคชั่นแฟนตาซีที่มีภาพและฉากสวยจัด โดยเรื่องนี้ได้พูดถึงเรื่องราวยุคเทพบรรพกาล ที่มีอยู่ 3 พิภพคือเทพ เซียนและปีศาจ ที่มีสัจจเทพเป็นผู้ควบคุม แต่หลังจากที่เทพบรรพกาลเกิดสูญสลาย จากพลังแห่งหุ้นตุ้นสู้กับจอมมาร ทำให้วิญญาณบางส่วนกลายเป็นเรื่องราวความรักระหว่างไป๋เจวี๋ยกับซ่างกู่ เทพบรรพกาลจากอดีต ซึ่งตัวของซ่างกู่นั้นเป็นผู้ที่มีพลังอ่อนแอ และยังไม่มีความสามารถเท่ากับเทพตนอื่น จนกระทั่งได้ไป๋เจวี๋ยที่เป็นเทพอัคคีเข้ามาช่วยเหลือ จนทั้งสองนั้นเกิดความรู้สึกดีต่อกัน และเมื่อถึงคราวที่ซ่างกู่ต้องขึ้นเป็นเทพประมุข ก็ดันมีสัจจเทพเทียนฉี่ที่ได้หลงรักซ่างกู่มานานเข้ามาขัดขวาง เพราะเขารู้ว่าซ่างกู่นั้นคือผู้สืบทอดแห่งพลังหุ้นตุ้น เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต้องไปติดตามดูกัน

  • จำนวนตอน: 49 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 44 นาที

7. Sword Snow Stride: ดาบพิฆาตกลางหิมะ (กดดูซีรีย์จีนพากย์ไทยบน WeTV ที่นี่)

ซีรี่ย์จีนพากย์ไทย WeTV viu netflix โรแมนติก คอมเมดี้ สนุกๆ 7
WeTV

ซีรี่ย์จีนย้อนยุคแบบกำลังภายในที่ดัดแปลงมาจากนิยาย ที่มีเนื้อหาสนุกน่าติดตามสำหรับคนที่ชอบแนวนี้ไม่ผิดหวังแน่นอน เนื้อเรื่องได้เล่าถึงตัวของ สวีเฟิ่งเหนียน รัชทายาทอ๋องเป่ยเหลียงที่มีนิสัยหยิ่งทะนง แต่หลังจากนั้นเขาก็เริ่มปรับเปลี่ยนตัวเองใหม่ โดยเขาได้ออกเดินทางพร้อมกับสุราและม้าคู่ใจเข้าออกยุทธภพอยู่เป็นประจำ และถึงแม้ว่าระยะทางและเส้นทางนั้นจะเต็มไปด้วยการเข่นฆ่า เขาก็ยังคงเดินหน้าต่อไปไม่หยุดยั้ง และในระหว่างทางนั้นเองทำให้เขาเริ่มผันตัวเองมาช่วยคนจน และคอยปราบคนชั่ว พร้อมทั้งฝึกฝีมือตัวเองไปด้วยอย่างต่อเนื่อง และเมื่อเขากลับมาจากยุทธภพก็พบว่าบ้านเมืองกำลังปั่นป่วน เขาจึงต้องรักษาแผ่นนี้ดินไว้ให้จงได้

  • จำนวนตอน: 38 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 45 นาที

8. The Oath of Love: คุณคือคำปฏิญาณแห่งรัก (กดดูซีรีย์จีนพากย์ไทยบน WeTV ที่นี่)

ซีรี่ย์จีนพากย์ไทย WeTV viu netflix โรแมนติก คอมเมดี้ สนุกๆ 8
WeTV

สำหรับซีรี่ย์จีนเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับด้านการแพทย์ในยุคปัจจุบัน ที่เล่าถึง หลินจือเซี่ยว หญิงสาวที่เธอนั้นอยากเป็นนักดนตรี โดยพ่อเธอนั้นไม่ได้ให้การสนับสนุนความฝันนี้เท่าไหร่ จนกระทั่งความฝันของเธอนั้นก็ต้องมาหยุดชะงัก เพราะพ่อของเธอนั้นเป็นมะเร็งกระเพาะอาหาร และต้องพักรักษาตัวพร้อมผ่าตัด เธอจึงต้องพลาดโอกาสในการใช้ชีวิตไปหลายอย่าง แต่ก็ได้มาเจอกับ กู้เว่ย หนุ่มศัลยแพทย์ที่เป็นเจ้าของเคสของพ่อเธอ จากครั้งแรกที่เธอไม่ค่อยไว้ใจเขาเท่าไหร่นัก แต่เมื่อทั้งสองได้ทำความรู้จักกันมากขึ้น กับเบื้องลึกเบื้องหลังของทั้งคู่ที่เคยเจอเรื่องราวตกต่ำในชีวิตมาก่อนหน้านี้ จึงทำให้เข้าอกเข้าใจกันได้ง่าย และอาจกลายเป็นความรักที่ทั้งสองตามหาอยู่ก็เป็นได้

  • จำนวนตอน: 29 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 45 นาที

9. You Are My Hero: คุณคือป้อมปราการของฉัน (กดดูซีรีย์จีนพากย์ไทยบน WeTV ที่นี่)

ซีรี่ย์จีนพากย์ไทย WeTV viu netflix โรแมนติก คอมเมดี้ สนุกๆ 9
WeTV

ซีรี่ย์จีนเกี่ยวกับการแพทย์อีกหนึ่งเรื่องที่ทำออกมาได้สนุกน่าติดตามเหมือนกัน เรื่องราวของ หมีข่า หมอในโรงพยาบาล ที่มีจิตใจดีชอบช่วยเหลือคนอื่น และเธอนั้นก็ได้เข้าร่วมการฝึกซ้อมการช่วยเหลือฉุกเฉิน ที่จัดขึ้นโดยโรงพยาบาลและโรงเรียนนายร้อยตำรวจ ซึ่งเธอต้องไปฝึกร่วมกับหน่วย SWAT และต้องไปเจอกับหัวหน้าหน่วยอย่าง สิงเค่อเหล่ย แต่เมื่อทั้งสองได้ร่วมงานและได้ทำความรู้จักกันเรื่อยๆ ก็ทำให้หมีข่ารู้ความจริงว่าเคยเจอกันมาแล้วก่อนหน้านี้ แต่ว่าเจอกันในตอนที่ปฏิบัติการณ์อยู่ และไม่เห็นหน้าที่ชัดเจน จนกระทั้งเกิดภัยพิบัติแผ่นดินไหวขึ้น ทำให้ทั้งสองต้องออกไปปฏิบัติการณ์ร่วมกัน และช่วยกันปกป้องรักษาผู้คน พร้อมทั้งต้องร่วมผ่านการทดสอบจิตใจอีกหลายๆ เรื่องเช่นกัน

  • จำนวนตอน: 40 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 46 นาที

10. The Long Ballad: สตรีหาญ ฉางเกอ (กดดูซีรี่ย์จีนพากย์ไทยบน WeTV ที่นี่)

ซีรี่ย์จีนพากย์ไทย WeTV viu netflix โรแมนติก คอมเมดี้ สนุกๆ 10
WeTV

ต่อเนื่องกันด้วยซีรี่ย์จีนย้อนยุคเนื้อหาเข้มข้นที่เกิดขึ้นในยุครัชศกถังอู่เต๋อในปีที่ 9 ที่ได้เกิดการสังหารหมู่ของตระกูลของหลี่เจี้ยนเฉิง โดยมีผู้รอดชีวิตเพียงตัวของ หลี่ฉางเกอ ลูกสาวที่กลับมาเห็นครอบครัวตายต่อหน้า ด้วยฝีมือของหลี่ซื่อหมินลุงของเธอ ที่ทั้งฝึกวิชาและเรียนรู้การต่อสู้มาจากเขาทั้งนั้น เธอจึงต้องหนีเอาชีวิตรอดเพื่อกลับมาล้างแค้น และได้ปลอมตัวเป็นผู้ชายเพื่อหลบหนีเพราะไม่ไว้ใจใคร จนกระทั่งได้พบเข้ากับ อาสื่อน่าสุ่น บุตรชายแห่งเมืองเผ่าทุ่งหญ้า แต่เธอก็ยังปิดบังตัวตนและใช้ชื่ออื่นปกปิดตัวเองด้วย โชคชะตาทำให้ทั้งคู่ต้องมาร่วมสู้ด้วยกันอยู่บ่อยครั้ง จึงได้มีการช่วยเหลือกันอยู่หลายครั้งเช่นกัน การต่อสู้และการแก้แค้นของฉางเกอจึงได้เริ่มต้นขึ้น มาร่วมลุ้นไปกับความสนุกของเรื่องนี้ได้เลย

  • จำนวนตอน: 49 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 44 นาที

11. My Little Happiness: สุขเล็ก ๆ ที่เรียกว่าเธอ (กดดูซีรี่ย์จีนพากย์ไทยบน WeTV ที่นี่)

ซีรี่ย์จีนพากย์ไทย WeTV viu netflix โรแมนติก คอมเมดี้ สนุกๆ 2023 1
WeTV

ซีรี่ย์จีนที่มีพากย์ไทยและเป็นเรื่องที่กำลังได้รับความนิยมเรื่องต่อมานี้ เป็นเรื่องราวดราม่ารักโรแมนติกเกี่ยวกับ ฉงหรง ที่แม่ของเธอนั้นตั้งใจส่งไปเรียนที่ต่างประเทศ และหวังให้เธออยู่ที่นั่นไปเลย แต่เธอไม่ได้อยากอยู่และอยากเป็นทนายความมากกว่า เธอจึงได้แอบกลับมายังประเทศตัวเองและสอบใบอนุญาต เพื่อทำงานในประเทศอีกด้วย จนกระทั่งในช่วงฝึกงานที่ทำให้เธอได้เจอกับ เวินเซ่าชิง ที่ไม่ค่อยจะถูกชะตากันเท่าไหร่นัก แต่ด้วยความที่เธอต้องเช่าบ้านของเวินเซ่าชิง และยังอยู่ฝั่งตรงข้ามกันด้วย ทำให้เธอจำต้องอยู่ต่อและทำให้เธอพบความจริงในใจอะไรบางอย่างอีกด้วย

  • จำนวนตอน: 28 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 41 นาที

12. She and Her Perfect Husband: กฎล็อกลิขิตรัก (กดดูซีรี่ย์จีนพากย์ไทยบน WeTV ที่นี่)

ซีรี่ย์จีนพากย์ไทย WeTV viu netflix โรแมนติก คอมเมดี้ สนุกๆ 2023 2
WeTV

ต่อเนื่องกันด้วยซีรี่ย์จีนเรื่องต่อมา ที่มีเนื้อหาเกี่ยวช้องกับทนายความและกฎหมาย ที่พูดถึงเรื่องของ ฉินซือ ทนายสาวที่มีความเก่งในด้านนี้ และยังทุ่มเทกับเรื่องงานจนไม่มีเวลาให้เรื่องอื่น และก็แน่นอนว่าเธอนั้นโสดสนิท แต่ด้วยความที่หลายคนมองว่าคนวัยสามสิบยังไม่มีลูกจะไม่มั่นคง ทำให้เธอแต่งเรื่องขึ้นมาว่าแต่งงานมีลูกแล้ว เพื่อให้ตัวเองเข้าไปทำงานที่สำนักงานทนายความได้ แถมยังมีโอกาสไปถึงระดับผู้บริหารอีกด้วย จนกระทั่งเธอได้พบกับ หยางหัว หนุ่มหล่อที่โดนเธอนั้นใช้ชื่อว่าเป็นสามี โดยที่เจ้าตัวก็ไม่ได้รู้เรื่องนี้ด้วยเลยกว่า 2 ปี อีกอย่างก็คือหยางหัวนั้นถูกแม่กดดันให้รีบแต่งงานอยู่แล้ว ทั้งสองจึงได้ตกลงแต่งงานกัน แต่จะไปรอดหรือไม่ต้องไปติดตามดูกัน

  • จำนวนตอน: 40 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 45 นาที

13. Love and Redemption: ปลดผนึกหัวใจหวนรัก (กดดูซีรี่ย์จีนพากย์ไทยบน WeTV ที่นี่)

ซีรี่ย์จีนพากย์ไทย WeTV viu netflix โรแมนติก คอมเมดี้ สนุกๆ 2023 3
WeTV

ซีรี่ย์จีนเรื่องต่อมานี้ใครที่ชอบดูเกี่ยวกับเรื่องย้อนยุค และความรักโรแมนติกไม่ควรพลาดเลย โดยเรื่องนี้ได้พูดถึงความรักของ ฉู่เสวียนจี และ อวี่ซือเฟิ่ง ที่เป็นตำนานเทพเล่าขานกันมาเมื่อ 1,000 ปีก่อน โดยฉู่เสวียนจีนั้นเป็นลูกสาวคนรองของเจ้าสำนักเส้าหยาง แต่ว่าเธอนั้นมีเหตุทางความทรงจำ และหกสัมผัสบกพร่อง จนเธอนั้นได้มาพบกับอวี่ซือเฟิ่งที่เป็นศิษย์จากตำหนักหลี่เจ๋อ เขาจึงได้ช่วยพาเธอกลับสำนัก และมีอีกหลายเหตุที่ทำให้ทั้งสองได้ใกล้ชิดกัน อวี่ซือเฟิ่งจึงสัญญาว่าจะฟื้นพลังของเธอให้ได้ อีกทั้งยังมีปริศนาอีกหลายอย่างเกี่ยวกับเรื่องราวในอดีตของเธอที่ค่อยๆ เผยออกมาอีก คนที่จะช่วยเธอได้ก็มีเพียงอวี่ซือเฟิ่งเท่านั้น

  • จำนวนตอน: 59 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 47 นาที

14. Eternal Love of Dream: สามชาติสามภพ ลิขิตเหนือเขนย (กดดูซีรี่ย์จีนพากย์ไทยบน WeTV ที่นี่)

ซีรี่ย์จีนพากย์ไทย WeTV viu netflix โรแมนติก คอมเมดี้ สนุกๆ 2023 4
WeTV

หากใครที่เคยดูเรื่อง สามชาติสามภพ ป่าท้อสิบหลี่ มาก่อนแล้ว ก็ไม่ควรพลาดซีรีย์ภาคต่ออีกหนึ่งเรื่องที่ดูสนุกไม่แพ้กัน ซึ่งเรื่องนี้ก็ได้เล่าถึงคู่รองจากภาคที่แล้ว แต่ว่ามีการนำเนื้อหาใหม่เข้ามาเสริมด้วย จากเรื่องราวของ มหาเทพตงหัว ผู้ซึ่งดูแลพื้นที่ออกไปไกลจนถึงสวรรค์ 9 ชั้น โดยเขานั้นตั้งมั่นและไม่ต้องการมีความรักใดๆ ทั้งสิ้น จนกระทั่งเขาได้บังเอิญไปเจอกับ ไป่เฟิ่งจิ่ว เทพจิ้งจอกเก้าหางที่ดันเข้าไปอยู่ในแดนมาร และด้วยการช่วยเหลือในครั้งนั้นเอง ทำให้เธอหลงรักเทพตงหัวเข้าและพยายามเข้าไปใกล้ชิด ด้วยการปลอมตัวเข้าไปเป็นนางรับใช้ในวังมหาอรุณ และทำให้เธอเข้าใกล้เทพตงหัวได้มากขึ้น อีกทั้งยังมีเรื่องราวที่เธอนั้นได้เข้าไปช่วยเหลือตงหัวจนชนะศัตรูได้อีกด้วย

  • จำนวนตอน: 56 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 45 นาที

15. The Romance of Tiger and Rose: ข้านี่เเหละองค์หญิงสาม (กดดูซีรี่ย์จีนพากย์ไทยบน WeTV ที่นี่)

ซีรี่ย์จีนพากย์ไทย WeTV viu netflix โรแมนติก คอมเมดี้ สนุกๆ 2023 5
WeTV

ซีรี่ย์จีนที่ได้รับความนิยมมากตั้งแต่เปิดตัวเข้าฉายจนถึงตอนนี้เลย ถึงแม้ว่าจะสร้างออกมานานพอสมควรแล้วก็ตาม โดยเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของนเขียนสาวโสดอย่าง เฉินเสี่ยวเชียน ที่เจ้าตัวยังไม่เคยมีความรักสักครั้ง แต่ก็ได้แต่งบทละครเกี่ยวกับนางพญาสาวขึ้นมา และต้องพังลงจากน้ำมือของ หาน หนุ่มนักแสดงที่สั่งหยุดงาน และบอกว่างานเธอยังไม่ดีพอ และก็ดันเกิดเรื่องราวไม่คาดฝันขึ้น เมื่อตัวเธอเองหลุดเข้าไปอยู่ในเนื้อเรื่องที่เธอเขียนขึ้นมาเอง และก็ได้เข้าไปเป็นองค์หญิงสาม แห่งแคว้นตงเหลียง แต่จากบทที่เธอเขียนตัวละครตัวนี้อยู่ได้เพียงแค่สามตอนเท่านั้น ด้วยความที่ต้องเอาตัวรอดให้ได้ เธอจึงพยายามพลิกผันตัวละคร และรู้ว่าที่เธอเขียนออกมายังไม่ดีพอ แล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปก็ต้องไปดูกัน

  • จำนวนตอน: 24 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 45 นาที

16. A Female Student Arrives at the Imperial College: ศิษย์สาวป่วนสำนัก (กดดูซีรี่ย์จีนพากย์ไทยบน WeTV ที่นี่)

ซีรี่ย์จีนพากย์ไทย WeTV viu netflix โรแมนติก คอมเมดี้ สนุกๆ 2023 6
WeTV

ซีรี่ย์จีนที่มีทั้งเรื่องความรักและความตลก ที่ดูได้แบบเพลินๆ และยังสนุกน่าติดตามเรื่องนี้ ได้พูดถึงเรื่องราวของ ซางฉี ลูกสาวของซางกงที่มีตำแหน่งต้าซือหม่า หลังจากที่พี่ชายของเธอเสียชีวิต ทำให้เธอนั้นอยากเข้าเรียนที่สำนักศึกษา และขอให้พ่อเข้าช่วยถวายต่อฝ่าบาทให้ แต่ว่าผู้อาวุโสต่างไม่อยากให้เข้า เพราะว่าไม่รับผู้หญิง ถึงแม้ว่าจะได้ความช่วยเหลือจาก เยี่ยนอวิ๋นจือ แต่ทุกฝ่ายก็เห็นว่าควรที่จะต้องสอบให้ผ่านก่อน ซึ่งเธอก็สอบผ่านจนได้เข้าเรียนจนได้ อีกทั้งยังมีเรื่องราวป่วนๆ ที่นางไปพนันเพื่อช่วยเสี่ยวเอ้อเอาไว้ว่า จะทำให้เยี่ยนอวิ๋นจือรับถุงหอมให้ได้ ไม่งั้นจะต้องไปรำแทนทุกคนในงานเทศกาลโคมไฟที่จะถึงนี้ด้วย

  • จำนวนตอน: 30 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 45 นาที

17. A League of Nobleman: ยอดบุรุษพลิกคดี (กดดูซีรี่ย์จีนพากย์ไทยบน WeTV ที่นี่)

ซีรี่ย์จีนพากย์ไทย WeTV viu netflix โรแมนติก คอมเมดี้ สนุกๆ 2023 7
WeTV

ซีรี่ย์จีนเรื่องใหม่ที่เปิดตัวเข้าฉายมาในปี 2023 นี้ และมีเนื้อหาเกี่ยวกับการสืบสวนสอบสวนแบบย้อนยุคที่น่าติดตามอีกด้วย โดยเรื่องนี้ได้เล่าถึงเรื่องราวของจางผิงและหลันเจวี๋ย ผู้ที่อยู่ท่ามกลางเรื่องราวความขัดแย้ง และการแก่งแย่งในราชสำนัก ถึงแม้ว่าเขาจะดูอ่อนโยนในเบื้อหน้า แต่ก็ยังมีเบื้องหลังอีกหลายอย่างที่คนอื่นยังไม่รู้จักเขา จนกระทั่งได้พบกับจางผิง ชายหนุ่มที่ชอบเรื่องราวปริศนาต่างๆ และมายังในเมืองเพื่อสอบเป็นขุนนาง ด้วยความเก่งของเขาจึงทำให้ไขปริศนาได้ แต่ก็ไปขัดกับแผนของหลันเจวี๋ยที่วางไว้ด้วย ถึงแม้ว่าจะมีนิสัยต่างกัน แต่ทั้งสองก็ต้องช่วยกันเผชิญหน้ากับคดีต่างๆ อย่างเข้ากันได้ดี

  • จำนวนตอน: 29 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 30 นาที

18. Novoland: Pearl Eclipse: ไข่มุกเคียงบัลลังก์ (กดดูซีรี่ย์จีนพากย์ไทยบน WeTV ที่นี่)

ซีรี่ย์จีนพากย์ไทย WeTV viu netflix โรแมนติก คอมเมดี้ สนุกๆ 2023 8
WeTV

มาต่อกันที่ซีรี่ย์จีนที่ได้คะแนนความนิยมสูงติดอันดับ และเป็นเรื่องที่ดูแล้วสนุกมากแน่นอน ว่าด้วยเรื่องราวในช่วงรัชศกเทียนเสี่ยง บนแผ่นดินของจิ่วโจว ที่ทางราชวงศ์เจิงพยายามตามหาไข่มุกวิเศษที่ออกมาจากน้ำตาของนางเงือก และทำให้เกิดเรื่องราวร้ายแรงขึ้นนั่นก็คือการสังหารหมู่ จากเหตุการณ์นั้นทำให้ ไห่ซื่อ เด็กสาวชาวประมงต้องสูญเสียพ่อแม่ไป จนเธอได้รับความช่วยเหลือจาก ฟางจู ผู้ที่มีอำนาจและให้เธอต้องปลอมตัวเป็นผู้ชาย พร้อมกับการเป็นลูกศิษย์ของเขา พร้อมกันกับที่ จูจงซวี่ จักรพรรดิหนุ่มที่กำลังเบื่อความวุ่นวาย จึงได้รับทหารคุ้มกันคือไห่ซื่อเข้ามา และทำให้เขาเกิดความรู้สึกอะไรบางอย่างเข้า แต่ก็ไม่รู้จะบอกฟางจูอย่างไรกับเรื่องนี้ จึงกลายมาเป็นความวุ่นวายที่เกิดขึ้นกับทั้งสาม

  • จำนวนตอน: 48 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 50 นาที

19. Ever Night: สยบฟ้าพิชิตปฐพี (กดดูซีรี่ย์จีนพากย์ไทยบน WeTV ที่นี่)

ซีรี่ย์จีนพากย์ไทย WeTV viu netflix โรแมนติก คอมเมดี้ สนุกๆ 2023 9
WeTV

ซีรี่ย์จีนเรื่องที่มีเนื้อหามากถึง 60 ตอนเลยทีเดียว แถมยังได้คะแนนความนิยมสูงมากอีกด้วย ถึงแม้ว่าจะเป็นเรื่องที่สร้างออกมาสักพักแล้ว ก็ยังคงเป็นเรื่องที่ดูได้สนุกอย่างต่อเนื่องเสมอ โดยเรื่องราวนั้นเกี่ยวกับกำลังภายใน ที่ดัดแปลงมาจากนิยายสุดฮิต และพูดถึง หนิงเชวี่ย เด็กหนุ่มที่พาหญิงสาวคือ ซังซัง ติดตามมาด้วย เพื่อเดินทางเข้าเมืองหลวง พร้อมกับการพกร่มสีดำที่ติดตัวเธอมตั้งแต่เกิด ซึ่งตัวของหนิงเชวี่ยนั้นมีความเก่งกาจจนสามารถสอบเข้าสำนักชื่อดังได้ สิ่งนี้เองที่ทำให้เขาเริ่มจุดประกายการล้างแค้น กับคนที่เคยฆ่าครอบครัวของเขา แต่เขาก็ยังต้องเจออุปสรรคอีกมากมาย ในขณะที่ร่มปริศนาของซังซัง ก็มีความลับอะไรซ่อนอยู่ด้วยเช่นกัน เรื่องนี้มีภาคต่อด้วย

  • จำนวนตอน: 60 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 45 นาที

20. A Dream of Splendor: สามบุปผาลิขิตฝัน (กดดูซีรี่ย์จีนพากย์ไทยบน WeTV ที่นี่)

ซีรี่ย์จีนพากย์ไทย WeTV viu netflix โรแมนติก คอมเมดี้ สนุกๆ 2023 10
WeTV

ปิดท้ายกันด้วยซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุคอีกหนึ่งเรื่อง ที่ได้รับความนิยมสูงมากทีเดียว โดยเรื่องนี้ได้พูดถึงเถ้าแก่ในโรงน้ำชาในเมืองหัวโจวนั่นก็คือ จ้าวพ่านเอ๋อร์ ที่ได้เดินทางเข้าไปในเมืองหลวงเพื่อตามหา โอวหยางซวิ่น คู่รักของตัวเองในนั้น แต่ก็กลับถูกเขาหักหลัง เธอจึงได้เริ่มต้นตัวเองใหม่ในเมืองนี้แทน พร้อมกับเปิดโรงน้ำชาขึ้นมา และใช้ความเก่งของแต่ละคนมาเป็นจุดขาย แต่ชีวิตของพวกเธอนั้นก็ไม่ได้เรียบง่าย ทั้งหมด 3 คนจะต้องเจอกับโชคชะตาที่มิอาจหลีกเลี่ยงได้ พวกเธอจะผ่านเรื่องราวทั้งหมดไปได้หรือไม่ และเส้นทางการสู้ชีวิตจะเป็นอย่างไรต้องไปติดตามชมกัน

  • จำนวนตอน: 40 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 45 นาที

ทั้งหมดนี้ก็เป็นซีรี่ย์จีนที่มีพากย์ไทยบน WeTV ที่เราได้นำมาฝากกันทั้งหมด 20 เรื่องที่มีทั้งแนวโรแมนติก คอมเมดี้ ย้อนยุค ต่อสู้ หรือเป็นแนวแฟนตาซีหลากหลายแนวสนุกๆ ที่ห้ามพลาดในปี 2023 นอกจากทั้ง 20 เรื่องที่เราได้แนะนำไปนี้ ก็ยังมีอีกหลายเรื่องมากๆ บน WeTV ที่เป็นซีรี่ย์จีนแบบพากย์ไทย เรียกได้ว่าเปิดดูเนื้อหากันได้ยาวๆ ในช่วงวันหยุด หรือในช่วงเวลาว่างได้อย่างต่อเนื่องหลายวันไปเลย ใครที่ชอบแนวไหนก็สามารถกดเข้าไปดู และเลือกเรื่องที่ต้องการดูกันได้เลยที่นี่ ที่สำคัญก็คือสามารถดูได้ฟรีตั้งแต่ต้นจนจบเลยด้วย และถ้ามีเรื่องไหนน่าสนใจอีก เราก็จะนำมาฝากกันอีกเรื่อยๆ เลยนะครับ


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก