ไม่น่าพลาด! – หลุด iPhone 6 แบบเต็มๆ เห็นกันทั้งเครื่อง

iphone-6-concept-

หลังจากที่พึ่งมีภาพหลุดฝาหลังที่ (น่าจะ) เป็นของจริงของ iPhone 6 ออกมา จากข่าวนี้?หลุดภาพฝาหลัง iPhone 6 ของจริงทำจากโลหะแบบชัดๆ?สงสัยจะไม่สะใจ มาวันนี้เลยมีหลุดมาทั้งเครื่องเลยก็ว่าได้ครับ โดยที่มาของภาพหลุดตัวเครื่อง iPhone 6 ดังกล่าวมาจากเว็บไซต์ Macfixit ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจสำหรับภาพหลุดดังกล่าวครับ เพราะตอนนี้ iPhone 6 กำลังเข้าสู่ขั้นตอนการผลิตที่มีผู้เกี่ยวข้องหลายคน การที่ข้อมูลรั่วไหลหรือภาพหลุดเกี่ยวกับ iPhone 6 จะออกมาถี่มากในช่วงนี้ก็ถือเป็นเรื่องปกติ

ทาง Macfixit ได้โพสภาพหลุด iPhone 6 ดังกล่าวลงใน Blog ของเขาเองและกล่าวถึงที่มาของภาพว่ามาจากทางประเทศจีนและให้ข้อมูลที่เชื่อถือได้ ซึ่งเมื่อเทียบกับภาพหลุดฝาหลังโลหะก่อนหน้านี้ก็จะพบว่ามันมีลักษณะเหมือนกันเป๊ะเลย ไม่ว่าจะเป็นรูปทรง การจัดวางปุ่ม แต่ภาพหลุดชุดนี้จะโหดกว่าตรงที่เห็นหมดเลยทั้งเครื่องนี่แหละครับ

 

ก็ต้องมาคอยดูกันต่อไปว่า iPhone 6 จะเปิดตัวมาหน้าตาแบบไหน จะใช่แบบที่หลุดมาหรือเปล่า (ส่วนตัวผมว่าน่าจะหน้าตาแบบนี้เกิน 70% แล้วหล่ะ) ส่วนสเปคภายในของ iPhone 6 ยังไม่มีการเปิดเผยแต่คาดว่าจะมาพร้อมหน้าจอขนาด 4.7 นิ้ว และชิปเซ็ตตัวใหม่อย่าง Apple A8

 

ที่มา: bgr

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก