เผยสาเหตุ Google เเละ Samsung เลื่อนเปิดตัวของใหม่ เพราะไว้อาลัยให้กับการจากไปของ Steve Jobs

03-Samsung-Unpacked-Event

หลักจากเมื่อวานนี้ Google เเละ Samsung ได้ทำการเลื่อนเปิดตัวสมาร์ทโฟนสำหรับ Ice Cream Sandwich เครื่องเเรกที่คาดว่าน่าจะใช้ชื่อว่า Samsung Galaxy Nexus โดยไม่บอกถึงเหตุผลใดๆ ในการเลื่อนงานเปิดตัว ล่าสุดวันนี้โฆษกของ Samsung ได้ออกมากล่าวถึงสาเหตุของการเลื่อนว่า ช่วงนี้ไม่ใช่เวลาที่เหมาะสมสำหรับการประกาศผลิตภัณฑ์ใหม่นักในขณะที่โลกทั้งใบยังอาลัยกับจากไปของ Steve Jobs อยู่ในขณะนี้

Steve Jobs นั้นนับเป็นบุคคลที่นำนวัตกรรมใหม่ๆ ขึ้นมามากมาย สินค้าที่เริ่มสร้างชื่อให้กับ Steve Jobs คือสินค้าตระกูล iPod ทั้งหลายที่ทำให้สามารถซื้อเพลงได้ง่ายดายผ่านทาง itunes ในขณะที่เครื่องเล่นเพลงสมัยนั้นยังต้องกาศัยการโอนถ่ายไฟล์เข้าเครื่องจาก PC อยู่ เเต่สินค้าที่ทำให้ Steve Jobs รู้จักมากที่สุดก็คือ iPhone ที่เป็นการปฏิวัติส่วนติดต่อการใช้งานที่สังงานด้วยนิ้วลากผ่านจอทัชกรีนเป็นหลัก ในขณะที่คู่เเข่งยังใช้สไตลัสหรือกดเพื่อใช้งานผ่านหน้าจอเท่านั้น เเละหลังจากนั้นมาโทรศัพท์ส่วนใหญ่ก็เปลี่ยนมาใช้เป็นจอทัชกรีนด้วยลากนิ้วเกือบทั้งหมด ถือเป็นคนที่ปฏิวัติวงการสมาร์ทโฟนคนหนึ่งเเห่งยุคทีเดียว

ตามกำหนดการณ์เก่านั้น Google เเละ Samsung ได้เตรียมงาน Samsung Unpacked Google Episode ในวันที่ 11 ตุลาคมนี้ในช่วงงาน CTIA ล่าสุดนี้เมื่อวานก็มีรูปเครื่อง Samsung Galaxy Nexus เเละ Ice Cream Sanswich ที่ไม่ได้มาจาก Google หรือ Samsung เองเเต่อย่างใด

ที่มา : Cnet

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก