ต้นแบบ Nokia Sea Ray มาแล้ว… แทบไม่ต่างจาก WP7 ตัวอื่นในตลาด

จากการที่ Microsoft ทำความร่วมมือกับ Nokia ไป หลายๆคนก็คาดหวังว่าน่าจะเป็นการพลิกโลกของ smart phone ได้แน่ๆ ทำให้เจ้ามือถือ Windows Phone 7 ที่จะออกมาเป็นรุ่นแรกอย่าง Nokia Sea Ray ซึ่งจะมาพร้อมกับอัพเดตล่าสุดอย่าง Mango ถูกคาดหวังกันว่ามันน่าจะมีอะไรใหม่ๆ มาให้ได้ตื่นตกใจกันsr-2

แต่ก็มีนักวิเคราะห์นามว่า Eldar Murtazin ให้ความเห็นไว้ว่า เจ้า Sea Ray นั้นไม่น่าจะมีอะไรใหม่มากนัก ชิปเซ็ตรวมไปถึงอุปกรณ์ต่างๆ ก็จะยังคงเหมือนๆกับมือถือ Windows Phone 7 รุ่นที่มีวางขายอยู่ในตลาดปัจจุบันนั่นเอง

ต่อมาไม่นาน (ไม่กี่ชั่วโมงต่อมา) ก็พลันมีคลิปหลุดของ Sea Ray ออกมาครับ ซึ่งเมื่อดูแล้วก็คงจะน่ามาจากตามโรงงานหรือห้องทดสอบที่ไหนซักที่มากกว่าที่จะมาจาก Nokia เอง รูปร่างนั้นมาแบบเรียบง่าย ปุ่มด้านหน้ามี 3 ปุ่มคือ back, menu และ search ส่วนด้านข้างก็มีทั้งปุ่มเพิ่ม-ลดเสียง และปุ่ม shutter สำหรับกล้อง ระบบปฏิบัติการที่ใช้ก็คือ Windows Phone 7 Mango รุ่น RTM ที่น่าจะใกล้สมบูรณ์สุดๆแล้ว

จึงมีความเป็นไปได้ว่า Microsoft อาจจะส่ง Mango ออกมาเร็วกว่ากำหนดเดิมที่จะเป็นช่วงเดือนตุลาคมก็เป็นได้sr-1

sr-3sr-4ที่มา : GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก