เหยยย!! หลุดภาพ iPhone 7 จากซัพพลายเออร์ที่จีน มาพร้อมกรอบโลหะ และไม่มีเสาอากาศ

iPhone-7-Concept-SpecPhone-00002

มีรูปหลุด iPhone 7 จากเว็บไซต์ซัพพลายเออร์ที่จีน แสดงให้เห็นถึงตัวเครื่องในหลายๆ มุม ที่ต้องบอกว่าดูดีทีเดียว โดยเฉพาะใครที่ชอบดีไซน์และวัสดุของ iPhone 4s น่าจะชอบดีไซน์ iPhone 7 แบบนี้แน่นอน

อย่างที่รู้กันว่า iPhone จะผลิตขึ้นที่ประเทศจีน โดยโรงงาน Foxconn และในปีที่ผ่านๆ มา การเก็บความลับของ Apple ก็ดูจะอ่อนลงอย่างเห็นได้ชัด ไม่เหมือนสมัย iPhone 5 ที่ได้เห็นตัวจริงก็ตอนเปิดตัวทีเดียวเลย

iPhone-7-Concept-SpecPhone-00001

โดยหน้าตาของ iPhone 7 ที่หลุดมานั้น มาพร้อมกับบอดี้ที่เหมือนนำ iPhone 5 ผสมกับ iPhone 6s แต่ส่วนตัวผมว่ามันเหมือนจับ iPhone 4 มารวมร่างกับ iPhone 6 มากกว่า

iPhone-7-Concept-SpecPhone-00003

แน่นอนว่าหน้าจอก็ยังคงใช้หน้าจอแบบ 2.5D เหมือนเคย ส่วนช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตรก็ยังมีให้เห็น แม้จะมีข่าวลือออกมาก่อนหน้านี้ว่า Apple จะทำการตัดช่องเสียบหูฟังทิ้ง และให้เชื่อมต่อผ่านทางพอร์ท Lightning แทน โดยข่าวลือก่อนหน้านี้ได้ระบุว่า iPhone 7 จะมาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุ 3000 mAh ขึ้นไป และความจุสูงสุดอยู่ที่ 256 GB

iPhone-7-Concept-SpecPhone-00004

รูป iPhone 7 ที่หลุดออกมานั้นไม่มีรูปส่วนไหนเลยที่แสดงให้เห็นถึงฝาหลังของ iPhone 7 (แต่ดันมีภาพเปลือยหลังให้เห็นแบตเตอรี่เนี่ยนะ) พร้อมระบุว่ารุ่นนี้รองรับการชาร์จแบบไร้สาย และมาพร้อมกับชิปเซ็ต Apple A10 (ก็น่าจะเป็นแบบนั้นแหละ)

ส่วนตัวผมไม่เชื่อว่าจะเป็นรูปหลุด iPhone 7 ของจริง เพราะมาเร็วเกินไป และดูเหมือนจะเป็น Concept มากกว่า แต่ก็นั่นแหละครับ ขนาด The New iPad ยังมีอายุแค่ 6 เดือนเท่านั้นเอง iPad 4 ก็เปิดตัวเสียแล้ว ก็ติดตามกันต่อไปครับว่า iPhone 7 จะมีหน้าตาแบบนี้จริงหรือไม่

 

ที่มา: gizchina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก