ปรากฏภาพตัวสมบูรณ์ของ Android 4.2 ยังใช้ชื่อ Jelly Bean

นอกจากเครื่อง Nexus 10 ที่ออกมาให้เห็นกันเรียบร้อยเเล้ว ก็มี Android เวอร์ชันใหม่ล่าสุด Android 4.2 ติดมากับ Nexus 10 มาด้วย ที่น่าสนใจคือ Android 4.2 นี้จะยังใช้ชื่อว่า Jelly Bean เหมือนกับ Android 4.1 อยู่ ซึ่งก็ดูสมเหตุผลดีเพราะว่าชื่อ Jelly Bean พึ่งใช้มาตอนกลางปีนี้เเละ Android 4.2 ก็ไม่ได้มีการเปลี่ยนหน้าตาเเละฟีเจอร์ไปจากเดิมมากนัก

easter-egg

สิ่งหนึ่งที่เปลี่ยนไปคือการเเสดงผลใน Gallery ตามภาพด้านล่าง เเต่ไอคอนนั้นยังคงเหมือนเดิม นอกจากนี้ใน Camera ก็มีการเปลี่ยนอินเตอร์เฟซไปเช่นกัน โดยมีปุ่มชัตเตอร์สีฟ้าตรงกลาง เเละส่วนบนขวานั้นเมื่อกดจะเป็นการเรียกออพชันต่างๆ ออกมา ส่วนที่เหลือก็คือมีการเปลี่ยนไอคอนของ Calendar เเละ Clock อีกด้วย

image45image42

Screenshot_2012-10-26-04-35-16Screenshot_2012-10-26-04-35-55

ส่วนที่เด่นที่สุดคือ Quick Setting (ตามข่าวเก่า)ที่มี Toggle เปิดปิดการตั้งค่ามาให้ จากที่เห็นนั้นก็จะมีการปรับความสว่าง เปิดปิด Wi-Fi การหมุนหน้าจอ บลูทูธ เเละ Airplane Mode ถ้าใครสังเกตไอคอนตรงมุมด้านซ้ายก็จะมีไอคอนที่เป็นหน้าคอนเเทคอีกด้วย ซึ่งตรงนี้คาดว่าจะเอาไว้สลับเเอคเคาท์ได้ตามข่าวเก่าที่ว่า Android 4.2 จะสนับสนุนโหมดผู้ใช้หลายคน

quick-settings1-620x387

 

ทื่มา : briefmobile

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก