ซีอีโอ Motorola เผย Google มีส่วนร่วมในการพัฒนามือถือตอนนี้ เเต่จะเห็นผลลัพธ์ปลายปีหน้า

ในการประกาศผลประกอบการของ Google ไตรมาสสามของปีนี้ Patrick Pichette หัวหน้าฝ่ายการเงินของ Motorola ก็ได้ออกมารายงานเกี่ยวกับความคืบหน้าระหว่างการควบรวมกิจการของ Motorola รวมไปถึงอิทธิพลของ Google ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ในอนาคตของ Motorola อีกด้วย

Motorola-Droid-Razr-Maxx-HD

เขาบอกว่าในช่วง 150 วันเเรก Google ใช้เวลาส่วนใหญ่เป็นการปรับโครงสร้างเเละการปฏิบัติงานขององค์กร เเละเข้าไปดูภาพรวมของผลิตภัณฑ์ โดยให้ลดการออกผลิตภัณฑ์ลง รวมถึงเข้าไปดูเเละในส่วนของการผลิตซอฟเเวร์ด้วย ซึ่งยังคงเป็นช่วงเริ่มต้นระหว่าง Google กับ Motorola เท่านั้น ซึ่งจะต้องใช้เวลาอีกระยะหนึ่งถึงจะเห็นผลลัพธ์ของการเปลี่ยนเเปลงนี้

โดยเฉพาะช่วงเวลาค้นคว้าเเละพัฒนาผลิตภัณฑ์ (R&D) ที่ส่วนใหญ่จะใช้เวลาเฉลี่ยประมาณ 12-18 เดือน ดังนั้นผลิตภัณฑ์ของ Motorola ที่เราเห็นอยู่ในตอนนี้ยังคงได้รับอิทธิพลจากของเก่าอยู่ (RAZR HD, RAZR M) ซึ่งในปัจจุบัน Google ได้เข้ามาช่วยพัฒนาเเล้ว ถ้านับเวลาจากการควบรวมกิจการเราก็น่าจะได้เห็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นความร่วมมือระหว่า Google กับ Motorola จริงๆ ในช่วงปีปลายปี 2013 ครับ

 

ที่มา : phandroid

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก