จัดอย่างยิ่งใหญ่ Samsung เปิดตัว Galaxy S IV กลางสาธารณะ ใจกลางแหล่งการค้าในนิวยอร์ค

จากที่มีข่าวลือว่า Samsung จะจัดงานเปิดตัว Galaxy S IV อย่างเป็นทางการในเดือนมีนาคม รวมไปถึงผู้บริหาร Samsung ก็บอกเองในงาน MWC ว่าจะมีการเปิดตัวมือถือในเดือนมีนาคมนี้ ในตอนนี้ทาง Samsung ก็ได้ส่งหมายเชิญสื่อออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะมีงาน Samsung Mobile Unpack 2013 Episode 1 (คงมีสองและสามตามมาทีหลัง) โดยคำโปรยงานว่า Be Ready 4(for) The Next Galaxy เป็นการโปรยถึงคำเปิดตัวของ Galaxy S IV นั่นเอง

BELS0e5CIAAYKpo

การจัดงานครั้งนี้ของ Samsung นั้นเหมือนจะต่างไปจากทุกที จากที่เลือกจะจัดงานในห้องประชุมหรือโรงแรมนั้น กลับเหมือนว่าครั้งนี้ Samsung จะเปิดตัว Galaxy S IV กลางที่สาธารณะโดยเลือกเป็นสถานที่เป็นศุนย์กลางค้าใจกลางกรุงนิวยอร์คอย่าง Time Square ซึ่งมีคนพลุกพล่านเป็นจำนวนมากและยากที่จะจัดงานเปิดตัวใหญ่ๆ อย่างแน่นอน เรียกว่าครั้งนี้ Samsung ต้องการเปิดตัวให้ยิ่งใหญ่และอลังการที่สุด ที่น่าสนใจคือถือเป็นงานเปิดตัวที่ใกล้จมูกของ Apple Store มาก

ถ้าคิดๆ ดูในงานวันนั้นอาจจะล้อกับโฆษณาของ Samsung ที่ล้อเลียนคนซื้อสินค้า Apple? ในการนำมือถือรุ่นใหม่อย่าง Galaxy S IV ที่มักมีสเปคและเทคโนโลยีใหม่กว่าไปเทียบกับ iPhone 5 อย่างสมัยโฆษณา Galaxy S III กับ iPhone 4S ก็ได้ครับ

 

 

ที่มา : redmonpie

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก