คลิปโชว์เคส iPhone 6 บางเฉียบ จนสามารถใส่กับ iPod Touch ได้พอดีเป๊ะ !!

Screen Shot 2014-04-29 at 11.07.52 AM

ช่วงก่อนหน้านี้ก็มีข่าวมีภาพเกี่ยวกับเคส iPhone 6 ออกมาหลายข่าวอยู่เหมือนกัน (ข่าวเคส iPhone 6) รวมถึงการทดสอบเอาตัวเครื่อง iPhone 5s มาทดลองใส่ดูแล้วก็มี สิ่งที่ต่างอย่างเห็นได้ชัดก็คือขนาดเคสที่ใหญ่กว่า iPhone 5s เนื่องด้วยหน้าจอที่มีขนาดใหญ่กว่าเดิม

ล่าสุดมีการถ่ายคลิปเทียบเคส iPhone 6 กับ iPod Touch รุ่นปัจจุบัน ผลออกมาก็คือสามารถใส่ iPod Touch เข้าไปในเคส iPhone 6 ได้พอดีในส่วนของความหนา จึงพอสามารถคะเนความหนาของ iPhone 6 ได้ว่าน่าจะเท่าๆ กับ iPod Touch ในปัจจุบันคือประมาณ? 6.1 มิลลิเมตรเท่านั้น จัดว่าบางมากๆ เมื่อเทียบกับสมาร์ทโฟนในยุคนี้ แถมตำแหน่งของปุ่มเพิ่ม/ลดเสียงยังอยู่ตำแหน่งตรงกันเป๊ะๆ อีกด้วย สำหรับใครที่สนใจก็เข้าไปดูได้จากในคลิปเลยครับ

อีกข่าวหนึ่งที่น่าสนใจไม่แพ้กันคือมีภาพหลุดของชิ้นส่วนที่ลือว่าเป็นปุ่มเพิ่ม/ลดเสียงของ iPhone 6 ออกมาบนเว็บไซต์ Weibo ในจีน ลักษณะของปุ่มจะยาวกว่า iPhone 5s ซึ่งก็ต้องดูกันต่อไปว่า iPhone 6 จะออกมามีรูปโฉมตามข่าวลือกันซักกี่เปอร์เซ็นต์ คาดว่าเดือนกันยายนนี้ก็น่าจะได้ทราบกันครับ

img002ddd

ที่มา: 9to5mac

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก