สำรวจราคา iPhone 4 มือสอง และ iPhone 4s มือสอง เขาขายกันเท่าไหร่?

Review_iPhone4-34

iPhone 4 และ iPhone 4s ยังเป็นมือถือที่ตอนนี้เรายังเห็นมีคนใช้อยู่เยอะแยะเต็มไปหมด แม้ว่ามันจะเปิดตัวและวางขายกันมานานแสนนานแล้วก็ตาม ส่วนหนึ่งก็ต้องบอกว่า iPhone 4 และ iPhone 4s เป็นมือถือที่ยังใช้งานได้ดี ได้ความเสถียร, ความง่ายของ iOS และยังหาอุปกรณ์เสริมง่าย แถมตอนนี้พวกเคส iPhone 4 และ iPhone 4s นี่ลดราคากันเป็นว่าเล่น จึงไม่แปลกที่ iPhone 4 และ iPhone 4s ยังคงได้รับความสนใจอยู่

และในบทความนี้เราก็ได้รวบรวมราคา iPhone 4 และ iPhone 4s มือสองมาให้เพื่อนๆ กันเป็นที่เรียบร้อย โดยราคาดังกล่าวเป็นราคากลาง ที่เห็นได้ตามเว็บบอร์ดมือถือทั่วไป

ทั้งนี้ทั้งนั้นราคาของเครื่องก็ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายอย่าง เช่น ประกัน, สภาพตัวเครื่อง, ของแถม รวมถึงการจัดส่งของ และเครดิตของคนขายเองก็สำคัญครับ ถ้าใครอยากรู้วิธีขาย iPhone เครื่องเก่าให้ได้ราคาดี ต้องอ่านบทความนี้ก่อนเลย

ส่วนราคาขาย iPhone รุ่นก่อนหน้า เช่น iPhone 5s มือสอง ติดตามได้จากนี่เลยครับ

ราคาขาย iPhone 6 และ iPhone 6 Plus มือสองก็ตามนี้ครับ

 

ราคาขาย iPhone 4 มือสอง

Review_iPhone4 32

สำหรับราคาของ iPhone 4 มือสองจะแตกต่างไปจากราคาของ iPhone 5, iPhone 5s และ iPhone 6 เพราะราคาของ iPhone 4 มือสองจะขึ้นอยู่กับสภาพของ iPhone 4 แล้วก็อุปกรณ์ในกล่องมากกว่าความจุ เอาง่ายๆ คือความจุจะกี่ GB ก็ไม่สำคัญเท่ากับสภาพเครื่องนั่นเอง

  • iPhone 4 มือสอง ราคา 700 – 1,900 บาท

 

ราคาขาย iPhone 4s มือสอง

2012-iphone4s-gallery2-zoom

 

เช่นเดียวกันกับ iPhone 4 ครับ iPhone 4s มือสองจะขายได้ราคาดีหรือไม่ดี ขึ้นอยู่กับปัจจัยเรื่องสภาพตัวเครื่อง กับอุปกรณ์ที่มีให้ในกล่องมากกว่าความจุของตัวเครื่องครับ ยกเว้นพวก iPhone 4s ความจุ 8 GB ที่ยังหาเครื่องแบบมีประกันได้อยู่ ก็อาจจะมีราคาที่ดีกว่าเครื่องหมดประกัน

  • iPhone 4s มือสอง ราคา 1,300 – 2,400 บาท
  • iPhone 4s 8 GB แบบมีประกัน มือสอง ราคา 4,500 – 6,000 บาท – ไม่น่ามีเหลือประกันแล้ว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก