บายยย – Apple เตรียมยกเลิกการผลิต iPhone 5C ภายในปี 2015

iphone5c-gallery10-2013

ถือว่าเป็นเรื่องปกติในวงการมือถือครับ ที่เมื่อมีของใหม่มา ก็ต้องถึงเวลาบอกลาเครื่องรุ่นเก่า โดยคราวนี้เป็นทีของ iPhone 5C ไอโฟนพลาสติก?ที่ราคาไม่ได้ถูกอย่างที่ลือกันก่อนจะเปิดตัว ที่สำคัญคือเมื่อเปิดตัวออกมาแล้วกลับทำยอดขายได้ไม่ดีเท่า iPhone 5S ที่เปิดตัวพร้อมกันอีกต่างหาก และเมื่อมีรุ่นใหม่อย่าง iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ออกมา มีหรือ iPhone 5C จะอยู่ต่อได้

โดยรายงานข่าวจาก Industrial and Commercial Times ในประเทศไต้หวันระบุว่า Apple จะเลิกผลิต iPhone 5c ในช่วงกลางปี 2015 นี้โดยจะเริ่มทยอยลดจำนวนการผลิตชิ้นส่วน iPhone 5c ทั้งในโรงงาน Wistron และ Foxconn ไปเรื่อยๆ โดย iPhone 5C ก็ยังสามารถหาซื้อรุ่นมือ 1 ได้ทั่วไปอยู่ครับ แต่ส่วนมากจะเป็นความจุ 8 GB และในบางประเทศ เช่นในประเทศไทยก็จะเห็นโปรโมชันลดราคาสะบั้นหั่นแหลกชนิดที่ว่าแทบจะได้เครื่องเปล่าพร้อมแพคเกจ 2 ปีกันเลยทีเดียว

มีใครสนใจจะซื้อเก็บไหมครับ เผื่อมันเป็นแรร์ไอเทมในอนาคตนะ :P

 

ที่มา: macrumors

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก