Google, Facebook และ Apple ครองตำแหน่ง 10 แอพพลิเคชั่นที่ชาวอเมริกันใช้มากที่สุดในปี 2015

google-maps-on-iphone-d8nn-shutterstock-com-e1450706661273นี่เป็นผลการสำรวจที่ทำขึ้นในสหรัฐฯจากการทำแบบสอบถามกลุ่มผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนในทุกระบบปฏิบัติการ พบว่าในสหรัฐฯตอนนี้ ส่วนใหญ่ใช้สมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการ Android กว่า 52.6% และตามมาด้วยอันดับ 2 ของ iOS ที่ 42.7% และทางด้านแอพพลิเคชั่นยอดนิยม 10 อันดับ อันดับ 1 ก็ตกเป็นของ Facebook อย่างไม่ต้องสงสัย ตามมาด้วย Youtube ของทาง Google

จากอันดับที่เห็นทั้งหมดนั้น จะสังเกตุเห็นว่าครึ่งหนึ่งเป็นแอพพลิเคชั่นจากทาง Google และที่น่าแปลกใจคือ แม้แต่คนที่ใช้ iOS ก็ยังใช้แอพพลิเคชั่นของ Google (เน้นไปที่ Youtube และ Google Map ซึ่งก็ไม่น่าแปลกใจว่าทำไมถึงใช้กัน) แต่ก็ยังดีที่ Apple Maps ก็ยังคงติดท้ายมาด้วยที่อันดับ 10 และที่น่าสนใจอีกตัวคือ Apple Music ที่เปิดตัวมาได้ไม่ครบปีดี แต่กลับมียอดผู้ใช้ไม่น้อยเลยทีเดียว ถือเป็นแอพพลิเคชั่นที่น่าสนใจมากเลยทีเดียวในตอนนี้

unnamed-2 unnamed-13

ที่มา : ReCode

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก