เอ๊ะยังไง?? มือถือ Lumia รุ่นเก่ายังไร้แววได้อัพเดท Windows 10 Mobile ในขณะนี้

WP10-destacada

 

สำหรับคนที่กำลังเป็นเจ้าของมือถือที่ใช้ระบบปฎิบัติการ Windows Phone 8.1 อาจจะไม่ชอบใจเท่าไหร่นักเมื่อได้อ่านข่าวนี้ นั่นคือก่อนหน้านี้ทาง Microsoft เองนั้นได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่าจะทำการอัพเดท Windows 10 Mobile ให้กับมือถือ Lumia รุ่นเก่าภายในสิ้นปีนี้ แต่จนแล้วจนรอดถึงขณะนี้ก็ยังไม่มีวี่แววของการอัพเดทเป็น Windows 10 Mobile กับเขาสักที ทั้งๆ ที่ตอนนี้นั้นเข้าสู่เดือนธันวาคมมาเกินครึ่งเดือนแล้ว และอีกไม่นานก็จะก้าวเข้าสู่ปี 2016 การรอคอยอย่างไร้จุดหมายนั้นยังคงดำเนินต่อไปเรื่อยๆ

ในขณะที่ทาง Microsoft นั้นยังไม่ได้ให้รายละเอียดในเรื่องนี้มากนัก และเรารู้แค่เพียงว่ารุ่นที่ได้อัพเดทเป็น Windows 10 Mobile รุ่นแรกๆ นั้นได้แก่ Lumia 430, Lumia 435, Lumia 532, Lumia 535, Lumia 540, Lumia 640,Lumia 640 XL, Lumia 735, Lumia 830 หรือ Lumia 930 ส่วนอนาคตของมือถือ Lumia รุ่นเก่าๆ นั้นเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าเรื่องนี้จะลงเอยอย่างไร

 

 ที่มา GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก