Vivo ตอกย้ำการเป็นผู้นำสมาร์ตโฟนแห่งอนาคต นำ Qualcomm Snapdragon 865 5G มาใช้กับสมาร์ตโฟน Vivo

Qualcomm Snapdragon 865 นวัตกรรมใหม่ล่าสุด มีประสิทธิภาพในการใช้งานสำหรับ 5G สูง พร้อมรองรับเทคโนโลยี AI อย่างเต็มที่

●         Qualcomm Technologies ล่าสุดเปิดตัวQualcomm Snapdragon 865 5G Mobile Platform แพลตฟอร์มบนสมาร์ตโฟน

●         เป็นเทคโนโลยีQualcomm AI Engine รุ่นที่5 ที่ทำหน้าที่ช่วยเสริมความสามารถให้กับอุปกรณ์ระดับพรีเมียมต่าง ที่ถือเป็นอุปกรณ์แห่งอนาคต

●         ด้วยคุณสมบัติเหล่านี้จะทำให้ Vivo กลายเป็นผู้นำที่แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น

Snapdragon 865 5G

กรุงเทพฯ, ธันวาคม 2562, Qualcomm Technologies, Inc เปิดตัวแพลตฟอร์มบนเครือข่ายเคลื่อนที่ใหม่ล่าสุด Qualcomm Snapdragon™ 865  ซีรี่ย์ 8 อย่างเป็นทางการ ที่งาน 2019 Snapdragon Tech Summit รัฐฮาวาย ในสหรัฐอเมริกา

แพลตฟอร์มใหม่นี้มีประสิทธิภาพสูงในการรองรับ 5G และเทคโนโลยี AI ต่าง ๆ โดย Qualcomm Technologies ได้ประกาศอย่างเป็นทางการให้ Vivo ใช้ Snapdragon 865 5G Mobile Platform เป็นรายแรกๆ ซึ่งผู้นำด้านเทคโนโลยีอย่าง แบรนด์Vivo ตั้งเป้าไว้ว่าจะนำมาใช้บนสมาร์ทโฟนVivo แน่นอน โดยสมาร์ทโฟนของ Vivo ที่เปิดตัวในต่างประเทศสำหรับรุ่นที่รองรับ 5G ได้รับผลตอบรับที่ดีและมียอดขายที่ดีเป็นอย่างมาก

Snapdragon 865 001

“เรามีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่เป็นรายแรกๆในการนำนวัตกรรม Qualcomm Snapdragon 865 5G Mobile Platform มาใช้งานกับอุปกรณ์ของเรา โดยเราเชื่อว่าการร่วมมือกันในครั้งนี้จะทำให้เราได้นำเสนอเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพสูงสุดต่อผู้บริโภคทั่วโลก และที่สำคัญยังเป็นการเสริมความแข็งแกร่งตอบรับกับคำมั่นสัญญาของเราที่จะเป็นผู้นำ ในการนำเสนอเทคโนโลยีล่าสุดให้กับลูกค้าของเราอีกด้วย” มร. สปาร์ค นี รองประธานอาวุโส Vivo กล่าว

Snapdragon 865 อัปเกรดใหม่นี้ มาพร้อมกับระบบโมเด็ม X55 5G ที่รองรับความเร็วสูงสุด 7.5 Gbps ได้วัดอัตราการประมวลผล AI  ซึ่งมีประสิทธิภาพในการทำงานสูงถึง 15 ล้านล้านต่อวินาที นอกจากนี้ ISP ความเร็วสูงของ Snapdragon 865 สามารถบรรลุการประมวลผลได้ถึง 2 gigapixel ต่อวินาที และแพลตฟอร์มที่ใช้จะสามารถรองรับกล้องถ่ายรูป 200 MP และกล้องวิดีโอ 8K อีกทั้งยังเพิ่มประสิทธิภาพของ Snapdragon Elite Gaming™ อีกด้วย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก