รวมโปรเน็ต 10 Mb ไม่ลดสปีด เล่นได้ไม่อั้นทั้งเดือนไม่ต้องกลัวเน็ตหมดจาก AIS, True, dtac ปี 2022

รวมโปรเน็ต 10 Mb ไม่ลดสปีด (10Mbps) เล่นได้ไม่อั้นทั้งเดือนไม่ต้องกลัวเน็ตหมดจาก AIS, True, dtac ปี 2022

ในยุคสมัยนี้สำหรับคนที่มีสมาร์ทโฟน ใครที่ไม่ได้เล่นโซเชียล หรือว่าไม่ได้เล่นเน็ตก็แทบจะเป็นไปไม่ได้แล้ว อย่างน้อยถ้าไม่เล่นโซเชียล ก็ต้องมีการใช้เน็ตหาข้อมูล หรือดู Youtube ผ่านมือถือกันบ้างแหละ แต่เมื่อเราต้องการใช้เน็ตไปเรื่อยๆ ในปริมาณมากของแต่ละวัน ปัญหาที่พบได้บ่อยมากที่สุดสำหรับคนใช้งานรายเดือน หรือแบบเติมเงินทั่วไป ก็คือปัญหาเน็ตหมดกลางคัน ยิ่งถ้าอยู่ในเวลาที่จำเป็นแล้วเน็ตดันมาหมดไปก่อน ก็ยิ่งทำให้หัวเสียกันบ้าง สำหรับคนที่สมัครเน็ตรายเดือนแบบไม่อั้น ไม่ลดสปีดอยู่แล้ว หรือว่าใช้แพ็กเกจตัวสูงๆ ที่ใช้งานเน็ตได้เยอะอยู่แล้วก็อาจจะไม่ค่อยเจอปัญหานี้เท่าไหร่ แต่ถ้าใครที่ไม่ได้สมัครเอาไว้ หรือว่าไปสมัครเน็ตแบบจำกัดในแต่ละเดือนก็ต้องเคยเจอกันมาบ้างแน่นอน ซึ่งความจริงแล้วแต่ละค่ายอย่าง AIS, Truemove H และ dtac นั้นก็จะมีโปรเน็ตไม่อั้นมารองรับอยู่แล้ว แต่ความเร็วที่คนนิยมสมัครก็มากเป็นอันดับต้นๆ ก็คือความเร็ว 4-10-15-30Mbps (อ่านต่อรวมโปรเน็ต 30Mbps ที่นี่) และวันนี้ทาง Specphone ก็จะมารวบรวมโปรเน็ต 10 Mb ไม่ลดสปีด หรือความเร็ว 10Mbps ที่เล่นได้ไม่อั้นตลอดทั้งเดือนไม่ต้องกลัวเน็ตหมดจาก AIS, Truemove H และ dtac ในปี 2022


รวมโปรเน็ต 10 Mb ไม่ลดสปีด (10Mbps) เล่นได้ไม่อั้นทั้งเดือน

สำหรับโปรเน็ต 10 Mb ไม่ลดสปีด เล่นได้ไม่อั้นจาก AIS, Truemove H และ dtac ที่เราจะรวบรวมมาบอกกันในวันนี้ ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นโปรที่มีเงื่อนไขแตกต่างกันไป จากค่ายต่างๆ ถึงจะสามารถสมัครและใช้งานโปรไม่อั้นเหล่านี้ได้ ไม่ว่าจะเป็นย่ายค่ายเบอร์เดิม หรือว่าแพ็กเกจหลัก รวมไปถึงแพ็กเกจที่เป็นซิมรายปีไปเลยก็มี และส่วนใหญ่ก็จะเป็นแบบรายเดือนด้วย เว้นแต่ของ dtac ที่จะมีเป็นของซิมเติมเงิน หรือว่าซื้อซิมแยกใหม่ราย 6 เดือนไปเลย ตามไปดูกันเลยว่าของแต่ละค่ายมีอันไหนเด็ดๆ และซื้อแบบไหนคุ้มที่สุด


โปรเน็ต 10 Mb ไม่ลดสปีดของ AIS (FIXXY)

โปรเน็ต 10 Mb ไม่ลดสปีด ไม่อั้น 10Mbps AIS ทรู dtac 1

เริ่มกันที่โปรเน็ตที่สามารถเล่นได้ไม่อั้น ไม่ลดสปีดบนความเร็ว 10Mbps ของ AIS กันก่อนเลย ที่หลายคนน่าจะคุ้นหูกันดีในชื่อโปร FIXXY และมีเงื่อนไขคือจะต้องเป็นการย้ายค่ายเบอร์เดิมมาเป็น AIS เท่านั้น จะมีทั้งสำหรับนักศึกษา หรือโปรราคาพิเศษที่ย้ายค่ายมา แล้วเลือกสมัครเป็นตัวเน็ตไม่อั้น 4Mbps ในราคา 200 บาท ก็จะได้อัพเป็นดับเบิ้ลความเร็วที่ 10Mbps ทันที (กดสมัครที่นี่) ส่วนสิทธิพิเศษที่จะได้รับก็คือ

สิทธิพิเศษ

  • ใช้เน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีดบนความเร็ว 10Mbps
  • โทรฟรีในเครือข่าย 24 ชม. (ครั้งละ 30 นาที) และโทรนอกเครือข่ายได้ 50 นาที
  • AIS Super WiFi ไม่จำกัด
  • ใช้ Youtube Premium ฟรี 3 เดือน
  • ใช้ Google One 100GB นาน 3 เดือน
  • ใช้ Apple Music และ Apple Arcade นาน 6 เดือน
  • ใช้ VIU Premium นาน 12 เดือน (เฉพาะลูกค้าอายุ 17-24 ปีเท่านั้น)
  • ราคา 300 บาท/ เดือน
  • ดูรายละเอียดเพิ่มเติม และสมัครได้ที่นี่

โปรเน็ต 10 Mb ไม่ลดสปีดของ Truemove H (แพ็กเกจ Special Unlimited Plus)

โปรเน็ต 10 Mb ไม่ลดสปีด ไม่อั้น 10Mbps AIS ทรู dtac 2
เน็ต 10 Mb ไม่ลดสปีด

สำหรับโปรเน็ต 10Mbps ที่เล่นได้ไม่อั้นไม่ลดสปีดของ Truemove H นั้นจะเป็นโปรรายเดือนที่สามารถสมัครเป็นแพ็กเกจหลักได้ทันที เพียงแค่เปิดเบอร์ใหม่ และก็ยังมีตัวโปรที่เป็นเน็ตไม่อั้น 20Mbps อยู่ด้วย (สมัครที่นี่) หรือถ้าใครจะย้ายค่ายเบอร์เดิมมาอยู่กับ Truemove H ก็สามารถกดสมัครแพ็กเกจเน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีดในราคาเดียวกับโปร 10Mbps แต่จะได้รับเพิ่ม 2 เท่าเป็น 20Mbps ด้วย (คุ้มมาก!) กดสมัครได้ที่นี่เลย หรือเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนก็จะมีโปรในราคา 349 บาทต่อเดือนอยู่ด้วย (สมัครที่นี่) ส่วนแพ็กเกจ Special Unlimited Plus จะมีสิทธิพิเศษคือ

สิทธิพิเศษ

  • ใช้เน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีดบนความเร็ว 10Mbps
  • โทรฟรีในเครือข่าย 24 ชม. (30 นาทีแรก) และโทรนอกเครือข่ายได้ 200 นาที (ถ้าเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน จะได้เพียง 50 นาที)
  • ใช้ WiFi ของ True ได้ไม่อั้น
  • โทรด้วย 4G HD Voice ได้
  • ดูหนังและซีรีส์ผ่าน True ID+ ไม่เสียค่าเน็ตนาน 12 เดือน
  • ราคา 399 บาท/ เดือน (ถ้าเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนราคา 349 บาท/ เดือน)
  • ดูรายละเอียด และสมัครได้ที่นี่

**สำหรับเน็ตไม่ลดสปีด 10Mbps ของ Truemove H จะมีโปร 200 บาท/ เดือนอยู่ด้วย แต่จะต้องสมัครจากร้านค้าภายนอก กับร้านค้าออนไลน์ก็ได้ (ตัวอย่าง) หรือจะซื้อซิมรายปีอย่างซิมเทพ 6-10Mbps ซื้อครั้งเดียวใช้งานได้ยาวๆ ไปเลยก็มี**


โปรเน็ต 10 Mb ไม่ลดสปีดของ dtac (ซิมคงกระพัน 10 Mbps)

โปรเน็ต 10 Mb ไม่ลดสปีด ไม่อั้น 10Mbps AIS ทรู dtac 3

ปิดท้ายกันด้วยโปรเน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีดจาก dtac ที่รายเดือนนั้นจะไม่มีตัวที่เป็น 10Mbps แบบไม่อั้น จะมีเพียง dtac GO+ 5G ที่ความเร็วสูงสุดราคา 1,099 บาทขึ้นไป เล่นได้ไม่อั้นไปเลย แต่ถ้าใครอยากจะใช้แบบไม่อั้นบนความเร็ว 10Mbps จะมีเพียงแบบเติมเงินที่มีให้สมัครทั้งแบบรายวัน ไปจนถึง 90 วัน (กดสมัครที่นี่) แต่จะมีราคาที่ค่อนข้างสูงทีเดียว ยกเว้นแบบ 90 วันที่มีราคา 900 บาท (เฉลี่ยเหลือเดือนละ 300 บาท) มีราคาเน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีดสำหรับแบบเติมเงินคือ

  • แบบ 1 วัน (24 ชม.) ราคา 48.15 บาท
  • แบบ 7 วันราคา 288.90 บาท
  • แบบ 30 วันราคา 1187.70 บาท
  • แบบ 90 วันราคา 900 บาท

เราจึงขอแนะนำเป็นซิมคงกระพัน ที่ซื้อครั้งเดียวในราคาเริ่มต้น 540 บาท ก็สามารถใช้งานเน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีดที่ความเร็ว 10Mbps ได้เลย (เป็นซิมแบบ 3 เดือน หรือ 6 เดือน) และยังมีเน็ตไม่อั้นบนความเร็วแบบอื่นๆ อยู่ด้วย โดยซิมคงกระพันแต่ละแบบมีราคาดังนี้

  • 4 Mbps นาน 3 เดือนราคา 450 บาท
  • 4 Mbps นาน 6 เดือนราคา 850 บาท
  • 4 Mbps นาน 12 เดือนราคา 1,350 บาท
  • 10Mbps โทรฟรีทุกค่าย นาน 3 เดือนราคา 540 บาท (เฉลี่ยเดือนละ 180 บาท)
  • 10Mbps โทรฟรีทุกค่าย นาน 6 เดือนราคา 940 บาท (เฉลี่ยเดือนละ 157 บาท)
  • 15Mbps โทรฟรีทุกค่าย นาน 12 เดือนราคา 1,600 บาท
  • กดซื้อซิมคงกระพันจาก dtac ได้ที่นี่

**หรือจะซื้อซิมเทพของ dtac ที่เป็นซิมรายปีแบบอื่น ก็มีให้เลือกตั้งแต่ 4-20Mbps ไปเลยก็คุ้มค่าต่อการใช้งานอยู่เหมือนกัน สามารถหาซื้อได้จากร้านค้าออนไลน์ทั่วไป**


โปรเน็ต 10 Mb ไม่ลดสปีด ไม่อั้น 10Mbps AIS ทรู dtac 4
ภาพจากร้าน melonthai

แล้วทั้งหมดนี้ก็เป็นโปรเน็ต 10 Mb ไม่ลดสปีด โปรเน็ตที่สามารถเล่นได้ไม่อั้น ไม่ลดสปีดบนความเร็ว 10Mbps จาก AIS, Truemove H และ dtac ในปี 2022 ทั้งหมดที่เราได้รวบรวมมาฝากกันในวันนี้ โดยแต่ละค่ายก็จะมีความคุ้มค่า และสิทธิพิเศษที่แตกต่างกันไป รวมไปถึงเงื่อนไขในการใช้งานด้วย โดยค่ายที่มีราคาที่คุ้มมากที่สุด และถูกที่สุดก็คือการย้ายค่ายเบอร์เดิมไป AIS แล้วสมัครแบบดับเบิ้ลเน็ต ที่เริ่มต้นเพียง 200 บาทก็ได้ใช้งานเน็ตไม่อั้นแล้ว หรือจะย้ายค่ายแบบปกติก็เพียงเดือนละ 300 บาทเท่านั้น รองลงมาจะเป็นของ Truemove H ที่ย้ายค่ายมาในราคา 399 บาทเท่ากันกับเน็ต 10Mbps แต่จะได้เพิ่มเป็น 20Mbps แทน หรือถ้าเปิดเบอร์ใหม่ปกติก็คุ้มอยู่ดี ส่วนของ dtac นั้นจะมีเพียงแบบเติมเงินหรือซื้อราย 3-6 เดือนไปเลยทีเดียว ถ้าเฉลี่ยแบบเป็นรายเดือนออกมาแล้วก็คุ้มค่าพอตัวเลยเช่นกัน ขึ้นอยู่กับว่าเราพอใจกับสิทธิพิเศษ และอยากใช้ค่ายไหนมากกว่ากันก็เลือกสมัครกันได้เลย หรือจะให้คุ้มๆ ไปเลยก็ซื้อรายปีที่เป็นเน็ต 10 Mb ไม่ลดสปีดไปเลยทีเดียวจบดีกว่า แล้วถ้ามีเรื่องไหนน่าสนใจอีก เราก็จะนำมาฝากกันเรื่อยๆ เลยนะครับ


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก