แนะนำโปรเน็ตไม่อั้น 30Mbps ราคาเริ่มต้นเพียง 220 บาท จาก True dtac และ AIS ในปี 2565

โปรเน็ตไม่อั้น 30Mbps ราคา 220 จาก True dtac AIS ปี 2565 fea
credit : freepik

แนะนำโปรเน็ตไม่อั้น 30Mbps ราคาเริ่มต้นเพียง 220 บาท เน็ตเร็วเต็มสปีดจาก True dtac และ AIS ในปี 2565

เรียกได้ว่าเป็นที่พูดถึงมากอยู่พอสมควรเลย สำหรับโปรเน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีดจากค่ายต่างๆ ที่ช่วงต้นปีนี้ก็มีโปรดีๆ ออกมาให้เราได้ใช้งานกันแล้ว ไม่ว่าจะเป็นซิมรายปีใช้กันยาวๆ หรือว่าจะเป็นซิมเติมเงินที่สามารถใช้เน็ตได้ไม่อั้น ตามแต่ละเงื่อนไขของแต่ละค่าย และหนึ่งในโปรที่น่าสนใจมากๆ นั่นก็คือโปรเน็ตไม่อั้น บนความเร็วสูงสุด 30Mbps ในราคาเริ่มต้นเพียง 220 บาทต่อเดือนเท่านั้น ทั้งของ Truemove H และ dtac ส่วนของ AIS ในตอนนี้ก็มีโปรที่ทำออกมาแล้วล่าสุด ซึ่งก็มีความคุ้มค่ามากเช่นกัน แต่ถ้าใครอยากรู้ว่าตอนนี้ มีโปรรายเดือนจาก AIS อันไหนน่าสนใจบ้าง เข้าไปดูรวมทุกโปรรายเดือน AIS ได้ที่นี่ ส่วนอีกสองค่ายที่เหลือในโปรเน็ตไม่อั้นบนความเร็ว 30Mbps นี้จะมีเงื่อนไขที่ต่างกันออกไปด้วย ที่สำคัญคือโปรนี้เป็นโปรสำหรับซิมแบบเติมเงินเท่านั้นนะ เดี๋ยววันนี้ทาง Specphone จะมาแนะนำโปรเน็ตไม่อั้น 30Mbps ราคาเริ่มต้นเพียง 220 บาท จาก Truemove H, dtac และ AIS ในปี 2565 ว่ามีรายละเอียดการสมัคร และมีเงื่อนไขอะไรในการสมัครใช้งานบ้าง ส่วนใครที่อยากใช้เน็ตในราคาคุ้มๆ เพียงเดือนละ 499 บาท/เดือน จากค่ายต่างๆ สามารถกดเข้าไปดูโปร 499 บาทจากทุกค่ายได้ที่นี่


โปรเน็ตไม่อั้น 30Mbps ราคาเริ่มต้น 220 บาท จาก True dtac และ AIS ปี 2565

สำหรับโปรเน็ตไม่อั้น 30Mbps ที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้นั้น ต้องบอกก่อนว่าในตอนนี้จะมีเพียงสองค่ายคือ Truemove H และ dtac เท่านั้นที่ยังทำโปรนี้อยู่ และจะหมดเขตการสมัครสิ้นเดือนนี้เท่านั้น หลังจากนั้นต้องสอบถามข้อมูลหรือดูการอัพเดทจากค่ายอีกครั้งว่ามีโปรนี้ต่อหรือไม่ ส่วนทางด้านของ AIS นั้นจะยังไม่มีโปรเน็ตไม่อั้นบนความเร็ว 30Mbps ในตอนนี้ จะมีเพียงความเร็วที่พอๆ กันคือโปรเน็ตไม่อั้น 20Mbps ในราคาที่สูงกว่าค่ายอื่นๆ นิดหน่อย ส่วนรายละเอียดของแต่ละค่าย และเงื่อนไขมีอะไรบ้างไปดูกันเลย

โปรเน็ตไม่อั้น 30Mbps จาก Truemove H

โปรเน็ตไม่อั้น 30Mbps ราคา 220 จาก True dtac AIS ปี 2565 2

เงื่อนไข

  • ใช้เน็ต 5G/4G ได้ไม่อั้นบนความเร็วสูงสุด 30Mbps
  • ราคา 220 บาท/ 30 วัน
  • ใช้งานได้ 30 วัน และจะต่ออายุอัตโนมัติ 6 รอบ หลังจากนั้นจะยุติโปรนี้ให้อัตโนมัติ
  • สำหรับลูกค้าที่เปิดบริการหมายเลขใหม่หรือ หมายเลขปัจจุบันเท่านั้น
  • สิทธิพิเศษ รับส่วนค่าเครื่อง 500 บาท (เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการ) เมื่อซื้อแพ็กเกจเสริมระหว่างวันที่ 13 – 31 ม.ค. 65 รวมไปถึงระยะเวลาใช้คูปองส่วนลดค่าเครื่องด้วย
  • สมัครได้ตั้งแต่วันที่ 13 – 31 ม.ค 65
  • โปรนี้ไม่รวมแพ็กเกจโทร จะคิดตามราคาโทรจริงตามแพ็กเกจหลัก สามารถสมัครแพ็กเกจเสริมโทรได้ที่นี่
  • ราคาทั้งหมดยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม

**วิธีสมัครกด *900*1333# โทรออก**


โปรเน็ตไม่อั้น 30Mbps จาก dtac

โปรเน็ตไม่อั้น 30Mbps ราคา 220 จาก True dtac AIS ปี 2565 1

เงื่อนไข

  • ใช้เน็ต 3G/4G ได้ไม่อั้นบนความเร็วสูงสุด 30Mbps
  • ราคา 220 บาท/ 30 วัน
  • ใช้งานได้ 30 วัน และต่ออายุอัตโนมัตินาน 6 รอบ หลังจากนั้นจะยุติให้อัตโนมัติ
  • สามารถสมัครได้เฉพาะซิมที่ร่วมรายการได้แก่ ซิมแฮปปี้โซเชียลฮีโร่, ซิมซุปเปอร์ 4G, ซิม Go เพลิน, ซิม โนลิมิต, Muffin Thai, ซิมเปิ้ล, ซิมเน็ตซิ่ง, Sim Device bundle, ซิมพม่า, ซิมซานซานิโบ, ซิมกัมพูชา, ซิมพิเศษ(ซิมฟินแลนด์), Muffin พม่า, Muffin กัมพูชา, Happy Net, Partner – Non Bank, Partner – Bank, ซิมพิเศษฟินแลนด์ 2 และ Gift SIM กดสมัครได้ภายใน 30 วันเมื่อเปิดใช้งานซิม
  • โปรนี้ไม่รวมแพ็กเกจโทร และคิดค่าโทรจริงตามแพ็กเกจหลัก ดูแพ็กเกจโทรได้ที่นี่
  • ราคาทั้งหมดยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม
  • สมัครได้ภายในวันที่ 31 มกราคม 2565

**วิธีสมัครกด *104*330# โทรออก**


โปรเน็ตไม่อั้น 30Mbps จาก AIS (แพ็กเกจเสริมพิเศษ เหมาเหมา)

โปรเน็ตไม่อั้น 30Mbps ราคา 220 จาก True dtac AIS ปี 2565 3

เงื่อนไข

  • ใช้เน็ต 3G/4G ได้ไม่อั้น ไม่ลดสปีดบนความเร็วสูงสุด 30Mbps
  • ราคา 235 บาท/ 30 วัน
  • ใช้งานได้ 30 วัน และต่ออายุอัตโนมัตินาน 6 รอบ (หักค่าบริการ และต่ออายุทุกๆ 30 วัน)
  • ใช้งาน AIS SUPER WiFi ได้ไม่จำกัด
  • ระยะเวลารับสิทธิ์ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนกว่าจะหมดช่วงโปรโมชั่น ควรสอบถาม Call Center หรือศูนย์บริการก่อนการสมัครทุกครั้ง

**วิธีสมัครกด *777*9120# โทรออก**

ทั้งนี้บางร้านค้าอาจจะมีซิมเปิดเบอร์ใหม่ และพร้อมให้สมัครโปรเน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีดบนความเร็ว 30Mbps อยู่บ้างในราคาเดือนแรก 300 บาทเดือนต่อไปเดือนละ 236 บาท โดยไม่รวมแพ็กเกจโทรภายในวันที่ 31 มกราคม 2565 เท่านั้น และแนะนำว่าให้สมัครโปรโมชั่นผ่านทางร้านค้าร้านนั้นๆ ด้วย ส่วนใครที่ต้องการใช้งานโปรเน็ตไม่อั้นบนความเร็ว 30Mbps จริงๆ สามารถติดต่อช่องทาง Call Center ของ AIS หรือหลังไมค์ไปสอบถาม อาจจะขอได้บ้างบางราย รวมไปถึงแพ็กเกจเสริมพิเศษ เหมาเหมา ที่ตอนนี้ได้ปล่อยออกมาให้ใช้งานเรียบร้อยแล้วด้วย


แล้วทั้งหมดนี้ก็เป็นข้อมูล และเงื่อนไขของโปรเน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีด 30Mbps จาก Truemove H, dtac และ AIS ที่มีโปร 30Mbps ออกมาทุกค่ายแล้วในตอนนี้ ในราคาเริ่มต้น 220 บาททั้งหมดที่เราได้นำมาฝากกันในวันนี้ ซึ่งต้องบอกก่อนว่าความเร็วสูงสุด 30Mbps นั้น ขึ้นอยู่กับแต่ละพื้นที่ที่ให้บริการ และการรับสัญญาณความเร็วเน็ตจากมือถือของแต่ละเครื่องด้วย ว่าสามารถรับสัญญาณได้ดีมากน้อยแค่ไหน บางพื้นที่อาจจะไม่ได้ความเร็วถึงขนาดเต็มที่ ดังนั้นก่อนจะสมัครทุกโปร ควรสอบถาม Call Center หรือเช็คจากศูนย์บริการก่อนเสมอ ใครใช้งานซิมเติมเงินค่ายไหนอยู่และอยากได้เน็ตแบบคุ้มๆ ก็สามารถสมัครใช้งานกันได้เลย ก่อนจะหมดช่วงโปรโมชั่นสิ้นเดือนนี้ แล้วถ้ามีเรื่องไหนน่าสนใจอีก เราก็จะนำมาฝากกันเรื่อยๆ เลยนะครับ


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก