iPhone 6 Plus ปะทะ Samsung Galaxy S6 Edge ใครจะงอก่อนใครมาดูกัน

SquareTrade-Galaxy-S6-Edge-bend-test_1

หลังจากที่เป็นกระแสอยู่นานพอสมควรเลยกับ #Bendgate ของ iPhone 6 Plus ที่ถูกเอามาแซวกันอยู่พักใหญ่เลย จนเป็นกระแสไปเลยว่าสมาร์ทโฟนรุ่นไหนออกมาใหม่ก็ต้องจับเอามันมาลองงอดู ซึ่งแน่นอนว่า Samsung Galaxy S6 Edge และ HTC One M9 ก็ไม่รอดจากกระแสนี้เช่นกัน

นี่เป็นผลการทดสอบจาก SquareTrade ที่นำเอาเจ้าเครื่องที่มีชื่อว่า BendBot มาทำการกดทับสมาร์ทโฟนทั้ง 3 เครื่อง เพื่อดูว่าแรงแค่ไหนมันถึงจะงอ และต้องใช้แรงมากแค่ไหนมันถึงจะงอจนเสียสภาพไปเลย

เริ่มกันที่ iPhone 6 Plus เจ้าเก่าก่อนโดยจะเริ่มงอที่แรงกด 110 ปอนด์ และพังตอน 179 ปอนด์ ตามมาด้วย Samsung Galaxy S6 Edge เริ่มงอที่ 110 เช่นกัน แต่กระจกตรงส่วนขอบจะเริ่มแตก และหักกลางเมื่อผ่านไปถึงที่ 149

ส่วนทางด้าน HTC One M9 เริ่มงอที่ 120 ปอนด์ แต่เนื่องจากปุ่ม Power มันอยู่ตรงกลางเครื่องพอดี จึงทำให้ได้รับความเสียหายเต็มๆจนไม่สามารถใช้ได้เลย


ที่มา : AndroidHeadLines

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก