น้ำตาจะไหล Lollipop บน Sony Xperia Z3 กับ Z3 Compact มาแว้ววววว

sony_xperia_z3_running_android_lollipop_blog

หลังจากรอคอยมานานแสนนาน กับการอัพเดต Android 5.0.2 Lollipop จากทาง Sony ที่สัญญามาตั้งนานแล้วว่าจะรีบอัพเดตให้ แต่สุดท้ายก็ตามคาดเป็นรายสุดท้ายที่เริ่มอัพเดต (คนใช้ Sony คงทำใจอยู่แหละ รู้ๆกันอยู่)

แต่มาช้าดีกว่าไม่มาเพราะล่าสุดเฟิร์มแวร์รหัส 23.1.A.0.690 ได้เริ่มถูกปล่อยออกมาให้ผู้ใช้อัพเดตกันแล้ว โดยจะมาพร้อมกับ Android 5.0.2 Lollipop และ Kernel เวอร์ชั่น 3.4.0 ซึ่งในขณะนี้เริ่มปล่อยให้กับผู้ใช้ฝั่งยุโรปตอนเหนืออัพเดตแล้วในโมเดล D6603 ซึ่งคาดว่าการอัพเดตในโซนอื่นๆ คงจะตามมาภายในสัปดาห์นี้หรือสัปดาห์หน้าScreenshot-2015-03-16-10-23-21-315x560

ส่วนการเปลี่ยนแปลงหลักๆ ก็คงหนีไม่พ้นหน้าตาโดยรวมที่ดูเป็น Material Design มากขึ้น โดยเป็น Lollipop ในสไตล์ของ Xperia ถ้ายังไม่เห็นภาพลองดูจากภาพข้างล่างนี่ก็ได้ครับน่าจะเห็นภาพมากขึ้น

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก