Sony Xperia Z3 Compact เครื่องไทยได้รับอัพเดท Android 5.1.1 Lollipop แล้ว รุ่นอื่นก็เตรียมรอได้เลย

Review-Sony-Xperia-Z3-Compact-SpecPhone-009

สำหรับเพื่อนๆ ที่ใช้งาน Sony Xperia Z3 Compact เครื่องศูนย์ไทยก็เฮดังๆ ได้เลยครับ เพราะเฟิร์มแวร์ Android 5.1.1 Lollipop ของ Sony Xperia Z3 Compact สำหรับเครื่องศูนย์ไทยถูกปล่อยมาให้อัพเดตกันแล้ว หลังจากที่ Sony Xperia Z3 Compact และ Sony Xperia Z3 Tablet Compact ที่ต่างประเทศเริ่มทยอยได้รับการอัพเดตกันไปเมื่อคืน

โดย Sony Xperia Z3 Compact รหัส D5833 (ศูนย์ไทย) เมื่อได้อัพเดตเฟิร์มแวร์ชุดนี้แล้ว ก็จะได้ฟีเจอร์ใหม่ๆ เช่น การปรับขนาดไอคอนในหน้า Home ให้เล็กลง รวมถึงโหมดกล้อง Superior Auto ที่ฉลาดขึ้นกว่าเดิม

อย่างไรก็ตามการอัพเดต Xperia Z3 Compact ในครอบครอง สามารถอัพเดทอุปกรณ์ของท่านได้แล้วโดยในขณะนี้จำเป็นต้องอัพเดทผ่านโปรแกรม Sony PC Companion หรือ Sony Bridge for Mac บนเครื่องคอมพิวเตอร์เท่านั้น ยังไม่สามารถอัพเดทจากบนโทรศัพท์โดยตรง ซึ่งคาดว่าการอัพเดตแบบ OTA น่าจะต้องรอไปอีก 2 อาทิตย์เลยล่ะครับ

ส่วนเฟิร์มแวร์ Android 5.1.1 Lollipop ของ Sony Xperia รุ่นอื่นๆ ก็เริ่มที่จะทยอยปล่อยให้ได้รับการอัพเดตกันแล้ว ซึ่งรายชื่อของผู้ที่ได้ไปต่อก็จะมีตามนี้

Sony Xperia Z2, Z2 Tablet และ Xperia Z3 ตามมาด้วยชุดที่ 2 อย่าง Xperia Z1, Xperia Z1 Compact และ Xperia Z Ultra หลังจากนั้นจะเป็นคิวของ Xperia C3 และ Xperia T2 Ultra ตามมาด้วย Sony Xperia Z Series และท้ายที่สุดก็คือ Xperia M2 และ Xperia M2 Aqua เรียกได้ว่าอัพเดตกันได้แทบจะทุกรุ่นที่เปิดตัวในปี 2014 ส่วนพวกเรือธงนี่จัดเต็มสุดๆ ขนาด Xperia Z เฉยๆ ยังได้ไปต่อเลย

 

ที่มา: xperiablog ผ่าน seupdate

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก