ข่าวดีฝุดๆ!! มือถือ Sony Xperia รุ่นใหม่ๆ ไร้กังวลเรื่องแอพ Bloatware ใน Android 6.0!!

sony-xperia-smartphones

ล่าสุดได้มีข่าวออกมาว่าขณะนี้ Sony ได้กำลังพัฒนา Android 6.0 ที่กำลังจะปล่อยให้ผู้ใช้งานได้อัพเดทกันในเร็วๆ นี้ โดยความสามารถใหม่ที่น่าสนใจและเป็นที่รอคอยกันมานาน นั่นก็คือในเวอร์ชั่น Android 6.0 นี้ Sony จะอนุญาตให้ผู้ใช้งานนั้นสามารถลบแอพ Bloatware ที่ติดมากับเครื่องอย่างเช่น แอพจาก Google ได้อย่างอิสระมากยิ่งขึ้น และจะมีเพียงบางแอพที่ไม่สามารถลบออกได้ เช่น Play Store,Hangout,Download,Music และแอพอื่นๆ ของระบบ

ต้องยอมรับว่าปัญหาเกี่ยวกับ Bloatware นั้นเป็นปัญหาสำหรับผู้ใช้งานมือถือแอนดรอยด์กันอย่างยาวนาน เพราะเราต้องสูญเสียพื้นที่ความจำภายในให้แก่แอพเหล่านี้โดยไม่มีทางเลือก เรียกว่าเป็นข่าวดีสำหรับผู้ที่กำลังใช้งาน Sony Xperia รุ่นใหม่ๆ ในขณะนี้ ที่กำลังจะสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการใช้งานระบบปฎิบัติการ Android ที่ดียิ่งขึ้น

 

 

ที่มา PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก