Samsung ร่วมแสดงความยินดีกับ Apple ในวันเปิดขาย iPhone 6s และ iPhone 6s Plus วันแรกหน้า Apple Store ลอนดอน

samsung edge edge plus

บรรยากาศการเปิดขาย iPhone 6s และ iPhone 6s Plus สำหรับประเทสกลุ่มแรก ก็ได้เริ่มขึ้นแล้วนะครับ และวันเปิดตัวแบบนี้ ทาง Samsung ก็ไม่พลาดที่จะเข้ามาร่วมแสดงความยินดีด้วยเป็นประจำทุกปี ซึ่งปีนี้ ที่หน้า Apple Store ที่ลอนดอน มีการโฆษณา ถือป้ายโปรโมท Samsung Galaxy S6 edge และ Galaxy S6 edge Plus ด้วยการใช้คนใส่ชุดสีน้ำเงิน และขาว ถือป้ายที่มีรูปมือถือสองรุ่นนี้ เดินเข้ามาโปรโมท ซึ่งยังมีการแจกของที่ระลึกอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น ผ้าห่มหมอน , ขวดน้ำ ที่เขียนติดไว้ว่า #NextIsNew

samsung-trolls-apple-fans1

ไม่เพียงเท่านั้นครับ บนทวิตเตอร์ของ Samsung Mobile UK ก็โพสข้อความว่า “จะต่อคิวรอซื้อไปทำไม ในเมื่อคุณสามารถซื้อ  Samsung Galaxy S6 edge Plus ได้เลยตอนนี้” ก็ถือว่าเป็นการโปรโมทสินค้าที่ได้ผลนะครับ แต่ว่าจะมีคนซื้อรึเปล่า ผมนี่ไม่แน่ใจเลย อิอิ

ที่มา : 9to5apple

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก