Samsung โต้ข่าว ไม่ได้จ้างหน้าม้ามาร่วมงานเปิดตัว S6 ในจีน

a12

จากข่าวก่อนหน้านี้ที่มีการตั้งข้อสงสัยว่า Samsung ประเทศจีน ได้จัดการจ้างคนมาเป็นหน้าม้าในงานเปิดตัว Samsung Galaxy S6 และ S6 edge ซึ่งจัดขึ้นที่เซี่ยงไฮ้เมื่อวันที่ 3 เมษายนหรือเปล่า เพราะมีผู้ร่วมงานกลุ่มใหญ่ราวๆ 500 คน (ดูเหมือนจะอายุไม่เกิน 30 ปี) ออกอาการแบบค่อนข้างจะดูตื่นเต้นจนเกินไปนิดนึง เลยมีหลายคนสงสัยว่านี่เป็นหน้าม้าที่ Samsung จ้างมาเป็นแฟนบอยในงาน เพื่อสร้างบรรยากาศหรือเปล่า

ล่าสุด Samsung ได้ออกมาตอบโต้แล้วครับ โดยแก้ต่างว่าผู้ร่วมงานทั้งหมด ไม่มีใครที่ Samsung จ้างมาเป็นหน้าม้าเลย โดยผู้ร่วมงานทั้งหมดนั้นเป็นผู้ที่ได้รับคำเชิญ “อย่างเป็นทางการ” จาก Samsung เอง และมีจำนวนถึงราว 1,100 คน ในจำนวนนี้ก็มีทั้งลูกค้าของบริษัท รวมถึงผู้ที่เกี่ยวข้องกับวงการมือถือในจีนด้วย ซึ่งก็ถือว่าเป็นเรื่องปกติสำหรับงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ และยืนยันว่าไม่มีหน้าม้าแน่นอน

ที่มา: PhoneArena, Samsung Tomorrow

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก