Samsung Nexus Prime มาแน่ 11 ตุลาคมนี้ พร้อมเปิดตัว Android 4.0

อีกไม่กี่ชั่วโมงก็จะเข้าสู่เดือนที่ดูเหมือนจะเป็นเดือนที่ทำให้เราร้องว้าววว !! มากที่สุดแห่งปีนี้ก็ว่าได้ เนื่องด้วยบรรดาเหล่าระบบปฏิบัติการของ Smartphone พร้อมใจกันเปิดตัวประชันกันในช่วงนี้ ไม่ว่าจะเป็น Windows Phone ที่เปิดให้อัพเดต Mango ไปแล้ว ส่วน iOS 5 ก็จะมาพร้อมกับ iPhone รุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวในวันที่ 4 นี้ ส่วนค่ายมือถืออย่าง HTC ก็เตรียมงานเปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ที่ใช้ระบบเสียงจาก Beats ที่น่าจะเป็น HTC Sensation XE และ HTC Bass ส่วน Samsung ก็ไม่น้อยหน้า (เผลอๆจะใหญ่กว่าชาวบ้านด้วยซ้ำ) เนื่องด้วย Samsung จัดการส่งเทียบเชิญสำหรับงาน Unpacked ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 11 ตุลาคมนี้ออกมาแล้ว โดยงานนี้เป็นการจัดงานร่วมกับ Google ทำให้มั่นใจได้ว่าจะต้องเป็นงานเปิดตัว Android 4.0 (ICe Cream Sandwich) แน่นอน และที่ยิ่งไปกว่านั้นก็คือจะเป็นการเปิดตัว Samsung Nexus Prime ซึ่งจะเป็นเครื่องแรกที่มาพร้อมกับ Android 4.0

samsung-unpackedส่วนสเปกที่เล่าลือกันมานั้นก็คาดว่าจะเป็นดังนี้

  • ชิปประมวลผล Exynos แบบ dual-core 1.5 GHz ของ Samsung เอง
  • จอ Super AMOLED ขนาด 4.65 นิ้ว ความละเอียดระดับ HD (น่าจะเป็น 1280 x 720)

ส่วนของ Android 4.0 นั้น ได้มีคลิปแสดงหน้าตา UI บางส่วนหลุดออกมาแล้ว ดังในข่าวที่เราลงไปเมื่อเช้าครับ

ที่มา : GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก