คลิปหลุด !! Android รุ่นน้องติม Ice Cream Sandwich บน Nexus S มาแล้ว

ตามกำหนดการที่มีการเปิดเผยออกมาก่อนหน้านี้ ที่จะมีการเปิดตัว Android 4.0 (Ice Cream Sandwich) ในช่วงเดือนตุลาคม ทำให้หลายๆคนรออย่างใจจดใจจ่อ รวมไปถึงทำให้หลายคนถึงกับกางแผนการซื้อมือถือเครื่องใหม่ล่วงหน้าไว้เลยทีเดียว ก็เพื่อจะรอซื้อมือถือที่ใช้งานหรือรองรับการอัพเกรดเป็น Android 4.0 ได้ภายหลังนั่นเอง แถมยังจะมีการเปิดตัวมือถือรุ่นแรกที่จะนำเจ้า Ice Cream Sandwich นี้มาใช้อีกด้วย เลยมีผู้เฝ้าติดตามสถานการณ์อยู่เป็นจำนวนไม่น้อยandroid-4-ics

ล่าสุดมีคลิปแสดงหน้าตาของ Android 4.0 ที่ติดตั้งบน Samsung Nexus S หลุดออกมาให้เราได้เห็นหน้าตากันอย่างเต็มๆไล่ไปตั้งแต่หน้าจอ Lockscreen กันเลยทีเดียว ทำให้ได้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงของ UI ในหลายๆจุด อย่างเช่นหน้าตาของ Notifications ที่เปลี่ยนแปลงไป รวมไปถึง Task Manager ที่มีการปรับปรุงโดยยึดรูปแบบมาจาก Android 3.0 (Honeycomb) ที่ใช้ในแท็บเล็ต โดยมีการพรีวิวหน้าตาของแอพที่ทำงานอยู่ให้เห็นอีกด้วย ส่วนสำหร้บผู้ที่ชอบใช้งานกล้องถ่ายรูปอาจจะถูกใจกับการนำกล้องถ่ายรูปไปไว้ที่หน้า Lockscreen เลย ทำให้เราสามารถลากนิ้วมาที่ไอคอนของกล้องเพื่อเข้าใช้งานได้ทันทีเหมือนกับใน HTC Sense UI รุ่นใหม่ๆ ที่สามารถทำได้ แต่อันนี้จะมีมาในคอร์ของ Android 4.0 เลย คาดว่าน่าจะมีคนถูกใจกดไลค์ฟังก์ชันนี้กันหลายคนแน่ๆ (แต่คาดว่าหลายท่านอาจจะไม่ถูกใจ เพราะอาจจะเคยเกิดปัญหามือถือปลดล็อกเองแม้ใส่อยู่ในกระเป๋ากางเกง แต่คราวนี้มีแอพกล้องมาด้วย อาจจะเปลืองแบตฮวบๆได้ถ้ามันเผลอเปิดขึ้นมา แถมยิ่งกับเครื่องที่มีแฟลชด้วย อาจจะเกิดอาการเดินๆอยู่ก็สะดุ้งได้นะนี่)

ซึ่งถ้าถามถึงที่มาของคลิปนี้ก็ดูจะแปลกๆแกมน่าสงสัยซักเล็กน้อย เพราะคนที่เป็นเจ้าของเครื่องนั้นไม่ใช่เว็บรีวิวชื่อดังแต่อย่างใด กลับเป็นผู้ใช้ทั่วไปที่สั่งซื้อ Samsung Nexus S จาก Ebay เท่านั้นเอง ซึ่งตอนที่เขาได้เครื่องมาก็ตกใจมาก เพราะมันติดตั้ง Android 4.0 มาให้ในตัวเลย !!! น่าสงสัยจริงเชียวว่านี่เป็นหนึ่งในแผนการของ Google หรือ Samsung หรือเปล่า อิอิAndroid-2.4-Ice-Cream-Sandwich

ที่มา : GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก