Samsung Galaxy Smart Tag อุปกรณ์ติดตามของหายใหม่จาก Samsung

ดูเหมือนว่า Samsung กำลังจะพยายามขยายฐานผลิตภัณฑ์กลุ่ม Galaxy ใหม่ ๆ ออกมาเพิ่มเติมให้มากขึ้น ครั้งนี้ เป็นป้าย Smart Object Tracker หรือหลายคนอาจจะรู้จักกันในชื่อ Tile ที่เอาไว้แปะ หรือห้อยกับสิ่งของเพื่อให้เราสามารถเปิดแอปดูตำแหน่งของมันได้นั่นเอง ว่าไปลืมไว้ที่ไหน

Samsung Galaxy Smart Tag

ตัวอุปกรณ์นี้มีชื่ออย่างเป็นทางการว่า Galaxy Smart Tag มีการจดเอกสารรับรองในอินโดนีเซียเป็นที่เรียบร้อย ด้วยเลขรหัสรุ่นผลิตภัณฑ์ EI-T5300

ลืมกุญแจ ลืมกระเป๋าเงิน ใช้ Samsung Galaxy Smart Tag ตามหาได้

แน่นอนว่านี่น่าจะเป็นอุปกรณ์คู่แข่งกับ Tile ที่เราเคยเห็นกันออกมาก่อนหน้านี้ ต้องมาลองดูกันว่ามันจะมีฟีเจอร์เพิ่มเติมจากความเป็น Ecosystem ของ Samsung ได้ดีมากขนาดไหนกัน จะใช้เทคโนโลยี Bluetooth อย่างเดียวเท่านั้นมั้ย หรือว่าจะมีการเพิ่มระบบ UWB, LTE หรือ GPS เข้าไปด้วย

และไม่แน่ว่าเราอาจจะได้เห็นเปิดตัวออกมาพร้อม ๆ กับมือถือเรือธงรุ่นใหม่อย่าง Galaxy S21 ที่คาดว่าจะเปิดตัวในเดือนมกราคมปีหน้านี้

bluetoothtrackers lowres 2x1 9584

ที่มา: GSM Arena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก