มาดูกันให้ชัดๆกับ Samsung Galaxy S6 edge Iron Man edition

S6-edge-Iton-Man-edition-1

หลังจากประกาศเปิดตัวและวางจำหน่ายกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ Samsung Galaxy S6 edge Iron Man edition ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก แถมมีจำนวนที่จำกัดก็ส่งผลให้ตอนนี้ มีการนำไปประมูลต่อกันในราคาที่สูงลิบลิ่วกันเลยทีเดียว

วันนี้เรามีภาพตัวเป็นๆของเจ้า Samsung Galaxy S6 edge Iron Man มาให้ดูกัน พร้อมแกะกล่องให้เห็นกันชัดๆไปเลยว่าเราจะได้อะไรมาบ้าง โดยตัวเครื่องจะเป็นสีแดงตัดทอง แบบเดียวกับชุดของ Iron Man เลยทีเดียว ซึ่งสีนี้ทาง Samsung ได้ระบุว่าเป็นการลงสีที่ปราณีตสุดๆ โดยพ่นซ้ำๆ ไปมาหลายรอบเพื่อให้ได้สีที่ถูกต้องและคงทนมากที่สุด

ทางด้าน Launcher ด้านในก็เพิ่มความพิเศษ โดยการใส่ Theme ที่ทำมาโดยเฉพาะ ไม่สามารถหาโหลดได้ในเครื่องอื่นนอกจากรุ่นนี้ ซึ่งก็จัดเต็มมาด้วย วอลเปเปอร์ วิตเจ็ต ไอคอน และ คอนเทนต์ต่างๆที่เกี่ยวข้องมากมาย และที่สำคัญที่สุดมันมาพร้อมกับแท่นชาร์จไร้สายที่ทำสีเป็นเจ้าเครื่อง Arc Reactor ที่อยู่ใจกลางหน้าอก Iron Man นั่นเอง

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก