ลูกค้า Samsung Galaxy S6 edge ในต่างประเทศโวย ได้เครื่องมีตำหนิ จอเป็นรอยตั้งแต่แกะกล่อง

Samsung-Galaxy-S6-edge-arrives-in-damaged-condition

ตอนนี้ในบางประเทศก็ได้เริ่มส่ง Samsung Galaxy S6 และ S6 edge ถึงมือลูกค้าที่สั่งจองไปบ้างแล้ว ซึ่งก็นับเป็นเรื่องปกติครับที่สินค้าจะมีตำหนิมาตั้งแต่ตอนแกะกล่องบ้าง อย่างในเคสนี้ก็มีเช่นกัน เมื่อมีผู้ใช้งานเข้ามาตั้งกระทู้บ่นในเว็บบอร์ด XDA ถึง Samsung Galaxy S6 edge ความจุ 128 GB ที่เขาสั่งจองผ่านทาง T-Mobile ซึ่งเมื่อเขาเปิดกล่องมาก็พบว่าตัวเครื่องมีตำหนิที่เห็นได้ชัดเลยคือหน้าจอมีรอยขีดข่วนแบบที่ไม่น่าจะมี รวมถึงเมื่อเปิดเครื่องแล้ว ก็พบ dead pixel เข้าอีกด้วย เขาเลยจัดการคืนเครื่องและสั่งจองเครื่องใหม่

พอเครื่องใหม่มาถึง เขาก็ต้องตกใจเพราะมันคืออาการคล้ายๆ เครื่องแรกเลย เผลอๆ จะหนักกว่าเดิมอีกด้วยซ้ำ ยังดีที่มันสามารถทำงานได้ตามปกติ แต่อย่างไรก็ตามเขาก็ไม่ค่อยพอใจกับการควบคุมมาตรฐานการผลิต ว่าทำให้เกิดของมีตำหนิออกมาในระดับนี้ได้อย่างไร

สุดท้ายเขาก็จัดการคืนเครื่องที่สองไปอีก แล้วหยิบ iPhone 6 เครื่องเดิมของเขากลับมาใช้ดังเดิมนั่นเอง และก็หวังว่า Samsung จะปรับปรุงแก้ไขในส่วนนี้ให้ดีขึ้นก่อน เขาถึงจะค่อยซื้อมือถือ Samsung มาใช้

ในประเด็นนี้ นอกจากเจ้าของกระทู้แล้ว ก็มีผู้ใช้คนอื่นๆ เข้ามารายงานว่าพบปัญหาหน้าจอเป็นรอยอยู่บ้างเหมือนกันครับ แต่ก็มีบางส่วนบอกว่าไม่พบปัญหาใดๆ อยู่บ้างเช่นกัน ยังไงก็ ก่อนจะจ่ายเงินซื้อมือถือซักเครื่อง แนะนำว่าควรตรวจเช็คสภาพให้ดีก่อน ส่วนสำหรับการสั่งซื้อแบบออนไลน์ เมื่อได้รับของก็แนะนำว่าควรรีบเปิดเช็คเครื่องโดยเร็ว เผื่อมีปัญหา จะได้จัดการเคลมกับร้านที่สั่งซื้อได้ครับผม

ที่มา: PhoneArena, XDA

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก