หลุดภาพเรนเดอร์แบบเป็นทางการของ Samsung Galaxy S6 Edge จอโค้งสองด้าน กล้องนู้นนูน

Samsung-Galaxy-S6-Edge-alleged-official-renders

คืนวันพรุ่งนี้แล้วที่เราจะได้เห็นการเปิดตัวมือถือรุ่นใหม่อย่างเป็นทางการของ Samsung สองรุ่นที่มาแน่ๆ เลยก็คือ Samsung Galaxy S6 และ Galaxy S6 Edge อย่างที่มีข่าวและภาพหลุดออกมาเป็นจำนวนมากให้ได้เห็นกันจนแทบจะไม่ตื่นเต้นกับหน้าตามันอีกแล้ว มาในข่าวนี้ เรียกว่าน่าจะเป็นข่าวที่ค่อนข้างชัวร์เลยทีเดียวครับ กับหน้าตาของตัวเครื่อง เมื่อมีภาพหลุด Samsung Galaxy S6 Edge ที่เป็นภาพเรนเดอร์แบบคาดว่าอาจจะเป็นภาพที่จะใช้อย่างเป็นทางการหลังเครื่องเปิดตัวเลย (ภาพ Official Press)

โดยเจ้า Samsung Galaxy S6 Edge จะมีจุดเด่นก็คือมีจอโค้งที่ขอบเครื่องทั้งด้านซ้ายและขวา ถือเป็นการต่อยอดมาจาก Galaxy Note Edge ที่เปิดตัวมาตั้งแต่ปีที่แล้ว โดยจากภาพที่หลุดออกมา มันก็คล้ายๆ กับที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้นี่ล่ะครับ ยังคงมีปุ่มโฮมแบบกดอยู่ ส่วนด้านหลังก็เป็นแผ่นเรียบๆ ไม่สามารถแกะฝาหลังออกได้ โมดูลกล้องหลังนี่ต้องบอกว่านูนมากๆๆๆ (เผลอๆ อาจจะนูนกว่า iPhone 6 อีกนะ) เอาเป็นว่ามาชมภาพกันเลยดีกว่าครับ

ที่มา: PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก