ใครจะซื้อ? เอ้ย!! ซื้อมั้ย Samsung Galaxy Note Edge เคาะราคาในไทย 28,900 บาท เจอกัน TME 2015

Preview-Samsung-Galaxy-Note-Edge-Gear-S-Gear-VR-TGS2014-SpecPhone 007

หลังจากที่แทงกั๊กลองเชิงมานาน ในที่สุดซัมซุงประเทศไทยก็ประกาศแล้วว่าจะเอามือถือเรือธงของเรือธงอย่าง Samsung Galaxy Note Edge มาวางขายในประเทศไทยซักที หลังจากที่วางขาย Samsung Galaxy Note 4 มาได้ซักระยะนึง (แล้วก็ลดราคากันไปเรียบร้อย)

โดยมีรายงานว่าค่าตัวของ Samsung Galaxy Note Edge ที่วางขายในไทยจะอยู่ที่ 28,900 บาท และจะเริ่มวางขายครั้งแรกในงาน Thailand Mobile Expo 2015 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 12 – 15 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้แหละครับ แฟนๆ Samsung หรือใครที่อยากจะลองของแปลกก็ไปหาซื้อกันได้ในงาน

สำหรับสเปคคร่าวๆ ของ Samsung Galaxy Note Edge ก็จะใช้เป็น CPU QualComm Sanpdragon 805 Quad-core 2.7 GHz Krait 450 (น่าจะแรงที่สุดในบ้านเราละครับ ณ ตอนนี้) ระบบปฏิบัติการ Android Kitkat 4.4 RAM 3GB หน้าจอ 5.7 นิ้ว Quad HD Super AMOLED ความละเอียด 2560?1440 พิกเซล กล้องหลัง 16 ล้านพิกเซล มี OIS กล้องหน้า 3.7 ล้านพิกเซล รองรับ LTE 4G แบตเตอรี่ 3000 mAh และที่สำคัญคือหน้าจอที่มีติ่งงอกออกมานิดนึงนั่นแหละ

 

ที่มา: mxphone

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก