หลุด!!ภาพ Samsung Galaxy A5 และ Samsung Galaxy A7 เวอร์ชั่น 2016

 

Samsung-Galaxy-A5-A7-cover-752x490

ในขณะนี้ใกล้จะถึงวันเปิดตัวมือถือที่เรียกว่าเป็นรุ่นอัพเดตของตระกูล Samsung Galaxy A และเมื่อไม่นานมานี้เราได้เห็นมือถือที่เป็นรุ่นปรับปรุงของ Samsung Galaxy A3 และ Samsung Galaxy A5 หลุดออกมาในสังคมออนไลน์ แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าจะไม่สิ้นสุดแค่ Samsung Galaxy A5 เท่านั้นเพราะได้มีภาพหลุดของตัวเครื่อง Samsung Galaxy A7 ออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว โดยภาพถูกถ่ายขึ้นในประเทศจีนและได้เผยให้เห็นถึงการปรับปรุงในเรื่องของดีไซน์ตัวเครื่องที่เป็นแบบใหม่

 

samsung-galaxy-a5-leaked-1-403x540-tile

และคาดว่า Samsung Galaxy A5 นั้นจะมาพร้อมหน้าจอขนาด 5.2 นิ้วบนความละเอียดแบบ Full HD ซีพียู Exynos Octa-core ความเร็ว 1.6GHz และมาพร้อมหน่วยประมวลผลกราฟฟิกอย่าง Mali-T720  แรม 2 GB และหน่วยความจำภายใน 16 GB รองรับการใช้งาน Micro SD และยังมาพร้อมระบบปฎิบัติการ Android 5.1.1 Lollipop โดยตัวกล้องนั้นมีดีไซน์แบบใหม่ และด้านหลังของตัวเครื่องจะทำจากกระจกและขอบด้านข้างของตัวเครื่องจะใช้โลหะเพื่อให้ตัวเครื่องนั้นดูพรีเมี่ยมหรูหรามากยิ่งขึ้น และอาจทำให้มีดีไซน์คล้ายกับมือถือ Samsung Galaxy รุ่นใหม่ๆในปัจจุบันนี้

samsung-galaxy-a7-leaked-1-419x540-tile

และในส่วนของ Samsung Galaxy A7 นั้นจะมาพร้อมหน้าจอขนาด 5.5 นิ้วความละเอียดแบบ Full HD และจะใช้ซีพียู quad-core Snapdragon ความเร็ว 1.5GHz แรม 3 GB และหน่วยควงามจำภายในขนาด 16 GB รองรัยบการใช้งาน Micro SD และทั้งสองรุ่นนี้จะมาพร้อม Android 5.1.1 Lollipop และจะมาพร้อมกล้องหลังขนาด 13 ล้านพิกเซล และกล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล ในเรื่องของราคาของทั้งสองรุ่นนี้ยังไม่เป็นที่เปิดเผย เช่นเดียวกับวันที่จะวางจำหน่ายของทั้งสองรุ่น ซึ่งจะต้องรอการยืนยันออกมาจากทาง Samsung อีกครั้งหนึ่ง และทางเราจะอัพเดตให้ทราบกันต่อไป

 

 

ที่มา Sammobile

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก