Samsung Galaxy 10 5G ได้คะแนนกล้องจาก DxOMark เป็นอันดับ 1 และคะแนนวีดีโอ 100 คะแนน

Samsung Electronics ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลก เผยกล้องหน้าและกล้องหลังของ Galaxy S10 รุ่นรองรับ 5G ที่วางจำหน่ายในประเทศเกาหลีใต้เป็นประเทศแรก เมื่อวันที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา ได้รับคะแนนรีวิวสูงสุดจากการจัดอันดับของ DxOMark ซึ่งเป็นระบบจัดอันดับมาตรฐานอุตสาหกรรมของกล้อง เลนส์ และคุณภาพของภาพบนสมาร์ทโฟน

galaxy s10 5g

จากการทดสอบตามมารตรฐานของ DxOMark กล้องหลังของ กาแลคซี่ เอส 10 5G ถูกจัดให้อยู่ในอันดับที่หนึ่งทั้งในด้านการถ่ายภาพนิ่งและวิดีโอ ด้วยคะแนนรวมสูงถึง 112 คะแนน โดยทำคะแนนสำหรับการถ่ายภาพนิ่งได้ที่ 117 คะแนน และการถ่ายวิดีโอที่ 100 คะแนน ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนที่ทำคะแนนการถ่ายวิดีโอได้สูงสุดในขณะนี้ DxOMark ระบุว่ากล้องของ Galaxy S10 5G มีความสามารถในการโฟกัสอัตโนมัติได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ สามารถเก็บรายละเอียดของภาพได้อย่างดีเยี่ยม รวมทั้งบันทึกแสงสีและความสว่างได้ดีในหลากหลายสภาวะ

Bar Chart Mobile

นอกจากนี้ กล้องหน้าของ Galaxy S10 5G ยังทำคะแนนรวมได้สูงสุดถึง 97 คะแนน นับเป็นกล้องหน้าที่ได้คะแนนสูงสุดในปัจจุบัน โดยทำคะแนนสำหรับการถ่ายนิ่งอยู่ที่ 101 คะแนน และการถ่ายวิดีโอที่ 90 คะแนน

Bar Chart Selfie

ในการทดสอบประสิทธิภาพกล้องของ Galaxy S10 5G ทาง DxOMark ได้วัดประสิทธิภาพในการแสดงผลค่าต่าง ๆ ได้แก่ ความสว่างของแสง (Exposure) ความแตกต่างระหว่างความสว่างและมืด (Contrast) สี (Color) ระบบโฟกัสอัตโนมัติ (Autofocus) พื้นผิวของวัตถุ (Texture) สัญญาณรบกวนในภาพ (Noise) สิ่งแปลกปลอมในภาพ (Artifacts) การซูมภาพและความเนียนของโบเก้ (Bokeh) ภายใต้สภาวะแสงน้อย รวมทั้งประสิทธิภาพในการเก็บภาพทั้งในที่ร่มและที่สว่างมาก

Galaxy S10 5G มาพร้อมกล้องคุณภาพสูงระดับมือโปรมากถึง 6 ตัว (กล้องหน้า 2 ตัว และกล้องหลัง 4 ตัว) กล้องหน้า Dual Pixel AF Selfie มอบประสิทธิภาพการถ่ายภาพเซลฟี่อย่างเหนือชั้น ส่วนกล้องหลังมาพร้อมเลนส์ Ultra Wide ที่ช่วยให้คุณเก็บภาพมุมกว้างพิเศษและแบ่งปันช่วงเวลาสุดประทับใจได้อย่างสมบูรณ์แบบและไม่เหมือนใคร

Galaxy S10 5G ยกระดับกล้องสมาร์ทโฟนด้วยชิปประมวลผล NPU (Neural Processing Unit) อัจฉริยะ ช่วยให้การถ่ายภาพออกมาสมบูรณ์แบบ เช่น กล้องระยะลึก3 มิติ (3D Depth Camera) ขณะเดียวกันยังให้ข้อมูลความลึกได้อย่างแม่นยำ ด้วยเทคโนโลยีการวัดระยะเวลาเพื่อส่งสัญญาณแสง เมื่อสะท้อนกับผิวของวัตถุกลับมาจะสร้างเอฟเฟ็กต์โบเก้ด้วยวิดีโอแบบ Live Focus วัดวัตถุด้วยฟีเจอร์ Quick Measure

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก