Samsung หาเรื่องต่อ ขอให้ Apple เปิดเผยรายละเอียดสัญญาเพื่อพิสูจน์ว่าไม่ได้สองมาตรฐาน

จากที่ HTC กับ Apple ได้บรรลุข้อตกลงการเเลกเปลี่ยนสิทธิบัตรเเละไม่ฟ้องกันเป็นเวลา 10 ปี ทำให้ Samsung เคืองใจอยู่ไม่น้อยเพราะ Samsung เเละ Apple ก็เจรจากันหลายรอบเเต่ไม่ประสบความสำเร็จ เเต่อยู่ๆ HTC ก็สามารถตกลงกับ Apple ได้เเถมยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดของสัญญา ย่อมทำให้เกิดความสงสัยกันบ้าง

AppleSamsungRuling_610x426

ซึ่งจากเหตุการณ์ที่ผ่านมา ทำให้ Samsung ขอคำสั่งศาลที่ Apple ทำสัญญาร่วมกับ HTC ว่ามีสิทธิบัตรอะไรบ้าง ซึ่งก่อนหน้านี้นั้น Samsung ได้เจรจาเพื่อขอใช้สิทธิบัตรเกี่ยวกับ bounce-back effect ที่เมื่อลากเมนูจนสุดหน้าจอจะมีเอฟเฟคสะท้อนเด้งกลับขึ้นมา (สิทธิบัตร 381) เเละการตรวจจับท่าทางของนิ้วในการซูมเเละเลื่อน หรือ Pinch to Zoom (สิทธิบัตร 915) ซึ่งถ้ามีสิทธิบัตรเหล่านี้อยู่ในข้อตกลง ทาง Samsung จะขอฟ้อง Apple ต่อทันที เนื่องจากในตอนที่มีคดีความสิทธิบัตรเหล่านี้นั้นอยู่ในกลุ่มที่ Apple ไม่ยอมเปิดให้เจรจาเพื่อขอใช้งานได้

ในขณะนี้ยังไม่มีทีท่าของศาล เเต่ตามกำหนดเเล้ว Samsung ขอให้ Apple เปิดเผยเอกสารก่อนวันที่ 27 พฤศจิกายนนี้

 

ที่มา : cnet

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก