Samsung ปล่อยตัวอัพเดทเพิ่มพื่นที่ให้กับ Galaxy S4 ตามสัญญา เพิ่มพื้นที่ให้ 80 MB และย้ายแอพลง SD ได้

จากที่มีประเด็นว่าพื้นที่เก็บข้อมูลของ Galaxy S4 นั้นอยู่ที่ประมาณ 9 GB กว่าๆ เท่านั้นจากความจุของรุ่นขั้นต่ำที่ 16 GB ซึ่งทาง Samsung ก็ได้สัญญาว่าจะทำตัวอัพเดทแก้ไขเพิ่มพื้นที่ให้กับผู้ที่ได้ใช้งาน Galaxy S4 ซึ่งตัวอัพเดทนี้ก็ได้ออกมาแล้ว

Screenshot_2013-06-06-11-58-51Screenshot_2013-06-06-11-23-49

โดยตัวอัพเดทนี้มีฟีเจอร์หลักอยู่ที่อนุญาตให้ผู้ใช้ย้ายข้อมูลแอพลิเคชันส่วนหนึ่งไปลง SDcard ได้ ซึ่งน่าจะช่วยให้เพิ่มพื้นที่ของส่วนที่ติดตั้งโปรแกรมได้มากขึ้น และลดขนาดของพื้นที่ของรอมทั้งหมดจาก 9.23 GB ลงเหลือ 9.15 GB หรือได้เพิ่มที่เพิ่มขึ้นประมาณ 80 MB นอกจากนี้แล้วยังอัพเดทเฟิร์มแวร์ของกล้องและเพิ่มโหมดการถ่ายวีดีโอแบบ HDR เข้ามา รวมไปถึง toggle ของ Smart Pause ใน Quick Setting และอื่นๆ

อย่างไรก็ตาม ตัวอัพเดทนี้เป็นเฉพาะรุ่น variant ของ Galaxy S4 คือรุ่น I9505 ที่ใช้ Snapdragon 600 ส่วนรุ่นของไทยที่เป็นรุ่นหลัก I9500 ที่ใช้ Exynos 5 Octa นั้นก็อดใจรอกันอีกซักพักครับ

 

 

ที่มา : sammobile

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก