ข่าวลือยืนยัน Microsoft เตรียมจัดงานเปิดตัวครั้งใหญ่ในเดือนตุลาคม ยกขบวน Lumia 950, 950 XL, Band 2 และ Surface 4 เข้าสู่ตลาด

Lumia-940-XL-Proto-01

หลังจากเมื่อเดือนที่แล้วเราได้รับข่าวลือเกี่ยวกับการเตรียมเปิดตัวเรือธงตัวใหม่จากทาง Microsoft อย่าง Lumia 950 และ 950 XL หลังจากที่ทาง Microsoft ไม่ได้ออกเรือธงให้กับตระกูล Lumia มามากกว่า 1 ปีแล้ว มีแต่ออกรุ่นระดับล่างๆ และรุ่นคุ้มค่าเสียมากกว่า

ล่าสุดมีข่าวใหม่ออกมายืนยันแล้วว่าทาง Microsoft เตรียมจะจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆในช่วงเดือนตุลาคมนี้แน่นอน โดยจะเป็นการเปิดตัวเรือธงทั้ง 2 ตัวได้แก่ Lumia 950 และ 950 XL ตามมาด้วย Surface ตัวใหม่อย่าง Surface Pro 4 ตามด้วย Microsoft Band 2 และยังมีอะไรอัพเดตเล็กน้อยด้วยเกี่ยวกับ Xbox One

นอกจากนี้ข่าวนี้ยังบอกว่าอาจจะมีเซอร์ไพร์ตได้เห็นอะไรเล็กๆน้อยๆเกี่ยวกับ Lumia 550, 750, และ 850 อีกด้วย ซึ่งก็ไม่รู้เหมือนกันว่าคืออะไร แต่ยังไม่มีวี่แววของ Lumia 7xx และ 8xx แต่ก็คาดว่าน่าจะใกล้ได้เวลาออกรุ่นใหม่แล้ว

โดยสเปคของ Lumia 950 นั้นจะมาพร้อมหน้าจอขนาด 5.2 นิ้วความละเอียด QHD ชิปประมวลผล Snapdragon 808 แรม 3 GB รอม 32 GB รองรับ MicroSD Card แบตเตอรี่ 3,000 mAh กล้องหลัง PureView 20 ล้านพิกเซล

ส่วนทางด้าน Lumia 950 XL จะเป็นดังนี้ครับ จอขนาด 5.7 นิ้ว ความละเอียด QHD แรม 3 GB รอม 32 GB กล้อง PureView 20 ล้านพิกเซล ชิปประมวลผล Snapdragon 810 แบตเตอรี่ 3,300 mAh

ทั้ง 2 รุ่นจะรองรับการชาร์จไร้สาย และว่ากันว่าอาจจะมีระบบสแกนลายนิ้วมือ หรือม่านตาติดมาด้วย(ยังไม่ยืนยัน)

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก