โจรอินเดียใจเด็ด ดักปล้นรถบรรทุกของ Samsung หวังขโมย S6

Samsung-Galaxy-S6-Edge-471-630x382

นี่เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา แต่แน่นอนว่ามันไม่ใช่มุขใน April Fool แต่มันคือเรื่องจริง เมื่อมีโจรกลุ่มหนึ่งวางแผนดักปล้นรถบรรทุกสินค้าของ Samsung ในอินเดีย ที่จะทำการขนสินค้าจากสนามบิน Indira Gandhi ไปส่งที่ Noida โดยหวังว่าภายในนั้นน่าจะมี Samsung Galaxy S6 หรือ S6 Edge อยู่

แต่แน่นอนว่ามันไม่ได้เป็นเช่นนั้น เพราะสินค้าที่อยู่บนรถบรรทุกนั้นไม่ใช่ S6 แต่อย่างใด แต่เป็น พวกเครื่องจักรต่างๆ แผงวงจร ชิ้นส่วนที่ใช้ในการประกอบ และอุปกรณ์อื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 4 ล้านดอลลาร์ แต่อย่างไรก็ตามการปล้นก็ได้เกิดขึ้นจริงและสำเร็จเสียด้วย

โดยคนขับรถได้เล่าเหตุการณ์ว่ารถโดยดักปล้นที่บริเวณเมือง Sarita Vihar (South Delhi) ซึ่งคนร้านทั้งหมดได้เข้ามาแย่งรถบรรทุกไป แล้วขู่คนขับและผู้ช่วยโดยการเอ้ามีดจี้ไว้ ก่อนที่จะขับหนีหายไป พร้อมทั้งทำลาย GPS ทิ้งด้วยเพื่อหลีกเลี่ยงการติดตาม อย่างไรก็ตามทั้งคนขับและผู้ช่วยก็ได้รับการช่วยเหลือโดยรถบรรทุกคันอื่นในเวลาไม่นานนัก

คาดว่าคนที่ก่อเหตุหน้าจะเคยเป็นคนในมาก่อน เพราะรู้กระบวนการพร้อมเส้นทางเป็นอย่างดี ซึ่งเมื่อสืบสวนไปก็พบว่าเป็นตามนั้น เพราะมีพนักงานพึ่งลาออกไป 4 คนพอดี และหนึ่งในนั้นก็เป็นอดีตคนส่งของนั่นเอง ซึ่งตอนนี้ทางตำรวจก็กำลังตามจับอยู่แล้วในตอนนี้

 

ที่มา : TalkAndroid

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก