รีวิว HUAWEI MatePad Pro 11-inch 2022 แท็บเล็ตเรือธง หน้าจอ OLED 120Hz และระบบปฏิบัติการ HarmonyOS 3.0 ราคาเริ่มต้น 24,990 บาท

รีวิว HUAWEI MatePad Pro 11-inch แท็บเล็ตที่มาพร้อมกับ HarmonyOS 3.0 สเปคที่ตอบโจทย์ทั้งการทำงาน และความบันเทิงได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอขนาดใหญ่, มีอุปกรณ์เสริมเป็น HUAWEI Smart Magnetic Keyboard, HUAWEI M-Pencil (รุ่นที่ 2) ลำโพง Stereo 6 ตัว พร้อมเทคโนโลยี HUAWEI Sound และยังรองรับการทำงานร่วมกับสมาร์ตโฟน, แล็ปท็อปของ HUAWEI ได้อย่างไร้รอยต่อด้วย HUAWEI Super Device

Review HUAWEI MatePad Pro 11 SpecPhone 00004

สเปค HUAWEI MatePad Pro 11-inch 2022

  • หน้าจอ OLED แบบ HUAWEI FullView Display ขนาด 11 นิ้ว 10-Bit ความละเอียด 2K (2560 x 1600 พิกเซล) พร้อม Refresh rate 120Hz
  • CPU ชิปประมวลผล
    • รุ่น LTE – Snapdragon 888
    • รุ่น WiFi – Snapdragon 870
  • RAM 8GB
  • ความจุในตัวเครื่อง
    • รุ่น LTE ความจุ 256GB
    • รุ่น WiFi ความจุ 128GB
  • แบตเตอรี่ความจุ 8300mAh
  • ระบบชาร์จไว HUAWEI SuperCharge
    • รุ่น LTE รองรับ 40W HUAWEI SuperCharge
    • รุ่น WiFi รองรับ 22.5W HUAWEI SuperCharge
  • กล้องหน้าความละเอียด 16MP
  • กล้องหลังคู่ วางบนโมดูลวงกลม
    • กล้องหลัก 13MP f/1.8
    • กล้อง Ultra Wide angle 8MP มุมกว้าง 120° f/2.2
  • การเชื่อมต่อ
    • รุ่น LTE รองรับ Wi-Fi 6, MIMO, HE160, Bluetooth 5.2
    • รุ่น WiFi = Wi-Fi 6, MIMO, HE80, Bluetooth 5.1
  • พอร์ตเชื่อมต่อแบบ USB Type-C 3.0
  • ลำโพง 6 ตัว Stereo Speaker พร้อมระบบเสียง HUAWEI Sound
  • ไมโครโฟน 4 ตัว
  • ระบบปฏิบัติการ HarmonyOS 3.0
  • ขนาดตัวเครื่อง 160.38 x 249.23 x 5.9 มม.
  • น้ำหนัก : รุ่น LTE 455 กรัม ส่วนรุ่น WiFi 449 กรัม
  • ราคาจำหน่าย
    • รุ่น LTE ราคา 29,990 บาท
    • รุ่น Wi-Fi ราคา 24,990 บาท

DESIGN – การออกแบบ

HUAWEI MatePad Pro 11-inchเป็นแท็บเล็ตขนาดมาตรฐานของท้องตลาด ที่มาพร้อมกับหน้าจอ OLED ขนาด 11 นิ้ว และด้วยขอบจอที่เรียกได้ว่าบางมาก ในระดับที่หน้าจอคิดเป็น 92% ของพื้นที่ด้านหน้าทั้งหมด อีกทั้งขอบจอก็เว้นไว้เท่ากันทุกด้าน เนื่องจากออกแบบโดยคำนึงถึงหลักความสมมาตรเป็นหลัก

Review HUAWEI MatePad Pro 11 SpecPhone 00017

นอกจากด้านหน้าที่มีขอบจอบางมาก ๆ และอัตราส่วนหน้าจอต่อพื้นที่ด้านหน้าสูงมากแล้ว HUAWEI MatePad Pro 11-inch ยังมีตัวเครื่องที่บางเพียง 5.9 มิลลิเมตร ส่วนน้ำหนักตัวเครื่องอยู่ที่ 449 กรัม (รุ่น LTE น้ำหนัก 455 กรัม) ตัวเครื่องมีการกระจายน้ำหนักได้ดี การออกแบบตัวเครื่องมีความโค้งมน ส่งผลให้การถือใช้งานต่อเนื่องจึงไม่ทำให้ล้ามากนัก ส่วนการพกพาก็สะดวกในสไตล์ของแท็บเล็ต น้ำหนักเครื่องเมื่อรวมกับ HUAWEI Smart Magnetic Keyboard ยังอยู่ในเกณฑ์ที่พกพาสะดวกกว่า Laptop พอสมควร

Review HUAWEI MatePad Pro 11 SpecPhone 00006

หน้าจอ HUAWEI MatePad Pro 11-inch เป็นหน้าจอที่มีความละเอียดสูงถึง 2K ให้ความคมชัดสูงกว่าเมื่อเทียบกับแท็บเล็ตในช่วงราคาใกล้เคียงกัน ที่มักจะให้ความละเอียดในระดับ Full HD ส่งผลให้การใช้งานต่อเนื่องยาวนานสบายตามากกว่า และยังได้รับการรับรองมาตรฐานจาก TÜV Rheinland Certified  ในเรื่องการปล่อยแสงสีฟ้า รวมถึงการกระพริบหน้าจอที่ไม่ก่อให้เกิดความเสียหายกับดวงตา

HUAWEI MatePad Pro 11-inch ใช้พาแนล OLED ใช้ในการทำงานเอกสาร ไปจนถึงความบันเทิง ดูหนัง ดูซีรีส์ได้ดี อีกทั้งสีสันหน้าจอของรุ่นนี้ ยังรองรับการแสดงผล 10-Bit หรือ 1.07 พันล้านสี และยังจัดเต็มด้วยเทคโนโลยี HUAWEI Real Color FullView Display แสดงผลตามมาตรฐาน DCI-P3 100% และค่าความแม่นยำของสี △E <1 ให้สีสันในระดับที่ใกล้เคียงกับต้นฉบับ

Review HUAWEI MatePad Pro 11 SpecPhone 00034

นอกจากจะได้หน้าจอแบบ OLED ในแท็บเล็ตรุ่นนี้แล้ว HUAWEI MatePad Pro 11-inch ยังมีอัตรารีเฟรชหน้าจอสูงถึง 120Hz ให้ความลื่นไหล ความเนียนตาในขณะที่ใช้งาน และยังช่วยให้การตอบสนองของหน้าจอกับ HUAWEI M-Pencil 2 มีการตอบสนองที่ดีขึ้นอีกด้วย

สำหรับรายละเอียดบริเวณด้านหน้าตัวเครื่อง HUAWEI MatePad Pro 11-inch มีเพียงกล้องหน้า 16MP ที่ฝังอยู่ในมุมหน้าจอ HUAWEI FullView Display แทบจะไม่รบกวนสายตาในขณะที่ใช้งาน

Review HUAWEI MatePad Pro 11 SpecPhone 00008

ด้านข้างตัวเครื่อง (วางตัวเครื่องในแนวนอน) เริ่มจากด้านซ้ายมือ จะเป็นปุ่ม Power พร้อมกับลำโพง ที่เป็นลำโพง Stereo แบบจัดเต็มถึง 6 ตัว พร้อมเทคโนโลยี HUAWEI Sound ส่วนด้านขวามือ นอกจากลำโพงอีกชุดหนึ่งแล้ว ก็จะมีพอร์ตเชื่อมต่อแบบ USB Type-C (มาตรฐาน USB 3.0)

Review HUAWEI MatePad Pro 11 SpecPhone 00023

ขอบด้านบน นอกจากปุ่มปรับระดับเสียง ก็จะประกอบไปด้วยไมโครโฟนจำนวนหลายตัว เพื่อช่วยในเรื่องการตัดเสียงรบกวนให้ได้มากที่สุด หลักการทำงานจะเป็นการโฟกัสที่เสียงหลัก และลดเสียงรบกวนอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นเสียงการพิมพ์ Keyboard รวมถึงเสียง Ambient ต่าง ๆ เพื่อให้ประสิทธิภาพในการสนทนาออกมาดีที่สุด จากที่ได้ทดลองใช้ HUAWEI MatePad Pro 11-inchในการ Video Conference ผมว่ารุ่นนี้ตอบโจทย์การใช้งานได้ดีทีเดียว 

Review HUAWEI MatePad Pro 11 SpecPhone 00024

ด้านหลังของ HUAWEI MatePad Pro 11-inch รุ่นนี้มาพร้อมกับดีไซน์โมดูลกล้องวงกลม ล้อไปกับดีไซน์กล้องหลังแบบ Dual-Matrix Camera Design ของ HUAWEI P50 Series ประกอบไปด้วยกล้องหลังความละเอียด 13MP รูรับแสง f/1.8 กับกล้อง 8MP Ultra wide-angle มุมกว้าง 120 องศา พร้อมแฟลช LED จำนวน 1 ดวง และมีโลโก้ HUAWEI บริเวณกึ่งกลาง 


PERFORMANCE – ประสิทธิภาพและการประมวลผล

HUAWEI MatePad Pro 11-inch มาพร้อมกับชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon 870 (Wi-Fi) หรือ Snapdragon 888 4G (รุ่น LTE) และแรมในตัว 8GB ส่วนความจุในตัวเครื่องมีให้ยืนพื้น 128GB สำหรับ Wi-Fi และมีความจุ 256GB สำหรับรุ่น LTE

Review HUAWEI MatePad Pro 11 SpecPhone 00026

สำหรับสเปคโดยรวม ไม่ว่าจะเป็นรุ่น Wi-Fi หรือ LTE ก็สามารถใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการทำงานเอกสาร, เรียนออนไลน์ รวมถึงตอบโจทย์เรื่องความบันเทิง ทั้งการรับชมภาพยนตร์ และการเล่นเกม 


HarmonyOS 3.0 – ระบบปฏิบัติการเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด

เรียกว่าเป็นไฮไลต์ของแท็บเล็ตรุ่นนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับระบบปฏิบัติการตัวเครื่องที่เป็น HarmonyOS 3.0 ตั้งแต่โรงงาน โดยระบบปฏิบัติการดังกล่าว HUAWEI พัฒนาขึ้นมาใหม่ และที่อยู่ใน HUAWEI MatePad Pro 11-inch ก็ดูจะปรับแต่งมาให้เหมาะสมกับการใช้งานบนแท็บเล็ตมากขึ้นไปอีก จากเดิมที่ HarmonyOS 2.0 ก็ทำเรื่องนี้ได้ดีมาก ๆ อยู่แล้ว

Review HUAWEI MatePad Pro 11 SpecPhone 00021

สิ่งที่เหมือนกับตอน HarmonyOS 2.0 และก็ยังคงตอบโจทย์การใช้งานแท็บเล็ตก็คือบริเวณ Dock ด้านล่าง ที่แบ่งออกเป็นสองส่วน ด้านซ้ายจะเป็นแอปที่ใช้งานบ่อย สามารถลากมาใส่ Dock ตรงนี้เพื่อให้สะดวกกับการเรียกใช้งาน ส่วนด้านขวา จะเป็นแอปที่เปิดไว้ล่าสุด

นอกจากนี้ยังสามารถตั้ง Widget ไว้ในหน้าโฮมได้อิสระ วางรวมกับไอคอนแอปต่าง ๆ เพื่อให้สะดวกกับการใช้งานมากที่สุด และที่อัพเดตเพิ่มเติมจาก HarmonyOS 2.0 ก็คือสามารถทำ Widget Stack หรือจับ Widget มาซ้อนกันเพื่อให้เรียกใช้งานได้รวดเร็วมากขึ้น ส่วนการปัดหน้าจอจากด้านบน ก็แบ่งออกเป็นสองฝั่ง หากปัดจากฝั่งซ้าย เป็นการเรียกหน้าแจ้งเตือนต่าง ๆ และการปัดจากด้านขวา จะเป็นการเรียกหน้า Control Center 

Review HUAWEI MatePad Pro 11 SpecPhone 00019

ส่วนเรื่องแอปพลิเคชั่น สามารถดาวน์โหลดผ่าน HUAWEI AppGallery มีแอปยอดนิยมให้เลือกใช้มากมาย และมีจำนวนแอปเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ ส่วนแอปพลิเคชั่นไหนที่หาไม่เจอใน AppGallery ก็สามารถใช้ Petal Search ในการค้นหาเพิ่มเติมได้ หรือจะใช้ 3rd Party Store อย่าง APKPure เพื่อลงแอปพลิเคชั่น .apk ก็ทำได้เช่นกัน 

นอกจากนี้ HUAWEI ยังได้มีการปล่อยแอปพลิเคชั่นหลายแอปที่ออกแบบมาเพื่อแท็บเล็ตของ HUAWEI โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นแอป HUAWEI Notes สำหรับการจดบันทึก, แอป Mojing Paint ที่พัฒนาร่วมกับผู้ผลิตแอป ทำให้ใช้งานร่วมกับ HUAWEI M-Pencil ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ สามารถใช้ฟีเจอร์ Cross-app color capture โดยใช้ Eye dropper เลือกสีที่ปรากฏบนหน้าจอ เพื่อนำไปใช้บนงานที่วาดบนแอป Mojing Paint ได้ทันที

แอปพลิเคชั่นแนะนำสำหรับ HUAWEI MatePad Pro 11-inch 2022

  • แอปพลิเคชัน สำหรับวาดรูป : mojing paint, ibis paint X, medibang paint, sketches
  • แอปพลิเคชันสำหรับจดบันทึก : HUAWEI Notes, jnotes, touchnotes
  • แอปพลิเคชันสำหรับการทำงานทั่วไป: WPS office, canva
  • แอปพลิเคชันสำหรับการตัดต่อวิดีโอ : filmoraGo HD, Petal Clip

HUAWEI Super Device

จุดเด่นของ HarmonyOS 3.0 อยู่ที่การทำงานร่วมกันระหว่างอุปกรณ์ ไม่ว่าจะเป็น Laptop หรือ Smartphone เพียงแค่ล็อกอิน HUAWEI ID เดียวกัน ก็สามารถเชื่อมต่อทุกอุปกรณ์เข้าด้วยกันอย่างง่ายดาย ในการเชื่อมต่อกับสมาร์ตโฟนจะทำให้มีหน้าต่างของสมาร์ตโฟนขึ้นมาให้ใช้งานบนแท็บเล็ต สามารถควบคุมสมาร์ตโฟนผ่านแท็บเล็ตได้ทันที

Review HUAWEI MatePad Pro 11 SpecPhone 00030

สำหรับฟีเจอร์ในการทำงานร่วมกับ Laptop ของ HUAWEI จะแบ่งออกเป็น 3 โหมด ดังนี้

Mirror Mode โหมดนี้จะตั้งค่าให้แท็บเล็ต สามารถควบคุมคำสั่งต่าง ๆ บนแล็ปท็อปผ่านเครื่องแท็บเล็ตได้เลย ไม่ว่าจะขีดเขียนอะไรไปบนแท็บเล็ต สิ่งเหล่านั้นจะไปปรากฏยังหน้าแล็ปท็อปทันที เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยสำคัญสำหรับสายงานออกแบบ แทนที่จะใช้งานเมาส์ปากกา ก็ใช้หน้าจอของ HUAWEI MatePad Pro 11-inch + HUAWEI M-Pencil รุ่นที่ 2 ในการวาด หรือสร้างสรรค์งานได้ทันที

Extend Mode ให้แท็บเล็ตเป็นอีกหนึ่งหน้าจอที่ถูกขยายการใช้งานมาจากแล็บท็อป ทำให้มีพื้นที่การทำงานมากขึ้น แบบเดียวกับการต่อ Monitor แยก ขณะเดียวกันขนาดการแสดงผลก็ชัดเจนขึ้น ด้วยความละเอียดระดับ 2K สามารถเช็คงาน หรือแก้ไขงานในอีกหนึ่งหน้าจอไปพร้อมกัน ตอบสนองการทำงานที่หลากหลายได้อย่างรวดเร็ว

Collaborate Mode โหมดที่เข้ามาทำให้การเชื่อมต่อข้อมูล รูปภาพ วิดีโอ เพลง และไฟล์เอกสาร ระหว่างแท็บเล็ตและแล็บท็อปเป็นเรื่องที่ง่ายดายกว่าเดิม สามารถโยนไฟล์งานไปมาระหว่างแท็บเล็ตและสมาร์ทโฟนได้อย่างรวดเร็ว

Review HUAWEI MatePad Pro 11 SpecPhone 00035

นอกจากนี้ HUAWEI MatePad Pro 11-inch ยังรองรับ Multi-Window ที่สามารถใช้งานหน้าต่างได้สูงสุดถึง 4 แอปพลิเคชั่น 4 หน้าจอในเวลาเดียวกัน และเก็บหน้าต่างลอยในแท็บเมนูด้านข้างได้มากสุด 10 หน้าต่าง หรือจะเป็นฟีเจอร์ App-Multiplier ที่สามารถเปิดแอป แบบสองหน้าต่างได้พร้อมกัน 


HUAWEI M-Pencil + HUAWEI Smart Magnetic Keyboard ให้ประสบการณ์ใช้งานระดับใกล้เคียง PC

อุปกรณ์เสริมของ HUAWEI MatePad Pro 11-inch ประกอบไปด้วย HUAWEI M-Pencil (รุ่นที่ 2) และ HUAWEI Smart Magnetic Keyboard แบบไร้สายด้วย Bluetooth เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้สะดวกมากยิ่งขึ้น โดยคีย์บอร์ด HUAWEI Smart Magnetic Keyboard มีจุดเด่นเรื่องระยะห่างของแป้นพิมพ์ ที่มีความใกล้เคียงกับแป้นพิมพ์ของ Laptop ทำให้สะดวกในการพิมพ์มากขึ้น และยังทำหน้าที่เป็นเคสป้องกันตัวเครื่องได้ในตัว

Review HUAWEI MatePad Pro 11 SpecPhone 00004

ในการเชื่อมต่อ HUAWEI Smart Magnetic Keyboard ในครั้งแรกจะเชื่อมต่อได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่ประกอบคีย์บอร์ดเข้ากับแท็บเล็ต จะมี pop-up โผล่ขึ้นมาให้เชื่อมต่อทันที และยังรองรับคีย์ลัดหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการ Copy, การสลับหน้าต่าง, การเปลี่ยนภาษา

Review HUAWEI MatePad Pro 11 SpecPhone 00011
Review HUAWEI MatePad Pro 11 SpecPhone 00037

ด้านการออกแบบของ HUAWEI Smart Magnetic Keyboard รอบนี้สามารถแยกชิ้นส่วนระหว่างตัวเครื่อง กับบริเวณที่เป็นคีย์บอร์ดออกจากกัน ทำให้การใช้งานมีมิติที่เพิ่มมากขึ้น เนื่องจากเคสชิ้นที่ประกบกับตัวเครื่อง มาพร้อมกับขาตั้งในตัวที่ปรับมุมได้หลากหลายมุม เหมาะกับทั้งการวาดภาพ ไปจนถึงใช้ในการรับชมวิดีโอ

Review HUAWEI MatePad Pro 11 SpecPhone 00029

นอกจากนี้ HUAWEI MatePad Pro 11-inchยังรองรับการทำงานร่วมกับเมาส์ Bluetooth เมื่อเชื่อมต่อกับเมาส์ จะมี Cursor โผล่ขึ้นมาบนหน้าจอ ยิ่งทำให้ความรู้สึกในการใช้งานมีความใกล้เคียงกับ Laptop มากยิ่งขึ้น

Review HUAWEI MatePad Pro 11 SpecPhone 00036

ส่วน HUAWEI M-Pencil (รุ่นที่ 2) ถูกออกแบบมาให้จับถนัดมือมากขึ้น มีเซนเซอร์เพิ่มความแม่นยำในการเขียน และรองรับแรงกดได้ที่ 4,096 ระดับ มาพร้อมฟังก์ชั่นเด็ด ๆ มากมาย ที่ช่วยให้การทำงานมี Productivity มากยิ่งขึ้น ในการใช้งานร่วมกับ HUAWEI MatePad 11-inch สามารถแปะบนตัวเครื่องเพื่อเชื่อมต่อ และชาร์จไฟได้ 

Review HUAWEI MatePad Pro 11 SpecPhone 00001

Annotate – คำอธิบายประกอบ รองรับการใช้งานร่วมกับทุกแอปพลิเคชั่น ใช้งานได้ในทุกหน้าจอ เริ่มจากการแตะที่ปากกา 2 ครั้ง จะสามารถใช้ HUAWEI M-Pencil เขียน หรือวาดลงไปบนหน้าจอได้เลย หลังจากนั้นจะเลือกได้ว่าให้บันทึกเป็นไฟล์รูปภาพ หรือบันทึกเป็นไฟล์ PDF เหมาะสำหรับการคอมเมนต์งาน หรือประยุกต์ใช้ในการจดบันทึกระหว่างเรียนออนไลน์ก็ได้เช่นกัน

Take Snippet – จับภาพขนาดเล็ก ลักษณะการทำงานจะคล้าย ๆ กับ Annotate แต่ Take Snippet จะเลือกได้ว่าต้องการจับภาพหน้าจอในส่วนไหน เพียงแค่เลือกฟีเจอร์นี้ แล้วใช้ HUAWEI M-Pencil วาดจุดที่ต้องการจับภาพหน้าจอ ก็จะเป็นการจับภาพหน้าจอเฉพาะส่วนทันที และยังสามารถเขียน หรือวาดลงไปในภาพที่จับหน้าจอได้เช่นเดียวกับAnnotate

FreeScript – ฟีเจอร์แปลงลายมือให้กลายเป็นตัวพิมพ์ รองรับการใช้งานบนกล่องข้อความ ไม่ว่าจะเป็น Google.comบนเว็บเบราเซอร์ หรือจะเป็นการค้นหาแอปบน HUAWEI AppGallery, Petal Search และนอกจากจะแปลงลายมือเป็นตัวพิมพ์ได้แล้ว ยังสามารถเว้นวรรค, ลบ หรือเลือกข้อความด้วย HUAWEI M-Pencil ได้อีกด้วย แต่มีเงื่อนไขว่าจะรองรับภาษาไทย เมื่อตั้งค่าภาษาในตัวเครื่องเป็นภาษาไทยเท่านั้น

Instant Sharpe – เหมาะกับคนที่ชอบวาดภาพ หรือใช้สร้างรูปทรงต่าง ๆ ในการจดโน้ต เวลาที่วาดรูปทรงต่าง ๆ จะแปลงจากลายมือให้เป็นรูปทรงโดยอัตโนมัติ มีเงื่อนไขแค่ตอนวาดจะต้องไม่ยกมือ และเส้นจะต้องประกบกันพอดี จากที่ทดลองใช้งาน สามารถสร้างรูปทรงได้หลากหลายแบบเลยครับ ไม่ว่าจะเป็น วงกลม, สี่เหลี่ยม, สี่เหลี่ยมจัตุรัส,หัวใจ, วงรี, สามเหลี่ยม, ก้อนเมฆ 

Review HUAWEI MatePad Pro 11 SpecPhone 00015

ฟีเจอร์อื่น ๆ ของ HUAWEI M-Pencil (รุ่นที่ 2) เพียงใช้นิ้วชี้เคาะตรงหัวปากกาที่จับสองครั้ง ก็จะเป็นการใช้งานฟีเจอร์ Double-tap สลับการใช้งานระหว่างเครื่องมือปัจจุบันและยางลบ หรือสลับการใช้งานระหว่างอุปกรณ์ปัจจุบันและอุปกรณ์ก่อนหน้านี้ หรือเพื่อเรียกเปิดชุดสีได้ง่าย ๆ ช่วยเพิ่มความสะดวกให้การจดบันทึกและการวาดภาพ


BATTERY – แบตเตอรี่และการจัดการพลังงาน

HUAWEI MatePad Pro 11-inch มาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุสูงถึง 8300 mAh ที่สามารถใช้งานตัวเครื่องได้ตลอดทั้งวัน ส่วนการชาร์จไฟ รุ่นนี้มาพร้อมเทคโนโลยีชาร์จเร็วHUAWEI SuperCharge (รุ่น Wi-Fi รองรับ 22.5W ส่วนรุ่น LTE รองรับ 40W) ผ่านพอร์ต USB Type-C 

Review HUAWEI MatePad Pro 11 SpecPhone 00006

นอกจากนี้ยังรองรับฟีเจอร์ Reverse Charging สามารถชาร์จแบตเตอรี่ให้อุปกรณ์อื่นได้ผ่านสาย USB Type-C รองรับการจ่ายไฟแบบ 5W


สรุปภาพรวม รีวิว HUAWEI MatePad 11-inch 2022

ภาพรวมหลังจากได้ใช้งานเครื่องรีวิว HUAWEI MatePad Pro 11-inch ในระยะเวลาหนึ่ง แท็บเล็ตหน้าจอ OLED แบบ HUAWEI FullView Display ขนาด 11 นิ้ว 120Hz ความละเอียด 2K รุ่นนี้ตอบโจทย์เรื่องพื้นที่การทำงาน และความบันเทิงได้ดี มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 8,300 mAh ใช้งานได้ต่อเนื่องทั้งวัน และยังมีทั้งฟังก์ชัน รวมถึงฟีเจอร์ต่าง ๆ เช่น HUAWEI Multi-screen Collaboration with laptop, Multi-Window และ App-Multiplier เหมาะกับคนที่ใช้งานสมาร์ตโฟน และ Laptop ของทาง HUAWEI เป็นอย่างมาก

Review HUAWEI MatePad Pro 11 SpecPhone 00021

HUAWEI MatePad Pro 11-inch มีให้เลือก 2 รุ่นคือ WiFi และ LTE สองรุ่นนี้จะใช้ชิปเซ็ตและความจุที่ต่างกันมีราคาและความจุดังนี้

  • รุ่น WiFi (ชิป Snapdragon 870 | RAM 8GB + 128GB) ราคา 24,990 บาท
  • รุ่น LTE (ชิป Snapdragon 888 | RAM 8GB + 256GB) ราคา 29,990 บาท

เปิดจองตั้งแต่วันที่ 12 – 26 สิงหาคม 2565 นี้ สำหรับผู้ที่สั่งจองล่วงหน้ารับฟรี! HUAWEI Smart Magnetic Keyboard, M-pencil 2nd Generation และของสมนาคุณอื่นๆ มูลค่ารวม 12,282 บาท

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก