[Review] รีวิว Focus Super Glass กระจกกันรอยเต็มจอลงโค้งของ Galaxy Note 8 แข็งแกร่งพิเศษกว่าเดิม

Review-Focus-Super-Glass-3D-Full-Frame-for-Samsung-Galaxy-Note-8-SpecPhone-00001

80% ของอุปกรณ์เสริมชิ้นแรกหลังจากที่ซื้อโทรศัพท์ใหม่ก็คงหนีไม่พ้นกระจกกันรอย หรือฟิล์มกันรอย เพราะเป็นสิ่งที่ช่วยปกป้องสมาร์ทโฟนจากริ้วรอยบนหน้าจอได้ แต่การติดฟิล์มหรือกระจกที่ไม่มีคุณภาพนั้นอาจมีความแข็งแรงไม่เพียงพอทำให้เกิดรอยขนแมวขึ้นมาได้ง่าย หรือใช้ไปสักพักก็จะมีรอยแตกตามขอบตามมุมของกระจก ยิ่งไปกว่านั้นโทรศัพท์ในยุคนี้นิยมใช้จอที่มีความโค้งทำให้หากระจกที่ติดยากมาก แถมเวลาที่ใส่เคสไปแล้วก็ทำให้เคสดันกระจกเสียอีก

แต่ไม่ใช่กระจกกันรอย Focus Super Glass 3D Full Frame สำหรับ Samsung Galaxy Note 8 แน่นอน เพราะการันตีว่าติดแล้วลงโค้งทุกส่วน โดย Focus ได้มีให้เลือกกัน 2 แบบด้วยกัน ได้แก่

Review-Focus-Super-Glass-3D-Full-Frame-for-Samsung-Galaxy-Note-8-SpecPhone-00008

Focus Super Glass 3D Full Frame

กระจกกันรอยเต็มจอลงโค้ง แข็งแกร่งพิเศษ ปกป้องเต็มจอถึงขอบโค้ง ติดเรียบเนียน ทุกมุม เพิ่มความคงทนแข็งแรง รองรับแรงกระแทกได้มากกว่าเดิมถึง 2 เท่า และคงความสดใสของหน้าจอ หมดปัญหาเรื่องฝุ่นเข้าขอบจอ ทัชลื่นไม่สะดุด ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน

  • แข็งแกร่งด้วย Strength Plus Technology ผสานคุณสมบัติเพิ่มความแข็งแกร่งทั้ง Super Flex และ Super Strong
  • ช่วยลดรอยนิ้วมือ และคราบมัน เช็ดทำความสะอาดง่าย
  • ทัชสกรีนลื่น ใช้งานกับปากกาได้ง่ายไม่มีสะดุด
  • กันรอยขีดข่วนให้ภาพคมชัดเสมือนไม่ติด

Focus Super Glass 3D Case Friendly

กระจกกันรอยเต็มจอลงโค้ง แข็งแกร่งพิเศษ ปกป้องเต็มจอถึงขอบโค้ง เพิ่มความคงทนแข็งแรง รองรับแรงกระแทกได้มากกว่าเดิมถึง 2 เท่า และพัฒนามาเพื่อสมาร์ทโฟนหน้าจอโค้งโดยเฉพาะ พร้อมจุดเด่นที่สามารถใส่เคสได้กับทุกแบบ จับถนัดกระชับมือเลยทีเดียว

  • แข็งแกร่งด้วย Strength Plus Technology ผสานคุณสมบัติเพิ่มความแข็งแกร่งทั้ง Super Flex และ Super Strong
  • เว้นขอบให้ใส่เคสได้ง่าย ใช้งานได้กับเคส UAG หรือเคสแฟชั่นทั่วไป
  • ช่วยลดรอยนิ้วมือ และคราบมัน เช็ดทำความสะอาดง่าย
  • ทัชสกรีนลื่นด้วย coating พิเศษ ใช้งานกับปากกาได้ง่ายไม่มีสะดุด
  • กันรอยขีดข่วนให้ภาพคมชัดเสมือนไม่ติด

Focus Super Glass ใช้นวัตกรรม Strength Plus Technology เปลี่ยนโมเลกุลของกระจกให้มีความเหนียวและ     ยืดหยุ่นมากขึ้น ทำให้กระจก Focus Super Glass แตกยากกว่ากระจกธรรมดาถึง 2 เท่า และเพื่อการปกป้องที่ดีขึ้น Focus Super Glass จึงเพิ่มความหนาของชั้นซิลิโคนมากกว่าเดิม ทำให้สามารถดูดซับแรงกระแทกได้มากกว่ากระจกกันรอยทั่วไป

Review-Focus-Super-Glass-3D-Full-Frame-for-Samsung-Galaxy-Note-8-SpecPhone-00001

พูดถึงคุณสมบัติแล้วมาดูอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่ให้มาในกล่องดีกว่าโดยรุ่นที่จะติดให้เพื่อน ๆ ได้ดูกันเป็นตัว Focus Super Glass 3D Case Friendly ที่จะสามารถใส่เคสได้หลากหลายกว่ากระจกแบบ Focus Super Glass 3D Full Frame

Review-Focus-Super-Glass-3D-Full-Frame-for-Samsung-Galaxy-Note-8-SpecPhone-00004

เปิดกล่องออกมาแล้วต้องสังเกตตัวกระจกด้วยว่ายังมีสติ๊กเกอร์โลโก้โฟกัสติดอยู่ตรงกลาง เพื่อกันของปลอมและลอกเลียนแบบ  และถ้าเห็นอุปกรณ์ช่วยในการติดกระจกเยอะขนาดนี้ หลายคนอาจจะคิดว่าติดยากแน่เลย แต่พอลองติดดูแล้วก็ง่ายกว่าที่คิด เริ่มจากใช้ผ้าไมโครไฟเบอร์เช็ดหน้าจอ และใช้สติกเกอร์ดึงฝุ่น

Review-Focus-Super-Glass-3D-Full-Frame-for-Samsung-Galaxy-Note-8-SpecPhone-00012

ติดสติ๊กเกอร์ช่วยติดที่หัวท้ายของกระจกกันรอย และเล็งกระจกให้ตรงกับช่องลำโพงหรือให้พอดีกับช่องเซนเซอร์ด้านบน จากนั้นก็วางกระจก Focus Super Glass ลงไป โดยให้กดตรงกลางหน้าจอเพื่อไล่อากาศและใช้ผ้าไมโครไฟเบอร์เช็ดไล่ฟองอากาศตามขอบตัวเครื่อง แค่นี้ก็เสร็จเรียบร้อย

Review-Focus-Super-Glass-3D-Full-Frame-for-Samsung-Galaxy-Note-8-SpecPhone-00011

ตัวเครื่อง Samsung Galaxy Note 8 หลังจากที่ติดกระจก Focus Super Glass 3D Case Friendly ก็จะมีหน้าตาประมาณนี้ ตัวกระจกจะมีความหนาขึ้นมาเล็กน้อยจากตัวเครื่อง แต่จับแล้วแทบจะไม่รู้สึกมาก

Review-Focus-Super-Glass-3D-Full-Frame-for-Samsung-Galaxy-Note-8-SpecPhone-00005

ความรู้สึกตอนสัมผัสหน้าจอจะให้ความลื่นนิ้วเป็นอย่างมาก ลื่นเหมือนกระจกของตัวเครื่อง Galaxy Note 8 เลย นอกจากนี้การติดกระจก Focus Super Glass 3D Full Frame บน Samsung Galaxy Note 8  ก็ยังสามารถใช้ปากกา S-Pen ได้เหมือนไม่ติดกระจกเลย

Review-Focus-Super-Glass-3D-Full-Frame-for-Samsung-Galaxy-Note-8-SpecPhone-00006

เรื่องสีสันหน้าจอก็ยังคงแสดงผลได้ดีไม่ต่างจากตอนที่ยังไม่ได้ติดกระจก แถมยังไม่มีอาการจอรุ้งเหมือนกระจกทั่วไปอีกด้วย อันนี้สำคัญมากนะ หากซื้อกระจกกันรอยที่ไม่ได้คุณภาพ

Review-Focus-Super-Glass-3D-Full-Frame-for-Samsung-Galaxy-Note-8-SpecPhone-00003

หากใครที่กำลังมองหากระจกกันรอยคู่ใจ Samsung Galaxy Note 8 แล้วล่ะก็ ถือได้ว่า Focus เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยเลย แถมหาซื้อง่าย คุณภาพคุ้มค่าคุ้มราคา หาซื้อได้ตามร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของ Focus ได้เลย หรือจะสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ก็ได้เช่นกัน คลิกที่นี่ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/FocusFilm

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก