[Review] กระจกกันรอย COMMY 5D Hard Edge สำหรับ iPhone X, iPhone 8, iPhone 7 เต็มจอ ขอบแข็ง ลงโค้ง!!


กระจกกันรอย COMMY

หนึ่งในอุปกรณ์เสริมที่ขาดไม่ได้สำหรับผู้ใช้สมาร์ทโฟนก็คงหนีไม่พ้น “กระจกกันรอย” เพราะเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยปกป้องหน้าจอจากริ้วรอยต่าง ๆ โดยเฉพาะรอยขนแมวที่ทำให้หน้าจอสมาร์ทโฟนไม่สวยงาม อีกทั้งกระจกกันรอยเองก็มีจุดเด่นในเรื่องของสัมผัสที่ดีกว่าฟิล์มกันรอย ให้สัมผัสที่เหมือนกระจกหน้าจอปกติ

นอกเหนือจากเรื่องสัมผัสที่เหนือกว่าแล้ว กระจกกันรอยยังรองรับการใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนหน้าจอโค้ง 2.5D ได้ดีกว่าฟิล์มกันรอย อย่าง COMMY 5D HARD EDGE กระจกกันรอยที่ออกแบบมาให้เข้ากันได้กับ iPhone หลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็น iPhone X, iPhone 8/ 8 Plus รวมถึง iPhone 7/ 7 Plus และ iPhone 6 ด้วยดีไซน์แบบ Perfect fit เข้ารูปสวยงาม แนบสนิทกับทุกส่วนโค้งของตัวเครื่อง

ราคา

  • COMMY 5D HARD EDGE แบบด้านหน้าอย่างเดียว ราคา 790 บาท
  • COMMY 5D HARD EDGE แบบด้านหน้าและด้านหลัง ราคา 990 บาท

ลดทันที 20% เมื่อสมัครสมาชิกและสั่งผ่านทาง: https://goo.gl/3AFZZL

คุณสมบัติเด่น กระจกกันรอย COMMY 5D HARD EDGE

  • ความแข็งแรงของแผ่นกระจกระดับ 9H+ และหนาเพียง 3 mm พื้นผิวทนต่อการขีดข่วนของกุญแจ หรือแม้กระทั่งมีดก็ไม่ระคายผิว
  • Crystal Clear ผลิตด้วยกระจกแก้วใสคุณภาพสูง HIGH ALUMINA SILICON GLASS ไม่บดบังความคมชัด สดใสของหน้าจอ
  • Perfect Fit เจียระไนกระจกทีละแผ่นด้วยเทคโนโลยี CNC ทำให้ได้กระจกเต็มจอ เข้ารูปสวยงาม แนบสนิททุกส่วนโค้งตามหน้าจอ
  • 9H+ Tempered Technology อบกระจกทั้งแผ่นด้วยความร้อนสูงมากกว่า 5 ชม. ทำให้เนื้อกระจกแข็งแกร่งมากกว่าถึง 2 เท่า พร้อมรองรับแรงกระแทกทั้ง 5 ด้าน
  • Curved Smooth Touch ทัชลื่ รอบรับการใช้งานทุกขอบโค้งเป็นอย่างดี
  • Anti finger double protection นำกระจกมาอัดน้ำมันด้วยระบบ Oil Vacuum Plating Technology ทำให้น้ำมันเข้าถึงเนื้อกระจกด้านใน ทำให้กระจกคงความลื่นสูงกว่ากระจกทั่วไป ปกป้องรอยนิ้วมือได้นานมากกว่า  2  เดือน
  • Hydrophobic coating สามารถป้องกันการจับตัวของหยดน้ำ
  • ติดง่าย ไม่หลวมหรือหลุด ทัชง่ายและไม่รบกวนระบบทัชสกรีนของหน้าจอ Smartphone
  • ปราศจากฟองอากาศและมีระบบไล่ฟองอากาศอัตโนมัติ
  • มีความหนาเพียง 33 mm
  • ผิวสัมผัสลื่นไหลไม่สะดุด

Review-COMMY-5D-Hard-Edge-for-iPhone-SpecPhone-0001

กระจกกันรอย COMMY 5D HARD EDGE จะมีด้วยกัน 2 แบบด้วยกัน ได้แก่ แบบกระจกหน้า – หลัง (เฉพาะ iPhone X, iPhone 8 และ iPhone 8 Plus) กับกระจกด้านหน้าอย่างเดียว (iPhone 8/ 8 Plus, iPhone 7/ 7 Plus และ iPhone 6, 6 Plus) หน้าตาของแพ็กเกจทั้ง 2 แบบเหมือนกัน ให้สังเกตที่สติกเกอร์ด้านหน้ากล่อง

Review-COMMY-5D-Hard-Edge-for-iPhone-SpecPhone-0009

ภาพด้านล่างเป็นตัวอย่างกระจกกันรอย COMMY 5D HARD EDGE สำหรับ iPhone X สี Space Grey ตัวกระจกหลังจะเป็นสีเดียวกับตัวเครื่อง มีการเจาะตรงบริเวณกล้องถ่ายรูป และโลโก้ Apple ไว้อย่างพอดี

Review-COMMY-5D-Hard-Edge-for-iPhone-SpecPhone-0012

Review-COMMY-5D-Hard-Edge-for-iPhone-SpecPhone-0011

เนื่องด้วยสมาร์ทโฟนของผู้เขียนเป็น iPhone 7 Plus การทดสอบกระจก COMMY 5D HARD EDGE จึงเป็นรุ่นที่รองรับการใช้งานร่วมกับ iPhone 7 Plus แต่สามารถใช้อ้างอิงกับ iPhone รุ่นอื่น ๆ ได้ เพราะตัวกระจกใช้วัสดุแบบเดียวกัน

Review-COMMY-5D-Hard-Edge-for-iPhone-SpecPhone-0008

อุปกรณ์ในกล่องของกระจกกันรอย COMMY 5D HARD EDGE ก็ให้มาอย่างครบครัน ทั้งตัวกระจกด้านหน้าแบบเต็มจอ, ฟิล์มหลัง รวมถึงอุปกรณ์ช่วยติดตั้ง ได้แก่ ผ้าไมโครไฟเบอร์, น้ำยาทำความสะอาด และสติกเกอร์ดึงฝุ่น

Review-Commy-5D-Hard-EDGE-SpecPhone-00003

ขั้นตอนการติดตั้งก็ไม่ยาก ด้วยตัวกระจกเองที่ติดตั้งได้ง่ายอยู่แล้ว ข้อสำคัญคือต้องทำความสะอาดหน้าจอสมาร์ทโฟนให้สะอาด ไม่มีฝุ่น เริ่มจากการใช้ผ้าไมโครไฟเบอร์เช็ดหน้าจอ

Review-Commy-5D-Hard-EDGE-SpecPhone-00004

จากนั้นกำจัดฝุ่นที่อยู่บนหน้าจอให้หมด ด้วยการใช้สติกเกอร์ดึงฝุ่นแปะ ๆ ลงไป

Review-Commy-5D-Hard-EDGE-SpecPhone-00006

วิธีการติดตั้งก็ให้เล็งช่องต่าง ๆ ให้พอดีกัน จากนั้นก็วางกระจกกันรอย COMMY 5D HARD EDGE ลงไป แล้วกดบริเวณตรงกลาง ปล่อยให้กระจกดูดเข้ากับหน้าจอ เป็นอันเรียบร้อย

Review-Commy-5D-Hard-EDGE-SpecPhone-00007

ผลการใช้งานหลังจากติดกระจกกันรอย COMMY 5D HARD EDGE ก็พบว่าสามารถทัชสกรีนได้อย่างลื่นไหล ให้ภาพที่คมชัดเหมือนเดิม รวมถึงรอยนิ้วมือที่ลดลงอย่างเห็นได้ชัด เมื่อเทียบกับกระจกกันรอยปกติทั่วไป แต่ก็ไม่ใช่ว่าไม่มีรอยนิ้วมือนะครับ ยังคงมีอยู่ แต่น้อย และทำความสะอาดได้ง่ายกว่าเดิมมาก

Review-Commy-5D-Hard-EDGE-SpecPhone-00014

ด้วยความที่ COMMY 5D HARD EDGE เป็นกระจกเต็มจอ ขอบแข็ง ลงโค้ง พอติดแล้วก็จะมีความเนียน และปกป้องได้ครอบคลุมทุกส่วนบนหน้าจอ iPhone 7 Plus

Review-COMMY-5D-Hard-Edge-for-iPhone-SpecPhone-0005

ตัวกระจก COMMY 5D HARD EDGE เป็นกระจกที่ไม่ได้หนาจนเกินไป ทำให้สัมผัสในการใช้งานใกล้เคียงกับแบบไม่ติดกระจก ปุ่มโฮมกดไม่ยาก ต่อให้เป็นปุ่มโฮมของ iPhone 7 หรือ iPhone 8 ก็ตาม

Review-COMMY-5D-Hard-Edge-for-iPhone-SpecPhone-0006

ด้วยคุณสมบัติเด่น เต็มจอ ขอบแข็ง ลงโค้ง ทำให้ COMMY 5D HARD EDGE ติดตั้งได้เรียบเนียน แม้เป็นบริเวณด้านข้างของ iPhone 7 Plus ที่เป็นส่วนโค้ง

Review-COMMY-5D-Hard-Edge-for-iPhone-SpecPhone-0007

สำหรับเพื่อน ๆ ที่สนใจ COMMY 5D HARD EDGE กระจกกันรอยเต็มจอ ขอบแข็ง ลงโค้งจากทาง COMMY ก็สามารถหาซื้อได้ตามร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของ COMMY ทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อออนไลน์ผ่านทาง: https://goo.gl/3AFZZL ราคาเริ่มต้น 790 บาท สำหรับกระจกหน้าอย่างเดียว และราคา 990 บาท ในรุ่นกระจกหน้า – หลัง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก