[Promotion] เตรียมเฮ! Samsung จัดโปรฯ เก่าแลกใหม่ รับสิทธิพิเศษเป็นเจ้าของ “Galaxy S10+” ในราคาสุดคุ้ม!

กรุงเทพฯ (8 มีนาคม2562)– จากกระแสตอบรับที่ดีและแรงเกินคาดของสุดยอดสมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยม “กาแลคซี่ เอส 10” ที่เพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยเมื่อสัปดาห์ก่อน การันตีความแรงด้วย กาแลคซี่ เอส 10 พลัสรุ่นความจุ 128GB ล็อตแรกได้ถูกจำหน่ายหมดอย่างรวดเร็ว ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 10 ปี นวัตกรรมกาแลคซี่

Galaxy S10 Trade in Cover

เพื่อเป็นการตอบรับความสำเร็จดังกล่าว ซัมซุงได้ส่งโปรโมชั่นสุดพิเศษมาเอาใจพร้อมคืนกำไรให้แก่ผู้บริโภคแบบจัดเต็ม โดยสำหรับโปรโมชั่น “เก่าแลกใหม่” ลูกค้าสามารถนำ กาแลคซี่ เอสหรือ กาแลคซี่ โน้ตและสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นๆ ที่ร่วมรายการเครื่องเก่ามาแลกเป็นส่วนลดซื้อ กาแลคซี่ เอส 10 พลัส รุ่นความจุ 128 GB พร้อมรับสิทธิ์อัพเกรดเป็นความจุ 512GB ทันที (มูลค่า 9,000บาท) ที่ ซัมซุงแบรนด์ช็อปที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 8 – 31 มีนาคม 2562 หรือตรวจสอบรายละเอียดโปรโมชั่น และตรวจสอบรุ่นที่ร่วมรายการเพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/th/offer/tradein/

Galaxy S10 Trade in

กาแลคซี่ เอส 10 มาพร้อมหน้าจอไร้ขอบ Infinity-O จัดเต็มด้วยเลนส์ระดับโปรสูงสุดถึง 5 ตัว สามารถถ่ายวิดีโอกล้องหน้าและกล้องหลังได้คมชัดระดับ 4K พร้อมระบบกันสั่นอัจฉริยะ Super Steady สำหรับกล้องหลัง ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 8 มีนาคม 2562 เป็นต้นไป ในราคาดังต่อไปนี้ กาแลคซี่ เอส 10e ราคา 26,900 บาท, กาแลคซี่ เอส 10 ราคา 31,900 บาทและ กาแลคซี่ เอส 10พลัส ราคาเริ่มต้นที่ 35,900 บาท สามารถดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/th/galaxy-s10/

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก