โปร Samsung Galaxy S9/ S9+ ที่ TrueMove H รับส่วนลดสูงสุด 10,000 บาท พร้อมเล่นเน็ตไม่อั้น

Samsung-Galaxy-S9-Promotion-TrueMove-H-Cover

หนึ่งในสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์รุ่นท็อปที่ดีที่สุดในโลก ณ ตอนนี้ก็คงหนีไม่พ้น Samsung Galaxy S9 และ Samsung Galaxy S9+ สมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงของ Samsung ในปี 2018 ที่มาพร้อมกับกล้องอันทรงพลัง รวมถึงฟีเจอร์เด็ด ๆ อีกมากมาย เช่น AR Emoji, ระบบปลดล็อคอัจฉริยะ Intelligent Scan, ระบบแปลภาษาอัตโนมัติ Live Translation

Samsung Galaxy S9 และ S9+ จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย วันที่ 16 มีนาคม 2561 ในรุ่นความจุ 64 GB สนนราคา 27,900 บาท สำหรับ Galaxy S9 และราคา 31,900 บาท ในรุ่น Galaxy S9+ ส่วนรุ่นความจุสูง 256 GB จะวางจำหน่ายเฉพาะกับโอเปอร์เรเตอร์เท่านั้น โดย Galaxy S9+ 256 GB สี Midnight Black และ Coral Blue จะวางจำหน่ายวันที่ 20มีนาคม 2561 ส่วนสีที่ฮิตที่สุดในตอนนี้ Lilac Purple จะวางจำหน่ายในวันที่ 27 มีนาคม 2561

หนึ่งในช่องทางสำหรับผู้ที่สนใจอยากเป็นเจ้าของ Samsung Galaxy S9/ S9+ ในราคาพิเศษก็คือการซื้อเครื่องกับโอเปอร์เรเตอร์ผู้ให้บริการโทรศัพท์ อย่าง TrueMove H เองก็เป็นโอเปอร์เรเตอร์ที่มีโปรโมชันร่วมกับ Samsung Galaxy S9/ S9+ โดยแต่ละโปรโมชันก็ให้ทั้งส่วนลด รวมถึงสิทธิ์พิเศษมากมาย ได้แก่

รับส่วนลดค่าเครื่อง 10,000 บาท!!

เปิดโปรโมชันแรกก็จัดให้เน้น ๆ กับส่วนลดค่าเครื่องสูงสุด 10,000 บาท ในรุ่น Samsung Galaxy S9+ ความจุ 256 GB ซึ่งถือว่าเป็นรุ่นที่ Exclusive กับโอเปอร์เรเตอร์อย่าง TrueMove H ไม่สามารถหาซื้อได้ตาม Samsung Shop หรือร้านขายสมาร์ทโฟนทั่วไป โดยเงื่อนไขการรับส่วนลดค่าเครื่อง Samsung Galaxy S9/ S9+ ก็คือซื้อเครื่องพร้อมสมัครแพ็กเกจรายเดือนตามที่กำหนด พร้อมกับชำระค่าบริการรายเดือนล่วงหน้าตามแพ็กเกจ

S8_LandingPage

โปรโมชันดังกล่าวสามารถรับสิทธิ์ได้ทั้งลูกค้าปัจจุบัน, ลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่ รวมถึงลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิมมาใช้ TrueMove H โดยลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิม จะได้ส่วนลดเพิ่มอีก 1,000บาท ส่วนแพ็กเกจที่ร่วมโปรโมชันก็จะเป็น 4G+ Fun Unlimited 699/ 1099 ขึ้นไป จุดเด่นของแพ็กเกจดังกล่าว โดยเฉพาะ 4G+ Fun Limited 1099 ก็คือจะได้เล่นอินเทอร์เน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีด และยังได้รับสิทธิ์ในการรับชม True ID Premium นานถึง 18 เดือน ซื้อสมาร์ทโฟนแรง ๆ ก็ควรมีอินเทอร์เน็ตแรง ๆ ไม่อั้นไว้ใช้ร่วมกัน จึงจะดังประสิทธิภาพของสมาร์ทโฟนออกมาได้มากที่สุดครับ

S8_LandingPage

นอกจากนี้ TrueMove H ก็ยังเอาใจลูกค้าเดิมแบบรายเดือน ไม่ต้องจ่ายล่วงหน้า ไม่ต้องเปลี่ยนแพ็กเกจใหม่ เพียงแค่ใช้แพ็กเกจค่าบริการรายเดือนมากกว่า 699 บาทขึ้นไป รับส่วนลดค่าเครื่องสูงสุด 5,000 บาทไปเลย ระยะสัญญาอยู่ที่ 12 เดือน

S8_LandingPage

 

เก่าแลกใหม่ แลกซื้อ Galaxy S9 ในราคาเริ่มต้น 8,900 บาท!!

อีกหนึ่งโปรโมชันที่น่าสนใจก็คือ โปรโมชันเก่าแลกใหม่ เพียงนำเครื่อง Samsung Galaxy รุ่นเก่า มาแลกรับส่วนลดในการซื้อ Samsung Galaxy S9 และ Samsung Galaxy S9+ พร้อมสมัครแพ็กเกจรายเดือน และจ่ายค่าบริการล่วงหน้าตามที่กำหนด รับสิทธิ์ในการซื้อ Samsung Galaxy S9 ความจุ 64 GB เพียง 8,900 บาทเท่านั้น

S8_LandingPage

 

สาขาที่เข้าร่วมรายการโปรโมชั่นแลกซื้อเครื่อง

ทรูช้อป เซ็นทรัล ลาดพร้าว
ทรูช้อป เซ็นทรัล เวิลด์ ชั้น 4
ทรูช้อป เดอะมอลล์ บางแค
ทรูช้อป ไอทีมอลล์ ฟอร์จูนทาวน์
ทรูช้อป แฟชั่น ไอส์แลนด์
ทรูช้อป เซ็นทรัล พระราม 3
ทรูช้อป พาราไดซ์ พาร์ค ศรีนครินทร์
ทรูช้อป เซ็นทรัล พระราม 9 ชั้น 4
ทรูช้อป ซีคอนสแควร์
ทรูช้อป เดอะมอลล์ ท่าพระ
ทรูช้อป ดิจิตอล เกตเวย์
ทรูช้อป เซ็นทรัล พระราม 9
ทรูช้อป เซ็นทรัล ลาดพร้าว(เฮช)
ทรูช้อป เดอะ พรอมานาด
ทรูช้อป มาบุญครอง ชั้น 4
ทรูช้อป ซีพี ทาวเวอร์ สีลม
ทรูช้อป เอ็มควอเทียร์
ทรูช้อป เซ็นทรัล แอมบาสซี
ทรูช้อป เทอร์มินอล 21
ทรูช้อป เทสโก้ โลตัส รามอินทรา
ทรูช้อป เซ็นทรัล พระราม 2
ทรูช้อป สยามพารากอน
ทรูช้อป เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า
ทรู แบรนด์ดิ้ง ช้อป สยามพารากอน
 

ทรูช้อป ซีคอน บางแค
ทรูช้อป เดอะมอลล์ บางกะปิ
ทรูช้อป เซ็นทรัล พระราม 2 (เฮช)
ทรูช้อป ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต
ทรูช้อป ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต (เฮช)
ทรูช้อป เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน
ทรูช้อป เทสโก้ โลตัส บางใหญ่
ทรูช้อป เซ็นทรัล พลาซ่า เวสท์เกต
ทรูมูฟช้อป เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ
ทรูช้อป เซ็นทรัล พลาซ่า ศาลายา
ทรูช้อป โลตัส ศรีนครินทร์
ทรูช้อป เทสโก้ โลตัส สิงห์บุรี
ทรูช้อป เทสโก้ โลตัส สมุทรสงคราม
ทรูช้อป สมุทรสาคร
ทรูช้อป โรบินสัน ลพบุรี
ทรูช้อป อุทัยธานี
ทรูช้อป เทสโก้ โลตัส ชัยนาท
ทรูช้อป โรบินสัน สระบุรี
ทรูช้อป บิ๊กซี อ่างทอง
ทรูช้อป เซ็นทรัล พิษณุโลก
ทรูช้อป โรบินสัน สุพรรณบุรี
ทรูช้อป เทสโก้ โลตัส แกลง ระยอง
ทรูช้อป อยุธยา พาร์ค
ทรูช้อป เทสโก้ โลตัส นครนายก
ทรูช้อป โรบินสัน สกลนคร

 

ผ่อนค่าเครื่องสบาย ๆ 0% นานสูงสุด 24 เดือน

ข้อดีอีกอย่างสำหรับการซื้อ Samsung Galaxy S9/ S9+ กับทาง TrueMove H นอกจากจะได้รับส่วนลดค่าเครื่องสูงสุดถึง 10,000 บาทแล้ว ยังได้รับสิทธิ์ในการผ่อนชำระค่าเครื่องแบบ 0% นานสูงสุด 24 เดือน ผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

TMH Promotion Galaxy S9

สำหรับการซื้อ Samsung Galaxy S9 และ Samsung Galaxy S9+ กับทาง TrueMove H ก็เป็นทางเลือกที่น่าสนใจมาก เพราะให้ส่วนลดค่าเครื่องสูงถึง 10,000 บาท ในโมเดลท็อปสุด Galaxy S9+ 256 GB จากราคาปกติ 37,900 บาท เหลือเพียง 27,900 บาท และยังพ่วงกับแพ็กเกจรายเดือนที่ให้เล่นอินเทอร์เน็ต 4G ไม่อั้น ไม่ลดสปีด แถมยังได้รับสิทธิ์ในการผ่อนชำระค่าเครื่อง 0% นานสุด 24 เดือน รวมถึงสิทธิพิเศษจากทรูมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการรับชม True ID Premium HD นานสูงสุด 18 เดือน ดูหนัง ดูกีฬา ดูทีวีออนไลน์ ได้ไม่อั้น และยังได้รับทรูพ้อยจากการซื้อเครื่องเอาไว้สำหรับแลกของรางวัลผ่านแอปพลิเคชัน True ID ได้อีกด้วย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก