สวยพี่สวย Samsung Galaxy Note 9 เครื่องเปล่า ลดเลย 12% วันเดียวเท่านั้น!!

ลดก่อนไม่รอแล้วนะ สำหรับ Samsung Galaxy Note 9 สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุดของ Samsung ที่เปิดตัวไปเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ล่าสุดลดราคาแบบพิเศษบน Powerbuy Online ซะแล้ว แล้วก็ไม่ได้ลดกันน้อย ๆ ด้วยนะครับ

Meet Galaxy Note 9 massive battery redesigned S Pen and all out performance

สำหรับราคาโปรโมชันของ Samsung Galaxy Note 9 ที่ Powerbuy Online เฉพาะวันนี้ (20 กันยายน 2561) จากราคาปกติ 33,900 บาท ลดเหลือ 29,900 บาทเท่านั้น ลดกันเน้น ๆ เลย 4,000 บาท หรือคิดเป็น 12% นั่นเอง

C22EB334 AA25 4B7F 823B 5BB867816B7D

*สามารถกดที่ภาพ เพื่อลิงก์ไปยังหน้าซื้อสินค้าได้ทันที

รุ่นที่ลดราคาเป็น Note 9 รุ่นความจุ 128 GB/ Ram 6 GB ครับ และน่าจะลดแค่สีน้ำเงิน (ปากกาเหลือง) แค่สีเดียวเท่านั้น นอกจากนี้ยังสามารถผ่อนชำระ 0% นานสุด 10 เดือน กับบัตรเครดิตที่รวมรายการได้อีกด้วย

ราคานี้ถือว่าเป็นราคาที่ดีมาก ๆ สำหรับ Note 9 เครื่องเปล่า และน่าจะเป็นการลดราคา 4,000 บาท เป็นครั้งแรกเลยก็ว่าได้ หากใครกำลังเล็ง ๆ Note 9 อยู่ล่ะก็ แนะนำให้จัดได้เลย ราคานี้…คุ้ม!!

 

ที่มา: powerbuy

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก