[Promotion] คุ้มวุ้ย! ซิมเน็ต 4 Mbps + AIS 4G Home WiFi เล่นเน็ตไม่อั้น 1 ปี ไม่ถึง 3,000 บาท!

Promotion AIS 4G Home WiFi and Unlimited Internet cover

คุ้มจริงอะไรจริงสำหรับโปรโมชั่นนี้ จ่าย 2,990 บาท ได้อินเทอร์เน็ต AIS 4G ไม่อั้น ที่ความเร็ว 4 Mbps นาน 1 ปี ที่สำคัญคือได้ 4G Home WiFi อุปกรณ์ปล่อย Wi-Fi จากซิมเน็ตมือถือฟรี ๆ อีกด้วย เป็นโปรแบบจ่ายทีเดียวจบ ใช้งานกันยาว ๆ 12 เดือนไปเลย

ทางไปซื้อ: ซิมเน็ต AIS 4 Mbps + 4G Home WiFi เล่นเน็ตไม่อั้น 12 เดือน

ราคาปกติของชุดคอมโบสุดคุ้มจาก AIS ถ้าซื้อแยก จะต้องจ่ายเงินถึง 4,990 บาท แบ่งเป็น

  • 4G Home WiFi (มูลค่า 2,490)
  • ซิม เน็ต มาราธอน (มูลค่า 2,500)

Promotion AIS 4G Home WiFi and Unlimited Internet

แต่ถ้าซื้อผ่าน AIS Online Store ตอนนี้ ตามลิ้งก์ที่ผมให้ไว้ด้านบน จะเหลือราคาเพียง 2,990 บาทเท่านั้น เหมือนกับจ่ายเงินเพิ่ม 490 บาท จากซิม AIS เน็ตไม่อั้นมาราธอน แล้วได้ 4G Home WiFi มาใช้ปล่อยอินเทอร์เน็ตในบ้านเลยครับ

คำนวณค่าใช้จ่ายเมื่อเทียบเป็นรายเดือน กับชุดคอมโบนี้ เท่ากับว่าจ่ายตกเดือนละ 250 บาท ได้อินเทอร์เน็ตใช้ในบ้านแบบไม่อั้น ความเร็ว 4 Mbps แถมยังได้ 4G Home WiFi ไปอีก คุ้ม!!

4G Home WiFi ตัวนี้ผมเคยรีวิวไว้ใน Youtube SpecPhoneTV แล้วด้วย เท่าที่ลองใช้งาน ถือว่าเป็น 4G Hotspot ที่เสถียรรุ่นหนึ่งเลยล่ะ สามารถใช้แทนเน็ตบ้านได้สบาย ๆ เหมาะกับเพื่อน ๆ ที่ไม่อยากจ่ายค่าเน็ตบ้านแพง หรือพื้นที่ไม่สะดวกต่อการติดตั้งอินเทอร์เน็ตบ้าน เช่น อยู่ต่างจังหวัด, อยู่หอพัก หรือบ้านเช่า เป็นต้น

ฟีเจอร์เด่น ๆ ของ 4G Home WiFi ก็คือทำงานได้เหมือน Rounter ปกติเลยครับ สามารถเชื่อมต่อได้พร้อมกัน 32 อุปกรณ์ มีพอร์ต LAN มาให้ถึง 4 พอร์ต สามารถปล่อย Wi-Fi ได้แบบ 2.4 GHz พกพาไปไหนก็ได้ ไม่ต้องเดินสายยุ่งยาก แต่ต้องเสียบปลั๊กเหมือนเราเตอร์ในบ้านตามปกติ

แล้วก็อีกเรื่องเกี่ยวกับ AIS 4G Home WiFi ตัวนี้ไม่ล็อกซิมด้วยนะครับ ใส่ของค่ายไหนก็ได้

รีวิว AIS 4G Home WiFi

 

ที่มา: ais facebook fanpage

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก