[Promotion] AirPods 2 ราคาเด็ด น่าโดน ประกันศูนย์ 1 ปี เริ่มต้น 4,350 บาท

สำหรัยเพื่อน ๆ คนไหนที่กำลังอยากได้ AirPods 2 กันอยู่ ตอนนี้มามาลดราคาแล้วครับ แต่มีเวลาถึงแค่ 13.00 น. เท่านั้นนะครับ ซึ่งมีทั้งรุ่นปกติและรุ่นไร้สายมาลดราคากันให้สอยอยู่นะครับ ราคาแบบนี้หาไม่ได้ง่าย ๆ ด้วย งานนี้ต้องรีบจัดแล้วครับ

capture ๒๐๑๙๑๑๐๑ ๑๒๐๔๑๑

*** สินค้ารับประกันศูนย์ Apple ทั่วประเทศ ***

  • AirPods 2 รุ่นเคสปกติ หูด้านซ้ายรหัส A2031, หูด้านขวารหัส A2032, กล่องชาร์จรหัส A1602?
    มาพร้อม ใช้ชิปตัวใหม่ H1 และรองรับคำสั่งเสียง Hey Siri ?
    • จุดเด่นคือแบตเตอรี่ความจุมากขึ้น ใช้งานได้ยาวนานมากขึ้นถึง 50% !!
    • ปรับปรุงระยะเวลาการใช้งานจากเดิมเพิ่มขึ้น 50% ใช้ฟังเพลง, สนทนาได้นานกว่า AirPods รุ่นแรก มาพร้อมชิป Apple H1 ซึ่งปรับปรุงประสิทธิภาพจากชิป Apple W1 ใน AirPods รุ่นแรกมาก ทั้งด้านการจัดการแบตเตอรี่, ลดการหน่วงระหว่างเล่นเกม, รองรับ “Hey Siri”, เชื่อมต่อสำหรับสนทนาเร็วขึ้น 1.5 เท่า และสลับเปลี่ยนระหว่างอุปกรณ์ได้อย่างลื่นไหล เร็วกว่าเดิม 2 เท่า
  • AirPods 2 รุ่น Wireless Charging Case หูด้านซ้ายรหัส A2031, หูด้านขวารหัส A2032, กล่องชาร์จรหัส A1938?
    • จุดเด่นคือแบตเตอรี่ความจุมากขึ้น ใช้งานได้ยาวนานมากขึ้นถึง 50% !!
    • AirPods รุ่นที่ 2 เคสรองรับชาร์จไร้สายนั้นจะมีไฟ LED บอกสถานะอยู่ที่ด้านหน้าตัวเครื่อง ปรับปรุงระยะเวลาการใช้งานจากเดิมเพิ่มขึ้น 50% ใช้ฟังเพลง, สนทนาได้นานกว่า AirPods รุ่นแรก มาพร้อมชิป Apple H1 ซึ่งปรับปรุงประสิทธิภาพจากชิป Apple W1 ใน AirPods รุ่นแรกมาก ทั้งด้านการจัดการแบตเตอรี่, ลดการหน่วงระหว่างเล่นเกม, รองรับ “Hey Siri”, เชื่อมต่อสำหรับสนทนาเร็วขึ้น 1.5 เท่า และสลับเปลี่ยนระหว่างอุปกรณ์ได้อย่างลื่นไหล เร็วกกว่าเดิม 2 เท่า

หากเพื่อน ๆ อยากได้ให้คลิกที่ Link ได้เลยครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก