[PR] ฟิล์มกระจก iPhone XS ,iPhone XS MAX และ XR ของ Focus พร้อมวางจำหน่ายแล้ว!!

หลังจากที่ Apple ได้ทำการเปิดขาย iPhone XS, XS Max และ XR ในต่างประเทศ รวมถึงในไทยเองก็เปิดให้จองเครื่อง ด้านผู้ผลิตกระจกกันรอยพรีเมียมอย่างแบรนด์ Focus ได้เปิดขายฟิล์มกระจกและวางจำหน่ายผ่านตัวแทนทั่วประเทศเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

PR Focus Screen Protector for iPhone XS Max 00001

ฟิล์มกระจกกันรอย มี ให้เลือก 2 แบบ

Focus 3D Full Curved Edge ฟิล์มกระจกกันรอยเต็มจอลงโค้ง ปกป้องเต็มหน้าจอถึงขอบโค้ง กันรอยขีดข่วนได้อย่างดีเยี่ยม ให้ภาพสวยคมชัด ทัชสกรีนลื่นไหลไม่สะดุด เหมาะสำหรับ iPhone XS Max

PR Focus Screen Protector for iPhone XS Max 00002

Focus Full Frame ฟิล์มกระจกกันรอยเต็มจอ (แบบใส) ปกป้องเต็มหน้าจอ กันรอยขีดข่วนได้อย่างดีเยี่ยม ให้ภาพสวย สีสันคมชัด  ทัชสกรีนลื่นไหลไม่สะดุด และสามารถใส่เคสยอดนิยมได้หลากหลาย เหมาะสำหรับ iPhone XS, iPhone XS Max และ iPhone XR

PR Focus Screen Protector for iPhone XS Max 00003

ทั้งนี้สามารถเลือกซื้อกระจกกันรอยได้ตามไลฟ์สไตล์การใช้งาน และยังมีกระจกกันรอยแบบเต็มจอรองรับในรุ่นอื่นๆ อีกมากมาย สามารถซื้อได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ www.focusshield.com/product/tg-3d-ff/

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก