[PR] เอซุส Zenfone Max รองรับวันที่ยาวนาน ด้วยแบตเตอรี่ถึง 5,000 mAh

ASUS-Zenfone-Max-SpecPhone-00001
จากรูปแบบการใช้งานสมาร์ทโฟนในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานโซเชียลมีเดีย อ่านและตอบอีเมล เล่นเกม รับชมภาพยนตร์ ทำให้บางครั้ง แบตเตอรี่ในเครื่องไม่เพียงพอสำหรับการใช้งานในหนึ่งวัน ส่งผลให้ต้องพกแบตเตอรี่สำรองและสายชาร์จ เพื่อเติมพลังให้กับสมาร์ทโฟน ซึ่งทำให้ไม่สะดวกในบางโอกาส โดยเฉพาะผู้ที่ต้องการพกสมาร์ทโฟนเครื่องเดียว สำหรับการใช้งานแบบสบายๆ

เอซุสขอแนะนำ Zenfone Max สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมแบตเตอรี่ความจุสูงถึง 5,000 mAh เพื่อตอบโจทย์การใช้งานแบบเต็มพิกัด ซึ่งนอกเหนือจากแบตเตอรี่ที่เป็นจุดเด่นแล้ว ยังมีด้านของดีไซน์ ประสิทธิภาพ และฟีเจอร์ที่ออกแบบมารองรับการใช้งานได้ในแทบทุกรูปแบบอีกด้วย

มร. เจฟฟ์ โล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ด้วยปรัชญาของเราที่มุ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์อันยอดเยี่ยม ควบคู่ไปกับรูปลักษณ์อันหรูหรา ภายในราคาที่เป็นมิตร และตรงตามความต้องการให้กับลูกค้าของเราเสมอมา เอซุสจึงเชื่อว่า Zenfone Max น่าจะกลายเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ต้องการสมาร์ทโฟนที่สามารถใช้งานเป็นระยะเวลายาวนานได้เป็นอย่างดี ด้วยความโดดเด่นในหลายๆ ด้าน ซึ่งจะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้งานของผู้ใช้งานในปัจจุบันได้อย่างแน่นอน”

ASUS-Zenfone-Max-SpecPhone-00004

Zenfone Max มาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุสูงถึง 5,000 mAh นับเป็นหนึ่งในสมาร์ทโฟนที่ความจุแบตเตอรี่มากที่สุดในปัจจุบัน ทำให้คุณสามารถใช้งานจริงได้อย่างยาวนาน หรือจะสแตนด์บายก็สามารถอยู่ได้นานสุดถึง 38 วัน รองรับการทำงานได้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่ต้องการติดต่อสื่อสารตลอดทั้งวัน ผู้ที่ต้องการใช้เป็นอุปกรณ์ GPS ช่วยนำทาง รวมถึงผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกม ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องแบตเตอรี่ รวมถึงยังไม่จำเป็นต้องพกแบตเตอรี่สำรองอีกต่อไป

ASUS-Zenfone-Max-SpecPhone-00005

นอกเหนือจากนั้น Zenfone Max ยังสามารถใช้เป็นแบตเตอรี่สำรองให้กับอุปกรณ์อื่นได้อีกต่างหาก ด้วยสาย USB on-the-go (OTG) ที่บรรจุมาให้ในกล่อง ซึ่งสามารถใช้งานได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่เสียบสาย USB OTG เข้ากับ Zenfone Max จากนั้นก็ใช้สายชาร์จทั่วไปมาเชื่อมต่อเข้ากับปลายสาย USB OTG แล้วเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนที่ต้องการชาร์จ เพียงเท่านี้ก็สามารถชาร์จอุปกรณ์ได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการชาร์จสมาร์ทโฟน กล้องดิจิตอล หรือจะเป็นอุปกรณ์แก็ดเจ็ตต่างๆ ก็ได้เช่นกัน

ASUS-Zenfone-Max-SpecPhone-00002

ส่วนของรูปลักษณ์ ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เอซุสตั้งใจนำเสนอใน Zenfone Max กับดีไซน์แบบฉบับใหม่ สื่อให้เห็นถึงความหรูหราพรีเมียมด้วยฝาหลังที่ได้รับการออกแบบให้มีสัมผัสดุจหนังแท้ นอกเหนือจากความสวยงามแล้ว ยังให้สัมผัสการใช้งานที่แตกต่างจากสมาร์ทโฟนทั่วไป ขอบข้างมีการออกแบบและสร้างสรรค์ให้มีความคล้ายคลึงกับผิวโลหะ มอบความโดดเด่นอย่างมีสไตล์ให้กับ Zenfone Max ในมือของคุณ ให้สวยสง่าได้ในทุกสถานการณ์ ภายใต้ความบางสุดเพียง 5.2 มิลลิเมตรเท่านั้น

เอซุส Zenfone Max มาพร้อมกับการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างการใช้งานที่ยาวนาน กับประสิทธิภาพการทำงานอันยอดเยี่ยม ด้วยขุมพลังของชิปประมวลผลแบบควอดคอร์ Qualcomm Snapdragon 410 หน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว HD IPS หน่วยความจำ 16GB รองรับการเพิ่มการ์ด MicroSD ได้ในตัว สามารถใช้งาน 4G LTE ได้ทั้ง 2 ซิมในแบบ Dual SIM Dual Stand By ทำให้คุณไม่พลาดทุกการเชื่อมต่อ ไม่ว่าจะเป็นการพูดคุยแบบโทรศัพท์ หรือจะเป็นการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตก็ตาม

ASUS-Zenfone-Max-SpecPhone-00003

สำหรับผู้ที่รักการถ่ายภาพ Zenfone Max ก็สามารถตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดีด้วยกล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล ที่มาพร้อมเทคโนโลยี PixelMaster ร่วมกับระบบเลเซอร์ออโต้โฟกัสและไฟแฟลชสองสีแบบ Dual color Real Tone เพื่อภาพที่มีสีสันเป็นธรรมชาติ ส่วนกล้องหน้าก็มีความละเอียด 5 ล้านพิกเซล พร้อมเทคโนโลยี PixelMaster ที่มีการประมวลผลภาพชั้นยอด และมีโหมดการถ่ายภาพให้เลือกใช้งานอย่างหลากหลาย

Zenfone Max เริ่มจำหน่ายแล้ววันนี้ ณ ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ในราคา 6,490 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) 

Specifications ASUS Zenfone Max

Processor64-bit Qualcomm Snapdragon 410 (MSM8916) Quad-core 1.2 GHz
GPUAdreno 306
OSAndroid 5.0 (Lollipop) with Brand-new ASUS ZenUI
Display5.5-inches, 1280 x 720 (HD)IPS Display

Corning Gorilla Glass 4

Anti-fingerprints coating

Memory2 GB LPDDR3 RAM
Storage16 GB ROM5 GB free lifetime ASUS WebStorage

100 GB Google Drive free space (2 years)

Memory SlotMicroSD card (up to 64 GB)
Front Camera5 Megapixels f/2.0, 88-degree Wide-Angle lens, PixelMaster
Rear Camera13 Megapixels, f/2.0 PixelMasterLaser Auto-focus

Dual color real tone LED flash

ConnectivityTechnologyWLAN 802.11 b/g/n
Micro USB support OTG
Bluetooth V4.0+EDRSIM1 Support 2G/3G/4G

SIM2 Support 2G/3G/4G

Dual SIM Dual Stand By

Network Standard4G : FDD-LTE: 2100MHz(1)/1900MHz(2)/1800MHz(3)/850MHz(5)/2600MHz(7)/900MHz(8)/800MHz(20)

3G : WCDMA : 850MHz(5)/900MHz(8)/1900MHz(2) /2100MHz(1)

2G : EDGE/GPRS/GSM: 850/900/1800/1900

Battery5000 mAh Li-Polymer non-removable battery
Audio Slot3.5mm audio jack
SensorAccelerator/E-Compass/Proximity/Ambient Light Sensor/Hall Sensor
NavigationGPS, GLONASS, AGPS, BDS
Weight202g (with battery)
Dimensions77.5 x 156 x 10.55mm (WxDxH)
AccessoriesOTG Cable
ColorOsmium Black, Pure White

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก