HONOR เตรียมเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ HONOR X9b มือถือสุดแกร่ง วัสดุสุดพรีเมียม ชูจุดเด่นหน้าจอและตัวเครื่องกันกระแทก 360 องศา พร้อมขาย 12 ม.ค.นี้!

ออเนอร์ (HONOR) ผู้ให้บริการอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก เตรียมมอบประสบการณ์การใช้งานที่เหนือกว่า พร้อมนำเสนอนวัตกรรมและเทคโนโลยีสุดล้ำผ่านสมาร์ตโฟนที่ตอบโจทย์การใช้งานในทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยการเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ HONOR X9b ภายใต้คอนเซปต์ “ขุมพลังใหม่ พร้อมชนรอบด้าน – All Angle Ultra Tough” 

KV HONOR X9b

เน้นชูจุดขายด้วยหน้าจอแสดงผลขนาด 6.78 นิ้ว ที่มาพร้อมเทคโนโลยี HONOR Ultra-Bounce Anti-Drop รองรับและป้องกันการกระแทกรอบด้านของตัวเครื่อง 360 องศาได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผสานกับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5800mAh ทำให้ใช้งานได้ยาวนานสูงสุดถึง 3 วัน ตลอดจนยกระดับการถ่ายภาพบนมือถือที่สวย คมชัด ด้วยระบบกล้องสามตัว ได้แก่ กล้อง Ultra-Clear ความละเอียด 108 ล้านพิกเซล, กล้อง Ultra-Wide ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล และกล้อง Macro ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล เพื่อสร้างสรรค์ภาพถ่ายและบันทึกช่วงเวลาที่ดีที่สุดได้อย่างน่าประทับใจ

KV HONOR X9b

HONOR X9b เป็นสมาร์ตโฟนระดับกลางรุ่นใหม่ล่าสุดในกลุ่ม X Series ที่ได้รับการพัฒนามาจากรุ่นก่อนคือ HONOR X9a ซึ่งได้รับการอัปเกรดรองรับการตกจากที่สูงที่ระยะ 1.5 เมตร จากรุ่นเดิมเพียง 1 เมตร และตัวเครื่องที่รองรับการกระแทกรอบด้านแบบ 360 องศา อีกทั้งยังได้รับการยกย่องจากผู้ใช้งานและผู้เชี่ยวชาญในวงการสมาร์ตโฟน โดยมาพร้อมกับการดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ มีสีสันสดใส พกพาง่าย พร้อมอัดแน่นด้วยคุณสมบัติพรีเมียมมากมาย ซึ่งจะเตรียมเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการในวันที่ 11 มกราคม 2567 และพร้อมจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 12 มกราคม 2567 เป็นต้นไป และพิเศษสุดกับการคว้านักมวยซุปตาร์ ตะวันฉาย ร่วมถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาเพื่อสร้างสีสันและถ่ายทอดเรื่องราวสุดประทับใจ พร้อมย้ำภาพลักษณ์แบรนด์ที่ให้ความใส่ใจในเรื่องการพัฒนาผลิตภัณฑ์และคุณภาพอย่างแท้จริง

HONOR X9b

พลาดไม่ได้! เตรียมพบกับการเปิดตัว HONOR X9b และเซอร์ไพรส์จากนักมวยดาวรุ่ง ตะวันฉาย พร้อมกันในวันพฤหัสบดีที่ 11 มกราคม 2567 เวลา 14.00 น. ณ โซน C ลานลิฟต์แก้ว ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ หรือชม Live ผ่านทางเฟซบุ๊ก HONOR Thailandและจะเริ่มวางจำหน่ายสินค้าที่ร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศในวันที่ 12 มกราคม 2567

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.hihonor.com/th หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ที่เฟซบุ๊ก HONOR Thailand

HONOR X9b

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก