Phil Schiller ยืนยัน… iPad mini ใช้ลำโพงระบบ Stereo เช่นเดียวกับ Kindle Fire HD จ้า

ที่ผ่านมา ดูเหมือนจะมีแต่ Kindle Fire HD เพียงรุ่นเดียวที่ใช้ลำโพงในตัวเป็นแบบ Stereo ซึ่งในจุดนี้ก็เป็นจุดที่ Amazon นำมาใช้ข่ม iPad mini ถึงขั้นยกขึ้นมาเป็นข้อเปรียบเทียบบนหน้าแรกของเว็บไซต์ Amazon เลยทีเดียว ดังภาพด้านล่างนี้

Screen Shot 2555 10 29 at 1.18.52 PM

ซึ่งที่ผ่านมาก็มีหลายคนสงสัยว่าลำโพงของ iPad mini จะเป็นแบบ mono หรือ stereo กันแน่ จนมีผู้กล้ารายหนึ่งส่งอีเมลไปถาม Phil Schiller รองประธานบริษัท Apple ที่ดูแลด้านการตลาด และเป็นผู้นำเสนอ iPad mini โดยตรง ว่าตัวเขาไม่แน่ใจว่า iPad mini ใช้ลำโพงแบบใด เพราะบนเว็บไซต์ Apple ไม่ได้บอกไว้อย่างชัดเจน

และในอีกประมาณ 4 ชั่วโมงถัดมา Schiller ก็ตอบอีเมลกลับด้วยคำสั้นๆ ว่า

“It is stereo”

mono or stereo

ทำให้ยืนยันได้แล้วว่าลำโพง iPad mini เป็นระบบ Stereo แน่นอน และจะนับได้ว่า iPad mini เป็นแท็บเล็ตจาก Apple เครื่องแรกที่ใช้ลำโพงระบบ Stereo ด้วย เพราะ iPad รุ่นก่อนหน้าทุกรุ่นล้วนใชแต่แบบ Mono มาตลอด

ล่าสุด Amazon นำรูปเปรียบเทียบระหว่าง Kindle Fire HD กับ iPad mini ออกไปแล้วจ้า :)

ที่มา : 9to5mac

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก