จอมหลุดเผย iPad mini 7 อาจจะเปิดตัวปลายปีนี้ มีลุ้นได้ชิป A16 หรือไม่ก็ A17 Bionic

ข่าวคราวของ iPad mini ที่ห่างหายกันไปนานในที่สุดก็เริ่มโผล่ออกมาบ้างแล้วหลังจากที่ Apple เปิดตัว iPad mini 6 ไปเมื่อปี 2021 และตอนนี้ iPad mini 7 ที่เป็นรุ่นต่อไปก็ได้มีข่าวดีโผลออกมาแล้ว

iPad mini 7

จอมหลุดเผย iPad mini 7 อาจจะเปิดตัวปลายปีนี้

เปรียบเทียบ iPad แต่ละรุ่น 2022 ทุกรุ่นที่วางขาย 3 ipad mini 6

ShrimpApplePro หนึ่งในนักปล่อยข่าวฝั่ง Apple ได้เผยข่าวว่าตอนนี้ Apple กำลังพัฒนา iPad mini รุ่นที่ 7 อยู่ ซึ่งมีลุ้นที่จะเปิดตัวปลายปีนี้

โดยตามที่ ShrimpApplePro ได้โพสผ่าน X (หรือก็คือทวิตเตอร์) นั้นไม่ได้มีการระบุรายละเอียดของ iPad mini 7 เท่าไร แค่คาดว่าจะมีการปรับปรุงจาก iPad mini 6 อยู่พอสมควร โดย iPad mini 7 นั้นต้องมาลุ้นกันดูว่าจะได้ชิปประมวลผลตัวไหนระหว่าง A16 Bionic ที่ใช้อยู่ใน iPhone 14 Pro Series หรือไม่ก็ A17 Bionic ที่จะมาใน iPhone 15 Series ครับ

นอกจากนี้เห็นว่าจะมีการอัปเกรดกล้องหน้าและกล้องหลังใหม่ให้ดียิ่งขึ้น รวมถึงจะได้เทคโนโลยี Photonic Engine สำหรับใช้ถ่ายภาพ ProRes, Audio zoom, Portrait mode, Portrait Lightning และการบันทึกเสียงแบบสเตอริโอระหว่างถ่ายวิดีโอ

ที่มา MacRumors

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก