มาดูคลิปล้อเลียนโฆษณา “Shot on iPhone” ของ Apple ว่าจะออกมากวนได้ขนาดไหน

Screen-Shot-2015-07-21-at-12.40.08-640x371

หลังจากเป็นกระแสอยู่มากพอสมควรเลยกับแคมเปญโฆษณาตัวใหม่ของทาง Apple อย่าง “Shot on iPhone” ที่ได้คัดเลือกเอาภาพและคลิปที่ถ่ายด้วย iPhone 6 โดยทั้งบุคคลทั่วไปและช่างภาพมาใช้ในการโฆษณา ซึ่งภาพและคลิปที่ออกมานั้นต้องเรียกได้ว่าสุดยอดมากเลยทีเดียว โดยเฉพาะการถ่ายแบบ Slow motion นั้นช่วยให้คลิปนั้นมีความสวยงามมากขึ้นอย่างชัดเจนในบางสถานการณ์

แต่แน่นอนว่ามันคือโฆษณา ซึ่งภาพและคลิปเหล่านั้นต้องผ่านการคัดเลือกมาอย่างดี ซึ่งเอาจริงๆแล้วในชีวิตประจำวันเราจะถ่ายแบบนี้ได้สักกี่รอบ แน่นอนว่าทาง Elite Daily ก็คิดเช่นกัน เลยได้ทำคลิปล้อเลียนโฆษณาขึ้นมาซะเลย ว่าเอาเข้าจริงแล้วส่วนมากคลิปที่ถ่ายออกมามันก็มักจะเป็นแบบนี้มากกว่า

จากคลิปจะเห็นได้ว่าจงใจทำออกมาล้อเลียนแบบเต็มที่กันเลยทีเดียว ถ้าใครยังไม่เคยดูเวอร์ชั่นแบบปกติที่ใช้โฆษณาตามสื่อต่างๆก็เข้าไปดูได้ที่นี่เลยครับ Shot on iPhone


ที่มา : CultofMac

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก