โปรเน็ต AIS รายเดือน ไม่ลดสปีด ในปัจจุบันมีอะไรบ้าง มาดูกัน!!

package internet ais postpaid 10mbps 1

โปรเน็ตไม่ลดสปีดคือหนึ่งในแพ็กเกจที่ปัจจุบันคนต้องการมากที่สุด เนื่องจากต้องเอามาใช้งานมากขึ้น ทำให้แพ็กเกจเน็ตแบบจำกัดจำนวนไม่เพียงพอต่อการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการประชุมออนไลน์หรือเรียนออนไลน์ต่างก็ต้องการเน็ตตลอดเวลา ทำให้โปรเน็ต AIS รายเดือน ไม่ลดสปีดเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดนอกเหนือไปจากการติดตั้งเน็ตบ้าน ดังนั้นวันนี้เราจะมาแนะนำโปรเน็ต AIS รายเดือน ไม่ลดสปีดให้กับเพื่อน ๆ กัน

โปรเน็ต AIS รายเดือน ไม่ลดสปีด : AIS Fixxy

สำหรับโปรเน็ต AIS รายเดือน ไม่ลดสปีดแบบแรกที่เราจะพูดถึงเลยก็คือแพ็กเกจ Fixxy ของ AIS ที่เป็นแพ็กเกจเน็ตไม่ลดสปีด แต่ทว่าถ้าจะสมัครแพ็กเเกจนี้ก็จำเป็นต้องทำการย้ายค่ายเข้ามาเท่านั้น อีกทั้งทาง AIS ก็ยังได้มีการปรับเปลี่ยนแพ็กเกจเล็กน้อย โดยแต่เดิมแล้วแพ็กเกจ Fixxy นั้นจะมีความเร็วสูงสุดที่ 20Mbps แต่ทว่าในนปัจจุบันนี้ความเร็วสูงสุดได้ลดลงมาเป็น 15Mbps แล้ว แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังเรียกได้ว่าเกินพอสำหรับเอาไว้ใช้ประชุมหรือเรียนแล้ว โดยรายละเอียดจะมีดังนี้

โปรเน็ต AIS รายเดือน ไม่ลดสปีด

รายละเอียดแพ็กเกจ

  • แพ็กเกจ 349 – 399 บาท จะสามารถใช้เน็ตแบบไม่ลดสปีดได้ที่ความเร็วสูงสุด 10Mbps พร้อมด้วยค่าโทรที่สามารถโทรฟรีในเครื่อข่ายได้ตลอด 24 ชั่วโมง แต่ถ้าเป็นการโทรนอกเครือข่าย แพ็กเกจ 349 จะสามารถโทรได้รวม 50 นาที ส่วนแพ็กเกจ 399 จะสามารถโทรได้ 200 นาที
  • แพ็กเกต 449 บาท จะสามารถใช้เน็ตแบบไม่ลดสปีดได้ที่ความเร็วสูงสุด 15Mbps พร้อมด้วยค่าโทรที่สามารถโทรฟรีในเครื่อข่ายได้ตลอด 24 ชั่วโมง แต่ถ้าเป็นการโทรนอกเครือข่ายจะสามารถโทรได้รวม 150 นาที
  • แพ็กเกจ 499 บาทจะสามารถเล่นเน็ตได้ที่ความเร็วสูงสุดเป็นจำนวน 10GB (ความเร็วสูงสุด 1Gbps หรือก็คือใช้ 5G ได้ด้วย) หลังจากใช้ครบแล้วความเร็วจะลดลงมาเหลือ 15Mbps พร้อมด้วยค่าโทรที่สามารถโทรฟรีในเครื่อข่ายได้ตลอด 24 ชั่วโมง แต่ถ้าเป็นการโทรนอกเครือข่ายจะสามารถโทรได้รวม 200 นาที
  • แพ็กเกจ 599 บาทจะสามารถเล่นเน็ตได้ที่ความเร็วสูงสุดเป็นจำนวน 20GB (ความเร็วสูงสุด 1Gbps หรือก็คือใช้ 5G ได้ด้วย) หลังจากใช้ครบแล้วความเร็วจะลดลงมาเหลือ 15Mbps พร้อมด้วยค่าโทรที่สามารถโทรฟรีในเครื่อข่ายได้ตลอด 24 ชั่วโมง แต่ถ้าเป็นการโทรนอกเครือข่ายจะสามารถโทรได้รวม 300 นาที

เงื่อนไขแพ็กเกจ

  • รับสิทธินาน 12 รอบบิล
  • โทรฟรีในเครือข่าย AIS ครั้งละไม่เกิน 30 นาที ส่วนเกินค่าบริการครั้งละ 1.50 บาท
  • โทรทุกเครือข่าย / VDO Call นาทีละ 1.50 บาท (เศษของนาทีคิดเป็น 1 นาทีเต็ม), SMS ข้อความละ 2.5 บาท, MMS ข้อความละ 4 บาท
  • สิทธิใช้งาน AIS SUPER WiFi ระบบจะส่ง WiFi Username และ Password ผ่านทาง SMS โดยอัตโนมัติ

ข้อห้ามที่อาจจะทำให้ถูกปรับลดความเร็วลง

  • มีการใช้งานตลอด 24 ชั่วโมง โดยไม่มีการออกจาก Session
  • มีการใช้งานมากกว่า 100GB / วัน
  • มีการใช้งานหลายหน้าจอ

สิทธิพิเศษที่จะได้จากแพ็กเกจ

  • ได้รับสิทธิ์ใช้ AIS PLAY FAMILY นาน 6 เดือน (สามารถรับสิทธิ์ได้ภายใน 30 วันนับจากวันที่เริ่มใช้งานแพ็กเกจ)
  • ได้รับสิทธิ์ Youtube Premium นาน 3 เดือนสำหรับการดูผ่านมือถือ (กด *656*1#)
  • ได้รับสิทธิ์ Google One ฟรี 3 เดือน (เมื่อสมัครแพ็กเกจต่ำกว่า 699 บาท) หรือ 6 เดือน (เมื่อสมัครแพ็กเกจเท่ากับหรือมากกว่า 699 บาท)

** สำหรับสิทธิ Youtube Premium และ Google One หากเคยได้รับสิทธิ์การใช้งานและทดลองใช้ฟรีมาแล้วจะไม่สามารถรับสิทธิ์นี้เพิ่มได้ **


นอกเหนือจากแพ็กเกจ Fixxy แล้วแพ็กเกจเน็ตอื่นที่ได้แบบไม่ลดสปีดก็จะเป็นการสมัครแพ็กเกจราคามากกว่า 1,099 บาทขึ้นไปเพื่อเอาเน็ตไม่จำกัดทั้งปริมาณและความเร็ว หรือไม่ก็สมัครเป็นแพ็กเกจเสริม 10Mbps ราคา 1,100 บาท / เดือนเท่านั้น ส่วนทางเลือกอื่นก็คือต้องไปสมัครแพ็กเกจเสริมของซิม AIS เติมเงินเท่านั้น

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก